รายได้ดี! เพียงแค่มีรถกระบะ

รายได้ดี! เพียงแค่มีรถกระบะ
รายได้ดี! เพียงแค่มีรถกระบะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงที่เศรษฐกิจซบเซา ข้าวของเครื่องใช้มีราคาที่สูงขึ้น แน่นอนว่าบางคนเพียงแค่รายได้หลักที่มีอยู่อาจจะไม่พอในการจับจ่ายใช้สอย หรือการดำรงชีพ บางคนมีภาระหนี้สิน ไหนจะต้องผ่อนบ้าน ผ่อนรถยนต์ ปัจจัยเหล่านี้ก็เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนจะต้องหาอาชีพเสริมเพื่อเพิ่มรายได้ของเราให้มีมากขึ้น แต่วันนี masii จะมาพูดถึงเรื่องรถกระบะกัน สำหรับใครที่มีรถกระบะ ฟังทางนี้! เพราะจริง ๆ แล้วรถกระบะที่เรามีสามารถสร้างรายได้ให้เราได้มากกว่าที่คิด ไปดูกันว่าจะสร้างด้วยทางไหน

รายได้ดี! เพียงแค่มีรถกระบะ

รายได้ดี! เพียงแค่มีรถกระบะ

รถกระบะรับจ้าง

จริง ๆ แล้วการที่เราทำรถกระบะรับจ้าง เราไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ความรู้ หรือใช้วิฒิการศึกษาใด ๆ เราก็สามารถที่จะทำอาชีพนี้ได้ ใครที่มองว่าการทำอาชีพรถกระบะรับจ้างนั้นจะสร้างรายได้เพียงหลักร้อย จะบอกว่าคิดผิดนะจ๊ะ รถกระบะรับจ้างนั้นสามารถทำรายได้ ได้ถึงหลักพันต่อวันเลยทีเดียว ไม่ว่าเราจะรับจ้างขนสินค้าต่าง ๆ เพื่อนำไปส่ง หรือจะรับจ้างย้ายของจากบ้านพักที่อยู่อาศัยจากที่นึงไปอีกที่นึง เราก็สามารถทำได้เช่นกัน

รายได้ดี! เพียงแค่มีรถกระบะ

เปิดท้ายขายของจากรถกระบะ

สำหรับใครที่มีรถกระบะแล้วไม่รู้จะไปสร้างรายได้เพิ่มยังไง ลองวิธีนี้ดูเราก็เอารถกระบะของเราขับรถไปเปิดท้ายขายของ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้ามือสอง ผัก ผลไม้ต่าง ๆ หรือเปิดเป็นร้านขายของชำเคลื่อนที่ก็ยังได้ แต่บางคนก็มีไอเดียที่เจ๋งกว่านั้นคือดัดแปลงรถกระบะของเรานำไปทำเป็น Food Truck ซึ่งต้องบอกว่าตอนนี้กำลังฮิตกันอยู่มาก ๆ แต่เราอาจจะต้องจัดแต่งรถกระบะของเราให้มีสไตล์กันซักหน่อยนะจ๊ะ

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก่อนที่เราจะนำรถกระบะของเราไปรับจ้าง หรือไปวิ่งขายของ เราก็ต้องเช็คสภาพรถของเราให้ดีก่อนว่ามีสภาพที่พร้อมใช้รึป่าว รวมไปถึงเรื่องของ พ.ร.บ. และเรื่องของประกันภัยรถยนต์ สำหรับใครที่รู้ตัวว่ารถกระบะของเราประกันรถยนต์กำลังจะหมด แล้วกำลังมองหาประกันภัยที่คุ้มค่า ก็สามารถเข้ามาเช็คเบี้ยประกันได้ ที่นี่ หรือโทร. 02 710 3100 หรือสามารถแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อรับข่าวสารข้อมูล หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยนะจ๊ะ