ร้านกาแฟสำหรับนักปั่น

ร้านกาแฟสำหรับนักปั่น
ร้านกาแฟสำหรับนักปั่น
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงร้านกาแฟ หลายคนคงนึกถึงร้านที่มีกลิ่นหอมของกาแฟ และมีกาแฟซิกเนเจอร์ บอดี้เข้มๆ ซึ่งแน่นอนเลยว่ามีหลายร้าน แต่ทราบหรือเปล่าครับ ว่ามีร้านกาแฟที่มีคอนเซปต์เด่นชัด อย่างร้านกาแฟที่ดีไซน์มาให้ถูกใจสายปั่นจักรยานอยู่ด้วยครับ เราไปดูกันดีกว่าว่ามีร้านไหนบ้างที่เอาใจสายปั่นโดยเฉพาะ

ร้านกาแฟ สำหรับนักปั่น

Bico : Specialty Coffee & Homemade Bakery

Bico : Specialty Coffee & Homemade Bakery  
cr: ชิลไปไหน

ร้านนี้ต้องบอกเลย ว่าใครที่หลงรักจักรยาน ถ้าเข้ามาที่ร้านนี้ จะถอนตัวหาทางกลับลำบาก เพราะการตกแต่งของร้านนี้นั้น เต็มไปด้วยจักรยานครับ ซึ่งเรียกว่าประกาศตัวชัดเจนว่าเป็นชุมชนคนรักจักรยาน ซึ่งนอกจากการตกแต่งที่โดดเด่นด้วยจักรยานแล้ว เมล็ดกาแฟที่ร้านนี้ก็เป็นแบบพิเศษ ถูกใจคนรักกาแฟแน่นอนครับ

Velayenn Bike Shop

ร้านกาแฟ สำหรับนักปั่น
CR : Facebook velayenn Bike shop
ร้านกาแฟสำหรับนักปั่น
CR :Manager Online

สำหรับร้านเวลาเย็น ก็คงถูกใจนักปั่นไม่น้อย เพราะได้ออกแบบมาในคอนเซปต์ BIKE Café เช่นกันครับ ภายในร้านจะมีบรรยากาศเป็นกันเอง นอกจากนั้นจุดเด่นของร้านนี้คือการ service ด้านจักรยานครับ ทั้งการให้คำปรึกษา และสามารถลองปั่นจักรยานได้หลากหลายแบบอีกด้วย

 

Kaizen Coffee Skylane

ร้านกาแฟสำหรับนักปั่น
CR: Facebook kaizencoffeeskylane
ร้านกาแฟสำหรับนักปั่น
CR: Facebook kaizencoffeeskylane

ถ้าพูดถึงร้านกาแฟ และการปั่นจักรยาน จะไม่พูดถึงร้านนี้ไม่ได้เลย เพราะเป็นร้านกาแฟที่เปิดใกล้กับสนามปั่นจักรยานสีเขียว skylane ตรงสุวรรณภูมิ หากเราปั่นจักรยานจนเหนื่อย ก็สามารถเข้ามาหากาแฟหอมๆ อาหารอร่อยๆเติมพลังสำหรับยามเช้าได้เลย และเพราะต้นแบบมาจาก Kaizen เอกมัย ดังนั้นร้านกาแฟร้านนี้ก็จะมีเมล็ดกาแฟคุณภาพเยี่ยมไม่แพ้กันครับ

และนี่คือตัวอย่างร้านกาแฟที่เหมาะกับคนรักจักรยานแบบเด่นๆ 3 ร้านครับ ซึ่งหากใครรักจักรยานและชอบการปั่นแต่อยากดื่มกาแฟ ก็สามารถไปแวะเวียนกันได้ครับ แต่อย่าลืมว่าถ้าอยากอุ่นใจในขณะที่ดื่มกาแฟ ก็มองหาร้านที่มีประกันภัยร้านกาแฟด้วยนะครับ

สนใจสมัครประกันภัยร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

 สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากสบายใจไปกับความคุ้มครองของประกันภัยร้านกาแฟ เบี้ยเริ่มต้นแค่วันละ 11 บาท หรือต่อปีละ 3,900 บาท กด คลิกที่นี่ หากมีข้อสงสัยโทร 02 710 3100  หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ)

car insurance banner