มีประกันภัยร้านกาแฟ จะอุ่นใจมากแค่ไหน

มีประกันภัยร้านกาแฟ จะอุ่นใจมากแค่ไหน
มีประกันภัยร้านกาแฟ จะอุ่นใจมากแค่ไหน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไม่แน่ใจว่า เจ้าของร้านกาแฟหลายเจ้านั้นทราบกันรึยังว่า ปัจจุบันนั้นเราสามารถทำประกันภัยร้านกาแฟให้ร้านของตัวเองได้เพื่อความสบายใจ หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องธุรกิจของเราจะขัดข้องหรือสะดุดตรงไหนบ้าง เพราะถ้าหากเรามีประกันภัยร้านกาแฟที่คุ้มครองครอบคลุมให้อยู่ รับรองว่า เราสบายใจได้แน่นอน ไม่ติดขัดเรื่องธุรกิจ สามารถเปิดร้านต่อได้เลย ตาม masii มาฟังกันเลยว่ามีประกันร้านกาแฟจะอุ่นใจมากแค่ไหน

มีประกันภัยร้านกาแฟ จะอุ่นใจมากแค่ไหน

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ไม่ทราบว่า ประกันภัยร้านกาแฟคุ้มครองกรณีอะไรบ้าง? หากเกิดไฟไหม้ร้าน น้ำท่วม หรือแม้แต่หากเครื่องชงกาแฟราคาแสนแพงเกิดชำรุดขึ้นมาล่ะ จะคุ้มครองเปล่านะ มาสิ จะอธิบายให้เพื่อน ๆ เข้าใจไปพร้อมกัน

ประกันภัยความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นทุกชนิด

ประกันภัยร้านกาแฟให้ความสบายใจอย่างแน่นอน

เจ้าของร้านกาแฟไม่ต้องห่วงเรื่องอุบัติเหตุต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นกับร้านกาแฟของคุณได้เลย เพราะด้วยความคุ้มครองความเสี่ยงทุกชนิดที่จะเกิดในร้านกาแฟ รวมไปถึงบริเวณลานจอดรถของร้านด้วย ในวงเงินสูงสุดถึง 50 ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาท สุดวิสัย หรือภัยจากธรรมชาติ เช่น น้ำท่วม ไฟไหม้ เป็นต้น

มีเงินชดเชยจ่ายให้ด้วย

ประกันภัยร้านกาแฟให้ความสบายใจอย่างแน่นอน

อยู่ ๆ มาวันหนึ่งเกิดความเสียหายที่ไม่สามารถคาดฝันได้ ทำให้เครื่องชงกาแฟสดของคุณเกิดติดขัดไม่สามารถใช้งานได้ เครื่องบดกาแฟช็อตขึ้นมาดื้อ ๆ หรือแม้กระทั่งลูกค้าโดนน้ำร้อนลวกระหว่างดื่มกาแฟ จนทำให้ธุรกิจร้านกาแฟของคุณเกิดหยุดชะงักขึ้นมา ไม่สามารถเปิดร้านต่อได้ ทางประกันภัยร้านกาแฟจ่ายค่าชดเชยให้คุณวันละ 2,000 บาท นานถึง 3 เดือน สูงสุดไม่เกิน 3 ล้านบาท

เจ้าของร้านสบายใจ ลูกค้าก็สบายใจ

ประกันภัยร้านกาแฟให้ความสบายใจอย่างแน่นอน

ลูกค้าที่เข้ามาสั่งเครื่องดื่มจากร้านกาแฟของคุณ เกิดอาหารเป็นพิษจนทำให้ต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการให้ดีขึ้น  หรือนั่งอยู่ในร้านกาแฟ เกิดอุบัติเหตุ จนได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ความเจ็บป่วย รวมถึงการเสียชีวิต ประกันภัยร้านกาแฟคุ้มครองให้ไม่ต้องห่วง

เหตุเกิดนอกร้าน ประกันภัยร้านกาแฟจ่ายให้ด้วย

ประกันภัยร้านกาแฟให้ความสบายใจอย่างแน่นอน

เดินหรือนั่งเล่นอยู่นอกร้าน กลับเกิดอุบัติเหตุ เช่น ป้ายร้านกาแฟตกใส่ รวมไปถึงป้ายที่ติดตั้งภายนอกและในสถานที่เอาประกันภัย ยิ่งกว่านั้นหากรถยนต์ของลูกค้าจอดอยู่ในบริเวณร้านกาแฟ คุ้มครองไปเลยมากถึง 1,000,000 บาท

สนใจสมัครประกันภัยร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

เท่านี้หลายคนน่าทราบถึงข้อดีของการมีประกันภัยร้านกาแฟแล้วว่าคุ้มครองขนาดไหน สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากสบายใจไปกับความคุ้มครองของประกันภัยร้านกาแฟ เบี้ยเริ่มต้นแค่วันละ 11 บาท หรือต่อปีละ 3,900 บาท กด คลิกที่นี่ หากมีข้อสงสัยโทร 02 710 3100  หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ)

car insurance banner