วางแผนครอบครัวให้สุขสันต์ไปกับบัตรเครดิต SCB FAMILY PLUS

วางแผนครอบครัวให้สุขสันต์ไปกับบัตรเครดิต SCB FAMILY PLUS
วางแผนครอบครัวให้สุขสันต์ไปกับบัตรเครดิต SCB FAMILY PLUS
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับคนเป็นพ่อแม่ การวางแผนสำหรับลูกน้อยก็เป็นหนึ่งในของการเตรียมตัวและน่ากังวลใจ เพราะค่าใช้จ่ายที่ดูเหมือนจะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ไปตามอายุของลูกนั้น บางครอบครัวเลือกที่จะรัดกุมรายจ่ายกระจุกกระจิก ไม่ยอมมีบัตรเครดิตเพื่อรักษาวินัยทางการเงิน แต่ masii ขอตอบเลยว่ามันไม่จำเป็นนะ ถ้าเพื่อนๆ พ่อแม่คนไหนรู้จักบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แฟมิลี่ พลัส บัตรเครดิตของธนาคารไทยพาณิชย์ที่ออกแบบมาเพื่อครอบครัวให้สุขสันต์ได้มากขึ้น หายกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย

วางแผนครอบครัวให้สุขสันต์ไปกับบัตรเครดิต SCB FAMILY PLUS

ธนาคารไทยพาณิชย์

บัตรเครดิต SCB FAMILY PLUS มีแนวคิดเริ่มแรกมาจากการนำบัญชีเงินฝากมารวมกับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต โดยมีเป้าหมายที่นำมาชูเป็นจุดแข็งในครั้งนี้ว่า ยิ่งรูด ยิ่งออม เพื่ออนาคตลูก เพราะทางธนาคารไทยพาณิชย์จะคืนเงินให้ลูกค้า 1% ทุการใช้จ่าย และเพิ่มอีก 1% หากเลือกรับเงินคืนเข้าบัญชีฝากประจำของธนาคาร ถือว่าเป็นวัตกรรมใหม่ที่ยังไม่เคยมีธนาคารหรือบริษัทไหนทำมาก่อน

นอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์เกี่ยวกับครอบครัวที่น่าสนใจอีกด้วย คือ รับเงินคืนจากร้านค้าที่ร่วมรายการในวันพิเศษของครอบครัว เช่น วันเด็ก วันพ่อ วันแม่ หรือส่วนลดจากการเข้าสนามเด็กเล่น อย่าง Playpark เป็นต้น ซึ่งสิทธิประโยชน์เหล่านี้ ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้จ่ายบัตรสำหรับครอบครัวจริงๆ

 

วางแผนครอบครัวให้สุขสันต์ไปกับบัตรเครดิต SCB FAMILY PLUS
cr.pexels.com

สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าที่เกิดบัตรเครดิต SCB FAMILY PLUS

  • รับเงินคืนสูงสุด 1% ทุกครั้งที่จ่ายผ่านบัตร และรับเพิ่มอีก 1% เมื่อเลือกรับเงินคืนเข้าบัญชีฝากประจำของธนาคารไทยพาณิชย์
  • รับเงินคืนสูงสุด 2%  เมื่อมียอดการใช้จ่ายที่โรงพยาบาลที่ร่วมรายการทั่วประเทศ
  • รับเงินคืนสูงสุด 4% ทุกยอดการใช้จ่ายเนื่องในวันเกิดเกิดของลูกค้า
  • รับเงินคืนสูงสุด 5% จากทุกร้านอาหารทั่วไทยที่เข้าร่วมรายการ
  • รับเงินคืนสูงสุด 5% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในสำคัญของครอบครัวทั้ง 4 วันคือ วันเด็ก วันพ่อ (5 ธันวา) วันแม่ (12 สิงหา) และวันครอบครัว (14 เมษา)
  • สามารถผ่านชำระค่าเทอมได้ เพียงแค่เลือกหมวดค่าเทอมก่อนการชำระเงิน
  • ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าในปีแรก แต่จะต้องเสียค่าธรรมเนียมบัตรในปีต่อๆ ไป ปีละ 2,000 บาท แต่ถ้ามียอดสะสมในบัตรครบ 50,000 บาทต่อปี จะสามารถยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรได้
  • หากเปิดเป็นบัตรเสริมจะไม่เสียทั้งค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปี
  • มีคะแนนให้สะสม ทุกครั้งที่มียอดการใช้งานผ่านบัตรทุกๆ 25 บาท
  • สามารถผ่อนชำระ 0% สำหรับค่าสินค้าและบริการที่เข้าร่วมรายการ

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เท่านี้พ่อแม่คนไหนก็คงกำลังวางแผนให้ลูกตัวน้อยของเรา คงจะทราบถึงประโยชน์และสิทธิพิเศษของบัตรเครดิตใบนี้แล้ว ส่วนเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากะจะมีบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ได้ขึ้นมากขึ้น คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตให้เหมาะสมกับตัวเอง หากมีข้อสงสัยอยากสอบถาม แอดไลน์มาเลยที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่น่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141