สุดยอดบัตรเครดิต 2020

สุดยอดบัตรเครดิต 2020
สุดยอดบัตรเครดิต 2020
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สุดยอดบัตรเครดิตประจำปี 2020 ที่ใครหลายคนตั้งตารอคอย ได้แก่ บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM บัตรเครดิตจากเคทีซีที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้ได้อย่างครอบคลุมมากที่สุด ก้าวเข้าสู่การใช้ชีวิตในปี 2020 อย่างมั่นใจ จัดเต็มได้ทั้งการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ การรับประทานอาหาร และการเติมน้ำมัน ตาม masii ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

สุดยอดบัตรเครดิต 2020

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM ตอบโจทย์สายช้อปปิ้ง

สุดยอดบัตรเครดิต 2020

สุดยอดบัตรเครดิต 2020 ที่มอบความพิเศษตอบโจทย์ผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ด้านการช้อปปิ้ง จะซื้อสินค้าอะไรก็เอนจอยช้อปปิ้งกันได้ถ้วนหน้าเพราะบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า แพลทินัม มอบความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือร้านค้าชั้นนำ ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ร้านเสื้อผ้ากีฬา ร้านขายกล้องถ่ายรูป ร้านขายโดรน และร้านค้าอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังเป็นบัตรเครดิตที่ร่วมรายการผ่อน 0% 10 เดือน กับร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และคุณสามารถนำยอดที่เกิดจากการซื้อสินค้าไปแบ่งจ่าย 0% ได้แบบสบาย ๆ ด้วยนะคะ

ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่อนสบายไม่เป็นภาระหนักกับบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

สุดยอดบัตรเครดิต 2020

สายช้อปออนไลน์ ไม่ว่าจะช้อปปิ้งอะไรก็เลือกได้ตามใจคุณ เพราะบัตรเดรดิต KTC VISA PLATINUM มอบสิทธิพิเศษในการผ่อน 0% ตามเงื่อนไขกับยอดใช้จ่ายที่เกิดจากการช้อปปิ้งออนไลน์อีกด้วย แถมยังเข้าร่วมโปรโมชั่นกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมอย่าง Shopee และ Lazada บ่อยมาก ๆ ช้อปให้ฟิน อินไปกับส่วนลด และเครดิตเงินคืนอีกด้วยนะ สำหรับยอดใช้จ่ายอื่น ๆ ก็ยังสามารถใช้บริการผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% ทั้งนี้สินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท โดยสามารถใช้บริการได้ตามวงเงินที่คงเหลืออยู่ในขณะที่ซื้อสินค้าค่ะ 

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM ตอบโจทย์สายกิน จุใจผ่อนชำระได้แบบรายเดือน

สุดยอดบัตรเครดิต 2020

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM ตอบโจทย์สายกิน และผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารกันแบบฟิน ๆ ไปเลย หากคุณรับประทานอาหารกับร้านอาหารชั้นนำต่าง ๆ ทั้งร้านอาหารในห้างสรรพสินค้า และห้องอาหารในโรงแรม ก็สามารถนำยอดค่าอาหารไปแบ่งชำระรายเดือนได้เช่นกัน เลือกได้เลยว่าจะรับประทานอาหารที่ถูกใจแบบไหน ทั้งอาหารไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น อาหารเกาหลี อาหารอิตาเลียน และอื่น ๆ จัดมื้อหนัก ๆ ให้กลายเป็นการแบ่งจ่ายแบบเบา ๆ และอาจจะได้รับเครดิตเงินคืนจากโปรโมชั่นที่ทางบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า แพลทินัม ทำร่วมกับร้านอาหารนั้น ๆ ด้วยนะคะ

เติมน้ำมันสบาย  ๆ ได้เครดิตเงินคืนกับบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

สุดยอดบัตรเครดิต 2020

สำหรับผู้ใช้รถยนต์ ขอบอกเลยว่าบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM นั้นเข้าร่วมโปรโมชั่นมอบเครดิตเงินคืนเมื่อคุณเติมน้ำมันกับปั๊มน้ำมันชั้นนำทั่วประเทศที่ร่วมรายการเช่น ปั๊ม CARLTEX ปั๊ม PT ปั๊ม SUSSCO และปั๊มบางจาก โดยมีเงื่อนไขในการใช้คะแนนในบัตรเครดิตเคทีซีที่ชื่อว่า คะแนน KTC FOREVER เพื่อนำไปแลกรับส่วนลด และของกำนัลพิเศษต่าง ๆ ที่เข้าร่วมรายการอีกเพียบเลย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ตอบโจทย์ชีวิตให้ง่าย และสบายยิ่งขึ้นด้วยสุดยอดบัตรเครดิต 2020 โดยบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM ก็สามารถสมัครง่าย ๆ ผ่านทางออนไลน์กับมาสิ หรือหากสนใจบัตรเครดิตใบอื่น ๆ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141