มีเงินเดือนประจำ จะทำบัตรกดเงินสด และ ทำสินเชื่อส่วนบุคคลได้หรือเปล่านะ

มีเงินเดือนประจำ จะทำบัตรกดเงินสด และ ทำสินเชื่อส่วนบุคคลได้หรือเปล่านะ
มีเงินเดือนประจำ จะทำบัตรกดเงินสด และ ทำสินเชื่อส่วนบุคคลได้หรือเปล่านะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับพนักงานประจำ หรือเด็กที่จบใหม่แล้วเริ่มทำงานแล้ว มักจะคุ้นเคยกับบัตรเครดิตแน่นอนครับ เพราะเป็นสิ่งหนึ่งที่เราคุ้นชินผ่านสายตา หรือผ่านหน้าจอโทรทัศน์ หรือเห็นตามโฆษณาต่างๆ กันจนชินตาแล้ว ซึ่งบางคนก็มีบัตรเครดิตเสริมตั้งแต่เด็กๆแล้วอีกด้วย แต่สำหรับบางคนก็เพิ่งจะมีความรู้สึกอยากจะได้ หรือบางคนเพิ่งทำบัตรเครดิตไป หรือบางคนก็ยังไม่รู้ว่าตัวเองจะทำบัตรเครดิตดีหรือเปล่า ซึ่งถ้าหากเรามีเงินเดือนประจำแล้วแน่นอนว่าไม่ช้าไม่เร็วก็อาจจะทำบัตรเครดิตไว้สักใบแน่นอน แต่ถ้าหากเรามีเงินเดือนประจำ จะทำบัตรกดเงินสด และ ทำสินเชื่อส่วนบุคคลได้หรือเปล่านะ

มีเงินเดือนประจำ จะทำบัตรกดเงินสด และ ทำสินเชื่อส่วนบุคคลได้หรือเปล่านะ

มีเงินเดือนประจำ ทำบัตรเครดิตได้

แน่นอนว่าหากเรามีเงินเดือนประจำแล้ว บัตรเครดิตคือปัจจัยอีกปัจจัยหนึ่งที่เราต้องอยากมีไว้ครอบครองแน่นอน เพราะจะช่วยอำนวยความสะดวกให้เราในหลายๆด้านเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป้ฯการจับจ่าย รูดซื้อสินค้า หรือรูดซื้อบริการ ซึ่งยังรวมถึงบริการผ่อนชำระสินค้าอีกด้วยครับ และถึงแม้จะออกมาหลายผลิตภัณฑ์ แต่บัตรเครดิตยังคงเปิดรับการขออนุมัติด้วยเงื่อนไขหลักก็คือ เงินเดือนขั้นต่ำ  15,000 บาทครับ ซึ่งเราสามารถทำได้ทั้งบัตรเครดิตแบบมีเงินคือ หรือ Cashback หรือบัตรเครดิตที่ใช้แล้วเพื่อสะสมของรางวัล

มีเงินเดือนประจำ ทำบัตรกดเงินสดและสินเชื่อส่วนบุคคลได้

นอกจากบัตรเครดิตแล้ว สิ่งหนึ่งที่คนที่มีเงินเดือนประจำ หรือมนุษย์เงินเดือนจะรู้จักและอยากทำนั่นก็คือ บัตรกดเงินสดครับ และสำหรับบัตรกดเงินสดนั้นที่แตกต่างจากบัตรเครดิตก็คือ การมีข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำนั่นเอง เพราะบัตรเครดิตถึงแม้จะกำหนดที่เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 แต่สำหรับบัตรกดเงินสดและสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น มีหลายหลายข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำครับ เพราะเงินเดือนนั้นมีหลายหลายเกณฑ์ แม้แต่เงินเดือนขั้นต่ำ 6,000 ก็สามารถทำสินเชื่อส่วนบุคคลได้ครับ

ใช้บัตรเครดิต KTC กดเงินสด มีค่าธรรมเนียมหรือไม่

เตรียมเอกสารการสมัครให้พร้อม จะได้รับการอนุมัติไว

หากใครที่สนใจอยากได้เงินด่วน หรืออยากทำสินเชื่อเงินด่วน สินเชื่อเงินสด หรือบัตรกดเงินสดนั้น เราเน้นย้ำเป็นสำคัญว่าสิ่งหนึ่งที่จะได้รับการอนุมัติไวนั่นคือการเตรียมเอกสารการสมัครให้พร้อมครับ เพราะหากเรายื่นเอกสารการสมัครไม่พร้อมไป ก็จะถูกตีกลับอยู่ดี ทำให้ระยะเวลาในการสมัครสินเชื่อ หรือระยะเวลาในการยื่นขอบัตรกดเงินสดยาวนานขึ้นอีกด้วยครับ

เอกสารการสมัคร

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หากสนใจสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของตัวเองนั้น และอยากเปรียบเทียบความแตกต่าง สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii