อยากปิดหนี้ที่มีหลายกอง ทำยังไงดี

อยากปิดหนี้ที่มีหลายกอง ทำยังไงดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตามปกติมนุษย์เงินเดือน พนักงานบริษัท หรือแม้แต่พ่อค้าแม่ค้า และคนทั่วไปถ้าหากมีหนี้ก็จะมีหนี้กองหนึ่งหรือหลายกองโดยที่ไม่รู้ตัวครับ ซึ่งหากพูดกันจริงๆแล้วหนี้ที่มีอยู่นั้นจะมาในรูปแบบที่เราไม่รู้ตัว อาทิหนี้สินเชื่อบัตรเครดิตจากการรูดซื้อของ ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนมีบัตรเครดิตเกินหนึ่งใบ หรือบางคนก็มีการกู้บ้าน กู้คอนโดหรือกู้สินเชื่อซื้อรถยนต์ แน่นอนว่าหลากรวมๆกัน ในการชำระค่างวดนั้นจะทำให้เราเหนื่อยจากการชำระหนี้ใช่หรือเปล่าครับ ถ้าหากเราอยากปิดหนี้ที่มีหลายกอง ทำยังไงดี

อยากปิดหนี้ที่มีหลายกอง ทำยังไงดี

อยากปิดหนี้ที่มีหลายกอง ทำยังไงดี

ลิสต์รายการหนี้ทั้งหมดที่มี ที่อยากปิดหนี้

ขั้นตอนแรกของการจะปิดหนี้นั่นคือเราต้องลิสต์ออกมาเลยครับว่าเรามีหนี้สินอะไรที่ยืมมาแล้วไม่ได้คืนบ้าง หรือมีหนี้สินอะไรที่กำลังก่อตัวบ้าง คิดรวมหมดทุกหนี้ ทุกแหล่งที่มา มีหนี้บัตรเครดิตหรือใช้บัตรเครดิตอยู่กี่ใบ หรือแม้แต่มีสินเชื่อบ้านสินเชื่อรถหรือหนี้ต่างๆ ว่ารวมเบ็ดเสร็จทั้งหมดเรามีกี่หนี้และหนี้ไหนที่ต้องมีความจำเป็นในการจ่ายก่อน ลิสต์ออกมาเลยครับ

อยากปิดหนี้ที่มีหลายกอง ทำยังไงดี

 

ปิดทุกหนี้ ด้วยการขอสินเชื่อส่วนบุคคล และรวมหนี้ทุกก้อน ให้จ่ายแค่ก้อนเดียว

การปิดหนี้ หรือการรวมหนี้เราสามารถใช้สินเชื่อส่วนบุคคลได้ครับ เพราะจุดเด่นของการขอสินเชื่อส่วนบุคคลคือ เราจะขอเป็นเงินก้อนใหญ่ ซึ่งทางธนาคารจะพิจารณาเองว่าจะอนุมัติให้คุณกี่เท่าของเงินเดือน แต่สูงสุด 5 เท่า นั่นหมายความว่า หากเราได้รับการอนุมัติเต็มๆ 5 เท่า เราจะมีเงินก้อน ไปปิดหนี้บัตรเครดิต และหนี้อื่นๆอีกด้วยครับ ซึ่งในการชำระคืนนั้นก็จะชำระขั้นต่ำ 3-4% ของจำนวนยอดที่ใช้เองครับ เพราะฉะนั้นเราสามารถรวมหนี้จากการชำระขั้นต่ำของหนี้บัตรเครดิต 10% สองใบ เท่ากับชำระขั้นต่ำไป 20% ให้เหลือเพียงชำระขั้นต่ำเพียงก้อนเดียว  3-4% ของยอดทั้งหมดได้นั่นเอง

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ก่อนอื่นเลย เราต้องรู้ด้วยว่า สินเชื่อส่วนบุคคลนั้น มีสองแบบครับ ซึ่ง แบบแรกจะเป็นเงินก้อนโอนเข้าบัญชีเรา และแบบที่สองจะเป็นรูปแบบบัตรที่ใข้ไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM  ครับ หรือที่เรียกว่าเป็นบัตรกดเงินสดนั่นเองครับ และสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นก็มี ข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำครับ แต่ไม่ต้องกังวลเลย เพราะข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำนั้นมีหลายระดับครับ

นอกจากนี้จะสามารถ เข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ