เลือกราคาแบตเตอรี่รถยนต์ให้เหมาะสมกับการใช้งาน

เลือกราคาแบตเตอรี่รถยนต์ให้เหมาะสมกับการใช้งาน
เลือกราคาแบตเตอรี่รถยนต์ให้เหมาะสมกับการใช้งาน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ยากที่จะปฏิเสธเหลือเกินว่าในการเลือกซื้อแบตเตอรี่รถยนต์นั้น ราคาถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่มีความสำคัญอย่างมากและถือเป็นส่วนสำคัญที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อแบตเตอรี่มาใช้งานกับรถยนต์ของทุกคน ส่วนในการเลือกซื้อแบตเตอรี่รถยนต์ให้มีความเหมาะสมกับราคาและการใช้งานให้ได้ประสิทธิภาพนั้น ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ ก็ไม่ใช่องค์ประกอบเดียวที่เจ้าของรถยนต์ควรจะพิจารณาแต่ในการเลือกแบตเตอรี่รถยนต์ให้เหมาะสมกับการใช้งานนั้นยังมีปัจจัยอื่นร่วมด้วยเช่นรูปแบบของแบตเตอรี่ที่เหมาะสมกับการใช้งานของรถยนต์ อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่เหมาะสมจุดประสงค์ในการใช้งาน คุณภาพของแบตเตอรี่ รวมไปจนถึงการรับประกันการใช้งาน

เลือกราคาแบตเตอรี่รถยนต์ให้เหมาะสมกับการใช้งาน

เลือกราคาแบตเตอรี่รถยนต์ให้เหมาะสมกับการใช้งาน

และสำหรับเจ้าของรถยนต์คนใดทีกำลังมองหาแบตเตอรีที่เหมาะสมกับราคาหรือกำลังเปรียบเทียบราคาแบตเตอรี่กับคุณภาพการใช้งานทางด้านต่าง ๆ เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานอยู่ละก็วันนี้บทความของเราก็ได้ทำการเปรียบเทียบคุณสมบัติที่น่าสนใจของแบตเตอรี่รุ่นต่าง ๆ พร้อมราคาที่น่าสนใจมานำเสนอกันดังต่อไปนี้

1. กลุ่มของแบตเตอรี่ FB / Panasonic และ GS

อันดับแรก กลุ่มของแบตเตอรี่ FB / Panasonic และ GS ที่มีลักษณะเป็นแบตเตอรี่ราคาไม่สูงมากแต่คุณภาพดี และมีผู้นิยมใช้งานจำนวนมากเนื่องจากแบตเตอรี่ที่ผลิตมาจากเทคโนโลยีชั้นสูงจากญี่ปุ่นจึงทำให้มีแผ่นธาตุที่คงทนแข็งแรง ทนกับทุกสภาวะการณ์  ส่วนราคาของแบตเตอรี่ทั้งสามยี่ห้อนี้ได้แก่

  • แบตเตอรี่ FB มีเรทราคาอยู่ที่ 1,500 – 4,000 บาท
  • แบตเตอรี่ GS มีเรทราคาอยู่ที่ 1,650 – 3,500 บาท
  • แบตเตอรี่ Panasonic มีเรทราคาอยู่ที่ 1,500 – 3,300 บาท

2. 3K แบตเตอรี่ 

อันดับที่สอง 3K แบตเตอรี่ สำหรับผู้ที่ชอบแบตเตอรี่ที่ผลิตภายในประเทศ แต่เป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูง ผลิตด้วยวัตถุดิบชั้นดี มีอายุการใช้งานยาวนานที่มาพร้อมกับการให้บริการให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนราคาของแบตเตอรี่ 3K อยู่ระหว่าง 1,500 – 2,500 บาท

3. Bosch Battery

อันดับที่สาม Bosch Battery เหมาะสำหรับเจ้าของรถยนต์ยุโรปและรถญี่ปุ่นหรือผู้ที่ชอบสินค้าระดับชั้นนำที่ผลิตจากประเทศเยอรมัน เป็นแบตเตอรี่ที่ให้กำลังไฟสูงว่าทุกยี่ห้อในท้องตลาด และมีราคาของแบตเตอรี่กลุ่มนี้อยู่ที่ 1,900 – 4,100 บาท ซึ่งถือว่าคุ้มอย่างมากเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น

เลือกราคาแบตเตอรี่รถยนต์ให้เหมาะสมกับการใช้งาน

4. แบตเตอรี่ยี่ห้อ Puma

อันดับที่สี่ แบตเตอรี่ยี่ห้อ Puma  ที่ชื่อเสียงกำลังเริ่มติดหูชาวไทยเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ในรูปแบบของแบรนด์น้องใหม่ที่ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนในใช้รถ SuperCar เพราะเชื่อว่าเป็นแบตเตอรี่ที่ให้พลังไฟดีเยี่ยม และมีความเสถียรที่สูงมาก ส่วนราคาของแบตเตอรี่กลุ่มนี้อยู่ระหว่าง 1,800 – 4,100 บาท

5. แบตเตอรี่ยี่ห้อ Amaron Battery

อันดับที่ห้า แบตเตอรี่ยี่ห้อ Amaron Battery. ถึงแม้ว่าชื่อจะยังไม่คุ้นหูเท่าไหร่นักสำหรับผู้ใช้งานช่าวไทย แต่หากเทียบกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการใช้งานแบตเตอรี่ยี่ห้อนี้แล้วละก็ต้องบอกว่าคุ้มค่ามาก ๆ เพราะเค้ามาพร้อมกับอายุการใช้งานที่ยาวนาน แถมยังมีสนนราคาที่อยู่ระหว่าง 1,800 – 2,700 บาท ซึ่งถือว่าไม่แพงมากอีกด้วย

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

เมื่อได้ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับแบตเตอรี่รถยนต์กันไปแล้ว หากใครขับรถเดินทางไปไหนมาไหน ก็ขอให้ขับรถอย่างระมัดระวัง ไม่ประมาท และควรทำประกันรถยนต์ไว้ด้วยก็ดี เพราะหากเกิดอุบัติเหตุ หรือมีเหตุฉุกเฉินขึ้นก็ยังคงได้รับความคุ้มครองจากประกันรถยนต์นั่นเอง โดยสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์ หรือสมัครประกันรถยนต์กับมาสิได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ที่เป้นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่น่ารักคอยให้คำแนะนำอยู่จ้า

car insurance banner