โปรโมชั่นดี ๆ ของ บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

โปรโมชั่นดี ๆ ของ บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม
โปรโมชั่นดี ๆ ของ บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิตเงินคืนที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ใช้งานบัตรเครดิต และเป็นหนึ่งในบัตรเครดิตเงินคืนยอดนิยม ปี 2563 ที่คุณควรมี เต็มไปด้วยสิทธิพิเศษมากมาย วันนี้ตาม masii มาดู โปรโมชั่นดี ๆ ของ บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ว่าจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

โปรโมชั่นดี ๆ ของ บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

สิทธิพิเศษ บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

โปรโมชั่นดี ๆ ของ บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

เต็มที่ได้ทุกวัน ตอบโจทย์การใช้งานที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์แบบต่าง ๆ อย่างครอบคลุม และคุ้มค่า ทั้งการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ การเดินทาง และยังมีส่วนลดในโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยบัตรเครดิตเงินคืนยอดนิยมจากธนาคารยูโอบี ได้แก่ บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม นอกจากจะได้รับเครดิตเงินคืน (Cash Back) ในการใช้จ่ายตามโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษในตัว บัตรเครดิตเงินคืน ใบนี้แล้ว ยังมีข้อดีสำหรับสายดูหนัง โดยมีส่วนลดตั๋วหนัง หรือบัตรชมภาพยนตร์ รวมถึงสิทธิพิเศษส่วนลดในการซื้อสินค้าอื่น ๆ อีกด้วยนะ

รับเครดิตเงินคืน ใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

โปรโมชั่นดี ๆ ของ บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

  • รับเครดิตเงินคืนสูงถึง 15% เมื่อใช้จ่ายในร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่เข้าร่วมโปรโมชั่น
  • รับเครดิตเงินคืน 1% จากยอดการใช้จ่ายอื่น ๆ
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้ที่รถไฟฟ้า MRT ร้าน 7-11 ร้านบูทส์ ร้านวัตสัน ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ เบอร์เกอร์ คิง Shopee Grab ร้าน Baskin Robbins และ Ticket Melon เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรยูโอบี โยโล่ แพลทินัมที่ใดก็ได้รวมกัน 5 ครั้ง และมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี และรับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ ไม่เกิน 5 ครั้ง และมียอดใช้จ่ายไม่ถึง 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี ตั้งแต่ 1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 63
  • รับเครดิตคืน 1% สำหรับยอดใช้จ่ายทั่วไป แต่ไม่รวมในหมวดปั๊มน้ำมัน กองทุน และการซื้อประกัน

ผูกบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ใช้จ่ายผ่าน TrueMoney Wallet

โปรโมชั่นดี ๆ ของ บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

พิเศษสุด ๆ ผูกบัตรเครดิตยูโอบี ใช้จ่ายผ่าน TrueMoney Wallet รับเครดิตเงินคืน สำหรับใครที่ใช้จ่ายผ่าน TrueMoney Wallet ไม่ว่าจะเป็นการเติมเงินเพื่อใช้จ่ายในการชำระค่าสินค้า และบริการ คุณสามารถผูกบัตรเครดิตได้ด้วยนะ หากใครยังไม่มีแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet ก็ดาวน์โหลดกันก่อนที่

  • App Store
  • Google Play
  • HUAWEI AppGallery

ลูกค้าใหม่ รับเครดิตเงินคืน 20%

ลูกค้าใหม่ รับเครดิตเงินคืน 20% ของยอดใช้จ่ายเข้าบัญชีบัตรเครดิตยูโอบี เมื่อจ่ายด้วยบัตรเครดิตยูโอบีผ่าน ทรู มันนี่ วอลเล็ท ครั้งแรก เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป

ลูกค้าปัจจุบัน รับเครดิตเงินคืน 10%

ลูกค้าปัจจุบัน รับเครดิตเงินคืน 10% ของยอดใช้จ่ายเข้าบัญชีบัตรเครดิตยูโอบี เมื่อจ่ายด้วยบัตรเครดิตยูโอบีผ่าน ทรู มันนี่ วอลเล็ท ครั้งแรก เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป

เงื่อนไข

จำกัดเครดิตเงินคืน 100 บาท/ลูกค้า/เดือน จำกัดยอดเครดิตเงินคืนสูงสุด 500 บาท/ลูกค้า ตลอดรายการ

ระยะเวลาโปรโมชั่น

1 ส.ค. -31 ธ.ค. 63

สมัคร บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม รับเครดิตเงินคืน

สำหรับใครที่ต้องการสมัครบัตรเครดิตใบแรกเป็นบัตรเครดิตเงินคืน หรือเป็นลูกค้าใหม่ เราแนะนำ บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม รับไปเลย เครดิตเงินคืน 100 บาท โดยจะต้องได้รับการอนุมัติบัตรเครดิตภายในวันที่ 16 ต.ค. 63 และมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 5,000 บาทขึ้นไป และลงทะเบียนใช้บริการ UOB Line Connect ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรเครดิต

ระยะเวลาโปรโมชั่น

1 ก.ค. 63 – 30 ก.ย. 63

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม บัตรเครดิตเงินคืนใบที่ใช่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบครอบคลุม สามารถสมัครออนไลน์ กับ มาสิ ได้เลย เพียงคลิกที่นี่  หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141