ดาวตลกชื่อดัง “ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ” เสียชีวิตแล้ว แฟนๆ ร่วมอาลัย … ประกันสุขภาพ ยังคงมีความสำคัญกับคนไทย

ดาวตลกชื่อดัง “ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ” เสียชีวิตแล้ว แฟนๆ ร่วมอาลัย ... ประกันสุขภาพ ยังคงมีความสำคัญกับคนไทย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เป็นอีกหนึ่งบุคลากรในวงการตลกไทยและวงการบันเทิงที่จากไปแบบไม่มีวันหวนกลับ เพราะวานนี้ “ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ” ตลกชื่อดังจากไปอย่างสงบในวัย ในวัย 59 ปี เมื่อเวลา 22.16 น. วันที่ 10 กรกฎาคม 2565 หลังป่วยหนัก แฟนๆอาลัย … ตอกย้ำแนวคิด เราไม่อาจรู้ได้เลยว่าวันสุดท้ายของชีวิตจะเป็นวันใด ทางที่ดี ควรดำรงตนบนความไม่ประมาท และทำทุกอย่างให้ดีที่สุด แม้การจากไปจะน่าเสียใจ แต่สิ่งที่เหลือไว้ก็คือคุณงามความดี และความสามารถที่มีจะถูกจารึกไว้ในใจของคนไทยทุกคนครับ … พร้อมกันนี้ มาสิ ยังได้นำหลักประกันสุขภาพชั้นเลิศจากบริษัทประกันที่มาสิแนะนำ คุ้มครองครอบคลุม ไปดูกันครับ …

ดาวตลกชื่อดัง “ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ” เสียชีวิตแล้ว แฟนๆ ร่วมอาลัย … ประกันสุขภาพ ยังคงมีความสำคัญกับคนไทย

ดาวตลกชื่อดัง “ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ” เสียชีวิตแล้ว แฟนๆ ร่วมอาลัย ... ประกันสุขภาพ ยังคงมีความสำคัญกับคนไทย

หลังจากครอบครัวพาส่งตัวตลกชื่อดัง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ส่งโรงพยาบาลด่วน โดยลูกชายเผยกับทางวันบันเทิงว่า “พ่อได้เข้ารักษาตัวด้วยอาการตาลอย หายใจติดขัด เกิดภาวะน้ำตาลต่ำ และแพทย์ได้แจ้งว่าพ่ออาการไม่ค่อยดีนัก และบอกให้ญาติทำใจ” ล่าสุดดาวตลกผู้สร้างรอยยิ้มให้คนไทย “โป๊งเหน่ง” เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 22.16 น. วันที่ 10 ก.ค. 2565 ที่โรงพยาบาลบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ในว้ย 59 ปี

ท่ามกลางความอาลัยรักจากคนในครอบครัว ญาติ และแฟนๆที่เข้ามาร่วมแสดงความอาลัยในเฟซบุ๊ก “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” อย่างมากมาย  โดยทางครอบครัวและญาติญาติจะนำศพ “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดช้างใหญ่ จ.พระนครศรีอยุธยา

ดาวตลกชื่อดัง “ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ” เสียชีวิตแล้ว แฟนๆ ร่วมอาลัย ... ประกันสุขภาพ ยังคงมีความสำคัญกับคนไทย

อย่างไรก็ตาม มาสิ ต้องขอแสดงความเสียใจ มา ณ โอกาสนี้ ด้วยครับผม

ในเมื่อเราไม่อาจล่วงรู้ได้เลยว่าโรคภัยจะกร้ำกรายเราและคนที่เรารักวันใด มาสิ จึงขอชวนทุกๆ คน เสริมความคุ้มครองที่จะช่วยปกป้องคุณ ด้วยการ ทำ ประกันสุขภาพ ซึ่งจะช่วยดูแลคุ้มครองและแบ่งเบาภาระในเรื่องของค่าใช้จ่ายและค่ารักษาพยาบาลได้เป็นอย่างดี ถึงจะยังไม่ได้ใช้ แต่มีไว้ยังไงก็อุ่นใจกว่า ซึ่งวันนี้ มาสิ ขอแนะนำ แผน ประกันสุขภาพ ของ เอ็ทน่า ประกันภัย ซึ่งมี เบี้ยประกัน และวงเงินความคุ้มครอง ที่แตกต่างกันไป โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจ ดังนี้

แนะนำ แผน ประกันสุขภาพ สุดคุ้มจาก AETNA ( เอ็ทน่า ) เบี้ยคุ้ม ให้วงเงินสูง

ดาวตลกชื่อดัง “ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ” เสียชีวิตแล้ว แฟนๆ ร่วมอาลัย ... ประกันสุขภาพ ยังคงมีความสำคัญกับคนไทย

ประกันสุขภาพ แผนแพลทินัม ( Platinum )

เริ่มกันที่ ประกันสุขภาพ แผนแพลทินัม ที่สามารถเลือกรับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยในสูงสุดถึง 30 ล้านบาท พร้อมด้วยเครือข่ายคลินิกและสถานพยาบาลกว่า 490 แห่ง ทั่วประเทศไทย สามารถเลือกซื้อความคุ้มครองผู้ป่วยนอก ครอบคลุมถึงกรณี คลอดบุตร หรือ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล เพิ่มเติมได้ ไม่ผูกติดประกันชีวิต โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  • ค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน สามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้ ตั้งแต่ 1,000,000 – 30,000,000 บาท
  • ค่าห้อง ค่าอาหาร และพยาบาล สูงสุดต่อวัน 20,000 บาท
  • ค่าห้องไอซียู สูงสุด 40,000 บาท (สูงสุด 15 วันต่อปี)
  • ค่าบริการทั่วไปสำหรับการรักษาพยาบาล ค่าธรรมเนียมแพทย์ผ่าตัด และค่าแพทย์เยี่ยมไข้ จ่ายตามจริง
  • ค่ารักษาพยาบาลฉุกเฉินกรณีผู้ป่วยนอก สูงสุด 50,000 บาท
  • การตรวจสุขภาพประจำปี( ปีละ 1 ครั้ง ) โดยสำรองจ่ายล่วงหน้า สูงสุด 10,000 บาท
  • ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ( อบ.2* ) กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะสายตา การรับฟังเสียง การพูดออกเสียง และทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง รายละ 100,000 บาท
  • บริการให้ความช่วยเหลือเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินบริการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยจากโรงพยาบาลเพื่อกลับไปพักฟื้นยังภูมิลำเนา บริการเคลื่อนย้ายศพสูงสุดถึง 30 ล้านบาท
  • เบี้ยประกันเริ่มต้น 3,166 บาท

ดาวตลกชื่อดัง “ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ” เสียชีวิตแล้ว แฟนๆ ร่วมอาลัย ... ประกันสุขภาพ ยังคงมีความสำคัญกับคนไทย

ประกันสุขภาพ แผนบียอนด์ เพอร์ซันนัลแคร์ ( Beyond Personal Care )

ต่อด้วย ประกันสุขภาพ แผนบียอนด์ เพอร์ซันนัลแคร์ ที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในวงเงินสูงสุดถึง 5 ล้านบาท ในเครือข่ายสถานพยาบาลกว่า 490 แห่งทั่วประเทศไทย ทั้งยังให้ความคุ้มครองทั้งการเจ็บป่วย และอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก สามารถเลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมสำหรับความคุ้มครองผู้ป่วยนอก ครอบคลุมถึงกรณี คลอดบุตร และ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล เพิ่มเติมได้ ไม่ต้องซื้อพ่วงประกันชีวิต โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  • ค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน ( ค่าห้อง ค่าอาหาร และค่าบริการพยาบาลค่าบริการทั่วไปสำหรับการรักษาพยาบาลค่าธรรมเนียมแพทย์ผ่าตัดและค่าแพทย์เยี่ยมไข้ ) และการรักษาพยาบาลที่มีค่าใช้จ่ายสูง ( Major Medical ) สามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 1,000,000 และ 5,000,000 บาท โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งการรักษาต่อปี
  • ค่าห้อง ค่าอาหาร และพยาบาล สูงสุดต่อวัน 12,000 บาท
  • ค่าห้องไอซียูสูงสุด 24,000 บาท ( สูงสุด 15 วันต่อปี )
  • ค่ารักษาพยาบาลทั่วไป สูงสุดถึงครั้งละ 200,000 บาท ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง
  • ค่ารักษาพยาบาลฉุกเฉินกรณีผู้ป่วยนอก สูงสุด 25,000 บาท
  • ค่าธรรมเนียมแพทย์ผ่าตัด รวมถึงค่าปรึกษาแพทย์ก่อนการผ่าตัด ( ตามตารางผ่าตัด ) สูงสุด 250,000 บาท
  • ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล( อบ.2* ) กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะสายตา การรับฟังเสียง การพูดออกเสียง และทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง รายละ 100,000 บาท
  • เบี้ยประกันเริ่มต้น 2,279 บาท

ดาวตลกชื่อดัง “ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ” เสียชีวิตแล้ว แฟนๆ ร่วมอาลัย ... ประกันสุขภาพ ยังคงมีความสำคัญกับคนไทย

ประกันสุขภาพ แผนเอ็กซ์ตร้าแคร์ ( Extra Care )

สำหรับประกันสุขภาพ เอ็ทน่า เอ็กซ์ตร้าแคร์ เหมาะสำหรับผู้ที่มีประกันสุขภาพ ประกันสังคม หรือสวัสดิการจากบริษัทอยู่แล้ว แต่อาจมีวงเงินความคุ้มครองไม่เพียงพอ แผนประกันนี้จึงช่วยเติมเต็มวงเงินความคุ้มครองจากสวัสดิการที่มีอยู่ ช่วยชดเชยค่ารักษาพยาบาลส่วนเกินอีก 80% โดยไม่เกินผลประโยชน์สูงสุดในแต่ละแผนที่กำหนดไว้ต่อการเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บในแต่ละครั้ง โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  • ค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน( ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง ) 20,000 บาท
  • ความคุ้มครองเพิ่มเติมอีก 80% ของค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลในส่วนที่เกินจากความรับผิดส่วนแรก ครอบคลุมในส่วนค่ารักษาพยาบาลทั่วไป ค่าธรรมเนียมแพทย์ผ่าตัดและวิสัญญีแพทย์ ค่าห้องผ่าตัด ค่าแพทย์เยี่ยมไข้ ค่าธรรมเนียมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพิเศษสูงสุด 600,000 บาท
  • ค่าห้องผู้ป่วยปกติ สูงสุดต่อวัน 4,000 บาท
  • ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล( อบ.2* ) กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะสายตา การรับฟังเสียง การพูดออกเสียง และทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง รายละ 1,000 บาท
  • เบี้ยประกันเริ่มต้น 3,172 บาท

อบ.2 คือ ประเภทความคุ้มครองจากกรมธรรม์ประกันภัยที่มีรายละเอียดความคุ้มครองคือ (1) การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ/สายตา การทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง, (2) การทุพพลภาพชั่วคราวสิ้นเชิง, (3) การทุพพลภาพชั่วคราวบางส่วน, (4) การรักษาพยาบาล และ (5) การสูญเสียนิ้ว การสูญเสียการรับฟังเสียง/การพูดออกเสียงและการทุพพลภาพถาวรบางส่วน

ประกันสุขภาพ ทั้งสามแผนประกัน จาก AETNA ที่ มาสิ ได้นำมาฝากกันนี้ถือว่าให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากๆ แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะครับ เพราะที่ masii.co.th ยังมีความคุ้มครองจาก ประกันสุขภาพ หลากหลายแผนจากบริษัทประกันภัยชั้นนำ โดยสามารถเช็กแผนประกันสุขภาพ แผน ประกันอุบัติเหตุ หรือ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ได้ โดย คลิกที่นี่!

สนใจ ทำประกันสุขภาพ

ผู้ที่สนใจหลักความคุ้มครองคุณภาพที่ มาสิ คัดสรรมาให้คุณ สามารถโทรสอบถามได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์ @masii และสามารถอ่านข้อมูลข่าสาร และบทความที่เป็นประโยชน์ เกี่ยวกับประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันรถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ฯลฯ หรือผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่ มาสิบล็อก

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________
Please become Masii Fan !!

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#ประกันสุขภาพ #ประกันโควิด #ประกันไข้เลือดออก #ประกันการเดินทาง
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#เงินสด #เงินก้อน #เงินกู้ทันใจ #เงินด่วน #เงินด่วนทันใจ
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison