ใช้งาน บัตรเครดิต แบบไหน เกิดประโยชน์มากที่สุด

ใช้งาน บัตรเครดิต แบบไหน เกิดประโยชน์มากที่สุด
ใช้งาน บัตรเครดิต แบบไหน เกิดประโยชน์มากที่สุด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องการสมัคร บัตรเครดิต สักใบ อาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับใครหลาย ๆ คน แต่วันนี้ masii จะมาช่วยทำให้การสมัครบัตรเครดิตเป็นเรื่อง่าย ๆ จะเลือกบัตรเครดิตแบบไหนดี และเมื่อใช้งานแล้ว จะอย่างไรให้เกิดประโยชน์ในการใช้งานได้มากที่สุด เรามาหาคำตอบพร้อมกันเลยค่ะ

ใช้งาน บัตรเครดิต แบบไหน เกิดประโยชน์มากที่สุด

สมัครบัตรเครดิต เพื่อการใช้จ่ายที่คล่องตัว

สำหรับใครที่ชื่นชอบการใช้จ่ายที่คล่องตัว สะดวกสบาย ไม่ต้องพกเงินสด หรือไม่ต้องพกเงินก้อนใหญ่ รูดบัตรเครดิตดีกว่า เริ่มกันที่ข้อดีของการสมัครบัตรเครดิตกันก่อนเลยค่ะ ลองดูว่า ข้อดีของการสมัครบัตรเครดิตสามารถช่วยให้คุณใช้จ่ายให้เกิดความคล่องตัวได้อย่างไรบ้าง

บัตรเครดิต UOB เลดี้ สาวสายช้อปปิ้งต้องมี!

สมัครบัตรเครดิต มีข้อดีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานบัตรเครดิตเพื่อรูดใช้จ่ายในการชำระค่าสินค้า การใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ หรือศูนย์การค้า สามารถช่วยให้คุณจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสะดวกสบาย เพราะในสถานที่ต่าง ๆ เหล่านี้มีเครื่องรูดบัตรเครดิต สามารถช่วยให้คุณชำระค่าใช้จ่ายจากการช้อปปิ้ง การซื้อของ โดยการชำระเงินค่าสินด้วยด้วยบัตรเครดิต นั่นเอง อีกทั้งการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตสามารถทำได้ เมื่อคุณต้องการชำระค่าสินค้า และบริการอื่น ๆ เช่น การชำระค่าที่พักโรงแรม การชำระค่าตั๋วเครื่องบิน การชำระค่ารักษาพยาบาล การชำระค่าใช้จ่ายในเติมน้ำมัน การชำระค่าอาหาร และเครื่องดื่ม เป็นต้น

นอกจากนั้นการชำระค่าสินค้า และบริการต่าง ๆ ผ่านบัตรเครดิตยังช่วยให้คุณได้รับสิทธิพิเศษที่ทางบัตรเครดิตได้กำหนดเอาไว้ เช่นการสะสมคะแนนบัตรเครดิต การให้เครดิตเงินคืน รวมไปถึงสิทธิพิเศษในการได้รับส่วนลด และการรับของกำนัล และของที่ระลึกต่าง ๆ อีกด้วย

บัตรเครดิต ใช้งาน แบบไหน จะเกิดประโยชน์มากที่สุด

การใช้งาน บัตรเครดิต ไม่ว่าการใช้จ่ายในการชำระค่าสินค้า หรือชำระค่าบริการ หากคุณใช้บัตรเครดิตที่ถูกประเภท ตอบโจทย์กับการใช้งาน ก็จะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์มากที่สุด

บัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ ใบไหนตอบโจทย์ที่สุด

การใช้งานบัตรเครดิตสะสมคะแนน

บัตรเครดิตสะสมคะแนน เป็นบัตรเครดิตที่สามารถใช้งานได้ง่าย อีกทั้งยังช่วยให้คุณได้ประโยชน์จากการสะสมคะแนนบัตรเครดิต ไม่ว่าคุณจะเป็นสายช้อปปิ้ง หรือสายช้อปปิ้งออนไลน์ การซื้อสินค้าตามเกณฑ์ที่กำหนด หรือการซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ รวมไปถึงข้อกำหนดของการซื้อสินค้าทุก ๆ ใช้จ่าย ก็จะทำให้คุณได้รับคะแนนสะสมบัตรเครดิต เช่น ทุก ๆ การใช้จ่าย 15 บาท สามารถสะสมคะแนนบัตรเครดิตได้ 1 คะแนน

การใช้งานบัตรเครดิตเงินคืน

การใช้งานบัตรเครดิตเงินคืน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่แสนจะคุ้มค่า ผู้ใช้งานบัตรเครดิตเงินคืนใช้จ่ายได้อย่างคล่องตัว ไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่ายในการซื้อสินค้า การเดินทาง การใช้บริการต่าง ๆ ทุก ๆ การใช้จ่ายจะได้รับเครดิตเงินคืน หรือ Cash Back กลับคืนเข้าบัญชี นอกจากนั้นยังธนาคารชั้นนำ และสถาบันการเงินต่าง ๆ ก็ยังมีโปรโมชั่นที่ร่วมกับทางร้านค้าพาร์ทเนอร์ที่ช่วยให้การได้รับเครดิตเงินคืนมีความน่าสนใจมากขึ้นด้วยการให้เครดิตเงินคืนแบบพิเศษ ๆ ตามเงื่อนไขของแต่ละแคมเปญอีกด้วย

การใช้งานบัตรเครดิตสะสมไมล์

สำหรับสายท่องเที่ยว และใครที่เดินทางบ่อย ๆ กับสายการบินชั้นนำต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การบินไทย บางกอกแอร์เวย์ส สายการบินแอร์เอเชียร์ และสายการบินอื่น ๆ ก็สามารถใช้ บัตรเครดิตสะสมไมล์ ที่ออกโดยธนาคารชั้นนำที่ร่วมกับสายการบินต่าง ๆ ในการสะสมไมล์การบินจากเส้นทางของคุณ รวมไปถึงการใช้งานเพื่อชำระค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ผ่านบัตรเครดิตสะสมไมล์ที่คุณเป็นเจ้าของอยู่ก็สามารถนำคะแนนไปแลกเป็นไมล์สะสมได้เช่นกัน

การใช้งานบัตรเครดิตเติมน้ำมัน

คนมีรถที่ใช้งานบัตรเครดิตอยู่ หรือต้องการสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การใช้งาน เราแนะนำให้คุณเลือกบัตรเครดิตที่มีโปรโมชั่นกับปั๊มน้ำมันต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นปั๊มน้ำมันที่คุณใช้บริการบ่อย ๆ หรือบัตรเครดิตที่ให้ความคุ้มค่าจากการเติมน้ำมันตลอดปี

โดยบัตรเครดิตในการเติมน้ำมันนี้จะให้ประโยชน์แก่คุณ ไม่ว่าจะเป็นการใช้คะแนนสะสมบัตรเครดิตในการแลกรับส่วนลด หรือการนำคะแนนสะสมในบัตรเครดิตไปแลกรับ เครดิตเงินคืน เข้าบัญชี อีกทั้งยังให้เครดิตเงินคืนโดยการคำนวณเป็นในอัตราเครดิตเงินคืนแบบต่าง ๆ ตามเงื่อนไขที่ทางบัตรเครดิตกำหนด ไม่ว่าจะเป็นจำนวนเครดิตเงินคืนเป็นบาท หรือเครดิตเงินคืนเป็นเปอร์เซ็นต์  อีกด้วย

สมัครบัตรเครดิต ผ่านช่องทางไหนดี

การสมัครบัตรเครดิตในปัจจุบัน สามารถทำได้ผ่านหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น การสมัครบัตรเครดิตที่ธนาคาร หรือการสมัครบัตรเครดิตผ่านช่องทางออนไลน์

สำหรับการสมัครบัตรเครดิตผ่านช่องทางออนไลน์ก็สามารถทำได้ง่าย สะดวกสบาย เพียงแค่เข้าไปที่เว็บไซต์ของ masii เพียงคลิกที่นี่ เลือกเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณ เลือกใบที่ตอบโจทย์คุณที่สุด จากนั้นก็กรอกข้อมูลของคุณ แล้วทางเจ้าหน้าที่ก็จะติดต่อกลับไป

ใช้งาน บัตรเครดิต วางแผนทางการเงินให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

นอกจาการใช้งานบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ด้านการใช้จ่าย และการชำระค่าบริการแล้ว การวางแผนทางด้านการเงินในการชำระคืนแก่ธนาคารผู้ออกบัตรก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นเดียวกัน

ใช้งาน บัตรเครดิต แบบไหน เกิดประโยชน์มากที่สุด

คุณควรกำหนดค่าใช้จ่ายจากการใช้งานบัตรเครดิต ลองคำนวณดูให้ดีว่าแต่ละเดือนคุณต้องกำหนดค่าใช้จ่ายไว้มากน้อยเท่าไหร่ อีกทั้งการชำระหนี้คืนแบบที่ไม่ต้องมีดอกเบี้ย หรือแบ่งชำระด้วยอัตราดอกเบี้ยเท่าไหร่ ถึงจะทำให้คุณไม่เป็นหนี้บัตรเครดิต และการเงินไม่สะดุด อีกด้วย

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

การใช้งานบัตรเครดิต หากใช้ให้เกิดประโยชน์ ก็จะสร้างความคุ้มค่าได้อีกด้วย ดังนั้นการเลือกสมัครบัตรเครดิตที่ถูกใจ ถูกประเภท ก็จะช่วยให้คุณสามารถใช้จ่ายได้อย่างเกิดประโยชน์อย่างเต็มที่  หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ