ประกันอุบัติเหตุ ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท มีเงินชดเชยรายได้

ประกันอุบัติเหตุ ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท มีเงินชดเชยรายได้
ประกันอุบัติเหตุ ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท มีเงินชดเชยรายได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ประกันอุบัติเหตุ PA Trust ของ เมืองไทยประกันภัย อีกหนึ่งประกันอุบัติเหตุที่น่าสนใจ และตอบโจทย์คนวัยทำงาน ที่ต้องการความคุ้มครองให้รอบด้านนอกเหนือจากประกันสังคม หรือประกันภัยแบบกลุ่ม ที่เป็นสวัสดิการของบริษัท รวมถึงบุคคลทั่วไปที่ต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลกรณีบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ซึ่ง PA Trust ประกันอุบัติเหตุ เมืองไทยประกันภัยให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง Masii มีข้อมูลที่น่าสนใจมาฝากกันค่ะ

ประกันอุบัติเหตุ PA Trust ของ เมืองไทยประกันภัย เบี้ยเริ่มต้น 1,800 บาทต่อปี มีเงินชดเชยรายได้

ความคุ้มครองของแผนประกัน PA Trust ประกันอุบัติเหตุ เมืองไทยประกันภัย

ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุทั่วไปสูงสุด 50,000 บาท 

หมดกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลหากต้องเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันจนได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ เพราะแผนประกัน PA Trust ประกันอุบัติเหตุ เมืองไทยประกันภัย ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุทั่วไป ต่อครั้ง (รวมการถูกฆาตกรรม / ทำร้ายร่างกาย และการขับขี่ / โดยสารรถจักรยานยนต์) สูงสุด 50,000 บาท และในกรณีรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง(อบ.1) จากอุบัติเหตุทั่วไป รวมฆาตกรรมหรือทำร้ายร่างกาย จะได้รับความคุ้มครองสูงสุด 1,000,000 บาท (แผนที่ 3 )

พร้อมเพิ่มเติมความคุ้มครองหนี้ค้างชำระ กรณีเสียชีวิต จากอุบัติเหตุทั่วไป ไม่รวมการขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ สูงสุด 1,000,000 บาท (แผน 3)

ชดเชยรายได้สูงสุด 20,000 บาท 

เมื่อต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลจากอุบัติเหตุจนไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ แผนประกัน PA Trust ประกันอุบัติเหตุ เมืองไทยประกันภัย มีเงินชดเชยรายได้ระหว่างเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยในไม่น้อยกว่า 7 วัน จากการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ( 1ครั้งต่อปี ) (รวมการถูกฆาตกรรม / ทำร้ายร่างกาย และการขับขี่ / โดยสารรถจักรยานยนต์) สูงสุด 20,000 บาท (แผนที่ 3 )

เบี้ยประกันอุบัติเหตุ เริ่มต้น 1,800 บาทต่อปี

แผนประกัน PA Trust ประกันอุบัติเหตุ เมืองไทยประกันภัย มีให้เลือกรับความคุ้มครองด้วยกัน 3 แผนประกัน คือ

  • แผน 1 เบี้ยประกันรายปีราคา 1,800 บาท
  • แผน 2 เบี้ยประกันรายปีราคา 2,800 บาท
  • แผน 3 เบี้ยประกันรายปีราคา 4,500 บาท

ประกันอุบัติเหตุ PA Trust ของ เมืองไทยประกันภัย เบี้ยเริ่มต้น 1,800 บาท มีเงินชดเชยรายได้.jpg

เงื่อนไขการประกันอุบัติเหตุ PA Trust ของ เมืองไทยประกันภัย 

1.สามารถทำประกันภัยได้ตั้งแต่อายุ 16-65 ปี

2.มีสัญชาติไทย และสุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ ไม่มีส่วนใดส่วนหนึ่งพิการ ทุพพลภาพ ไม่มีโรคประจำตัวเรื้อรัง โรคร้ายแรง หรือได้รับบาดเจ็บ และไม่เป็นผู้วิกลจริต

3.ไม่รับประกันภัยอาชีพ คนขับรถแท็กซี่ ผู้ที่ประกอบอาชีพหรือมีหน้าที่ขับรถทั่วไป(ให้รวมถึงมอเตอร์ไซด์รับจ้าง และพนักงานส่งเอกสารด้วย) รปภ. คนงานก่อสร้าง ลูกเรือประมง พนักงานดับเพลิง พนักงานในเหมือง คนงานในแท่นขุดเจาะน้ำมันทั้งวิศวกรและคนงาน พนักงานทำความสะอาดกระจกอาคารสูง พนักงานติดตั้งไฟฟ้าแรงสูง

4.ผู้เอาประกันภัย 1 คน สามารถทำประกันคนละ 1 ฉบับ

ประกันอุบัติเหตุ PA Trust ของ เมืองไทยประกันภัย เบี้ยเริ่มต้น 1,800 บาท มีเงินชดเชยรายได้.jpg

สนใจสมัครประกันอุบัติเหตุ

regis-but
สนใจสมัคร

เลือกสมัครประกันอุบัติเหตุ PA Trust ของ เมืองไทยประกันภัย หรือ ประกันอุบัติเหตุ แพ็กเกจอื่น ๆ แบบออนไลน์ผ่านมาสิได้เลย เพียง คลิกที่นี่ หรือสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาเบี้ยประกัน และความคุ้มครองต่าง ๆ ได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

banner-personal-loan