ประกันอุบัติเหตุ ประกันสังคม สามารถใช้ร่วมกันได้ไหม

ประกันอุบัติเหตุ ประกันสังคม สามารถใช้ร่วมกันได้ไหม
ประกันอุบัติเหตุ ประกันสังคม สามารถใช้ร่วมกันได้ไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ลูกจ้างหรือพนักงานที่เงินสมทบให้กับประกันสังคม เมื่อบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ สามารถเข้ารักษาพยาบาลตามสิทธิประกันสังคมกับโรงพยาบาลที่ได้เลือกไว้ แต่หากในกรณีที่มีประกันอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะสมัครด้วยตัวเอง หรือเป็นสวัสดิการของบริษัท ลูกจ้างหรือพนักงานจะสามารถใช้สิทธิ์ ประกันอุบัติเหตุ ประกันสังคม ทั้งสองร่วมกันได้ไหม เอาเป็นว่า Masii มีคำตอบมาฝาก พร้อมแนะนำประกันอุบัติเหตุที่น่าสนใจ

ประกันอุบัติเหตุ ประกันสังคม สามารถใช้ร่วมกันได้ไหม

ลูกจ้างหรือพนักงานที่มีทั้ง ประกันอุบัติเหตุ ประกันสังคม แล้วได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ สามารถเลือกรับความคุ้มครองจากอย่างใดอย่างหนึ่ง หรือ จะใช้ทั้งสองร่วมกันก็ได้ แต่ส่วนใหญ่จะนิยมเลือกใช้ประกันอุบัติเหตุเป็นอันดับแรก และหากมีค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่ก็จะใช้สิทธิ์ประกันสังคม เพราะค่อนข้างสะดวกและรวดเร็วมากกว่า

ประกันอุบัติเหตุ ประกันสังคม สามารถใช้สิทธิ์ร่วมกันได้ไหม.jpg

ประกันอุบัติเหตุ ราคาประหยัด กับความคุ้มครองแบบจัดเต็ม 

PA Plus ประกันอุบัติเหตุ ทิพยประกันภัย ราคาเริ่มต้น 870 บาท 

ประกันอุบัติเหตุ ทิพยประกันภัย ที่มีให้เลือกสมัครถึง 4 แผนประกัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 870 บาทต่อปี กับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 40,000 บาท(ต่ออุบัติเหตุ) พร้อมรับเงินชดเชยรายได้จากการเกิดอุบัติเหตุสูงสุด 1,000 บาทต่อวัน (แผนที่ 4)

อุ่นใจ ประกันอุบัติเหตุ วิริยะประกันภัย ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท

คุ้มครองอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลกรณีประสบอุบัติเหตุสูงสุด 1,000,000 บาท (แผนอุ่นใจ 3) เบี้ยประกันราคาเริ่มต้นเพียง 1,700 บาทต่อปี (แผนอุ่นใจ 1) และในกรณีต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเพราะบาดเจ็บจากอุบัติเหตุจะได้รับเงินชดเชยรายได้เมื่อสูงสุด 1,000 ต่อวัน (แผนอุ่นใจ 3)

PA Simple ประกันอุบัติเหตุ เมืองไทย ราคาเริ่มต้น 2,700 บาท

คุ้มครองการรักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุทั่วไป ซึ่งรวมการถูกฆาตกรรม ทำร้ายร่างกาย และการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ต่อครั้งสูงสุด 100,000 บาท (แผนที่ 2) และในกรณีที่รุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง (อบ.1) จากอุบัติเหตุทั่วไปให้ความคุ้มครองวงเงินสูงสุด 1,000,000 บาท (แผนที่ 2)

นอกจากนี้เมื่อต้องหยุดเพื่อรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในที่โรงพยาบาลเพราะบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ (365 วันต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง) รวมถึงการถูกฆาตกรรม/ทำร้ายร่างกาย และจากการขับขี่/ โดยสารรถจักรยานยนต์ โดยรับเงินชดเชยรายได้รายวันสูงสุด 1,500 บาทต่อวัน (แผนที่ 2)

ประกันอุบัติเหตุ ประกันสังคม สามารถใช้สิทธิ์ร่วมกันได้ไหม.jpg

สนใจสมัครประกันอุบัติเหตุ

regis-but
สนใจสมัคร

ใครที่มีประกันสังคมอยู่แล้ว และต้องการเพิ่มความคุ้มครองที่มากขึ้นในกรณีเกิดอุบัติเหตุ สามารถเลือกสมัครประกันอุบัติเหตุออนไลน์ผ่านเว็บไซต์มาสิได้ เพียง คลิกที่นี่ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันอุบัติเหตุตัวอื่น ๆ ได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

banner-personal-loan