เปิดประตูดู 3 Application นำทางขั้นเทพ!

เปิดประตูดู 3 Application นำทางขั้นเทพ!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงเรื่องเทคโนโลยีในสมัยนี้แน่นอนว่ามีเทคโนโลยีใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมาย การใช้ชีวิตในทุกวันนี้ของเราก็สะดวกเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้งออนไลน์ สั่งอาหารผ่านทางแอพแล้วให้มาส่งที่บ้าน สำหรับคนที่ขับรถก็เช่นกัน บางครั้งเราอาจจะต้องขับรถไปเส้นทางที่เราไม่คุ้นเคย ก็มีเจ้า Application นำทางนี่แหละที่จะคอยช่วยเหลือให้เราไปถึงจุดหมายได้ วันนี้ masii จะพาไปเปิด 3 แอพพลิเคชั่นนำทางขั้นเทพ ให้เพื่อน ๆ ได้เอาไปใช้กัน ตามมาเลย

เปิดประตูดู 3 Application นำทางขั้นเทพ!

Google Map

  • Google Map

สำหรับ Google map นี้ก็เป็นเจ้าแม่แห่งแอพพลิเคชั่นนำทางอยู่แล้ว ใคร ๆ ก็ต้องเคยใช้กัน ซึ่งเจ้า Google map นี้ก็ได้ถูกพัฒนาขึ้นโดย Google เจ้า Application นี้จะนำทางเราโดยแสดงตำแหน่งที่เราต้องการจะไปบนแผนที่ พร้อมทั้งแสดงตำแหน่งของตัวเราเองด้วยว่าอยู่ตรงไหน เพียงเรา Search จุดหมายที่เราต้องการจะไป เจ้า Google map นี้จะหาเส้นทางที่ดี หรือเส้นทางที่เหมาะสมให้กับเรา ทางแอพก็จะคำนวณเส้นทางที่รถไม่ติด หรือทางที่ไปได้เร็วที่สุดให้เราอีกด้วย ถือว่าสะดวกสบายมาก ๆ เลยสำหรับเจ้า Google map นี้

 

Maps.me

  • Maps.me

แน่นอนว่าหลาย ๆ Application นำทาง เรียกได้ว่าเกือบจะทุกแอพเลยดีกว่า ที่จะต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการใช้งานแอพ จุดเด่นของแอพ Maps.me ก็คือ เจ้าแอพนี้สามารถใช้งานแบบไม่ต้องใช้อินเตอร์เน็ตได้ เพียงแค่เรารู้ว่าเราจะต้องเดินทางไปที่ไหนล่วงหน้า เราก็ดาวน์โหลดแผนที่ ที่เราต้องการจะไปเอาไว้ในแอพ เพียงแค่นี้เราก็สามารถใช้งานแบบไม่ต้องใช้อินเตอร์เน็ตได้แล้ว

 

TVIS

  • TVIS

เจ้า Application ที่ชื่อว่า TVIS นี้ ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาโดย NECTEC เจ้าแอพนี้เพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้รถยนต์เป็นอย่างมาก เช่น บอกสภาพดินฟ้าอากาศ ไม่ว่าฝนจะตกหนัก หรืออะไรก็แล้วแต่ อีกทั้งยังจะบอกเส้นทางลัด ที่ทำให้การเดินทางของเรานั้นเร็วมากยิ่งขึ้น ยังไม่พอเท่านี้เจ้าแอพ TVIS นี้ยังจะบอกเบอร์โทรศัพท์ฉุกเฉินจำเป็นสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน เผื่อว่ามีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น บอกเลยว่าแอพพลิเคชั่น TVIS นี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คนขับรถทุกคนจะต้องมีเลยแหละ

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

เป็นยังไงกันบ้างกับ 3 Application นำทางที่เราเอามาแนะนำวันนี้ มีแต่แอพขั้นเทพ ถ้าใครยังไม่มีแอพไหนก็โหลดกันมาโลดเลยจ้า แต่อย่าลืมว่าทุกครั้งที่เรานั้นขับรถ เราจะต้องขับรถด้วยความอุ่นใจ เพราะฉะนั้นเราจะต้องทำประกันภัยรถยนต์เอาไว้ เพื่อที่จะได้มีความคุ้มครองที่คอยอยู่กับเราตลอด ใครที่ต้องการจะทำประกันรถยนต์ คลิกที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ฟรี! หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) หรือโทร 02 710 3100 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยจ้า

car insurance banner