บัตรเครดิต KTC ที่เหมาะกับการช้อปปิ้งออนไลน์ที่สุด

บัตรเครดิต KTC ที่เหมาะกับการช้อปปิ้งออนไลน์ที่สุด
บัตรเครดิต KTC ที่เหมาะกับการช้อปปิ้งออนไลน์ที่สุด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ช้อปปิ้งออนไลน์แบบสบายใจในช่วงที่ COVID-19 ระบาด ซึ่งทำให้ทุกคนต้องเว้นระยะห่างทางสังคม สามารถทำได้แบบอุ่นใจด้วยการช่องทางการช้อปออนไลน์กับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำผ่านบัตรเครดิต KTC วันนี้ masii มีบัตรเครดิต KTC ที่เหมาะกับการช้อปปิ้งออนไลน์ที่สุด มาแนะนำ จะมีรายละเอียดดี ๆ และสิทธิพิเศษอะไรบ้าง ไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

บัตรเครดิต KTC ที่เหมาะกับการช้อปปิ้งออนไลน์ที่สุด

บัตรเครดิต KTC ที่เหมาะกับการช้อปปิ้งออนไลน์ที่สุด

ช้อปปิ้งออนไลน์ อุ่นใจไปกับบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

เป็นที่คุ้นเคยกันดีสำหรับความพิเศษของบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ซึ่งเป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่ให้สิทธิพิเศษแก่ผู้ถือบัตรอยู่เสมอ ๆ นอกจากจะเป็นบัตรเครดิตที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งทั่วไปแล้ว การช้อปปิ้งออนไลน์ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์จากการใช้บัตรเครดิตใบนี้ จะช้อปปิ้งออนไลน์ในช่วง COVID-19 ที่ต้องรักษาระยะห่างทางสังคม รวมถึงไม่ต้องออกจากบ้านก็ทำได้ง่าย ๆ ด้วยการเข้าไปที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ เลือกหยิบสินค้าลงตะกร้า หรือรถเข็น แล้วก็เลือกช่องทางการชำระเงินออนไลน์ เลือกชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเคทีซีใบนี้กันได้เลย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

อุ่นใจด้วยวงเงินประกันการซื้อสินค้าออนไลน์ เพิ่มความมั่นใจให้กับการใช้จ่ายของคณโดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์ COVID-19 รับความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์กรณีไม่จัดส่งสินค้า หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง และไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุดถึง 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard ตั้งแต่ 1 ม.ค. 63–31 ธ.ค. 63 อุ่นใจได้ตลอดทั้งปีด้วยสิทธิพิเศษดี ๆ จากบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

รับเครดิตเงินคืนกับบัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตด้วยการรูดซื้อสินค้า หรือการจับจ่ายซื้อของออนไลน์ในแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการชำระเงินด้วยยอดซื้อสินค้าเท่าไหร่ก็ตาม การได้รับเครดิตเงินคืน หรือ CASH BACK ถือเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่บัตรเครดิตเงินคืนสามารถตอบโจทย์สายช้อปปิ้งด้วยความคุ้มค่าแบบสุดคุ้ม เพราะทุก ๆ การใช้จ่ายในการซื้อสินค้า หรือช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD คุณจะได้รับเครดิตเงินคืนได้สูงสุด 0.80% เลยนะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

อัตราเครดิตเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่านบัตร เครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

ยอดใช้จ่ายในแต่ละรอบบัญชี อัตราเครดิตเงินคืน
น้อยกว่า 30,001 บาท 0.40%
30,001 – 80,000 บาท 0.60%
มากกว่า 80,000 บาท 0.80%

เงื่อนไข

บัตรเครดิตใบนี้ไม่ร่วมสะสมคะแนน KTC FOREVER

สายสะสมไมล์ ก็ช้อปปิ้งออนไลน์แบบคุ้มค่ากับบัตรเครดิต KTC  BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

บัตรเครดิตสะสมไมล์อีกหนึ่งใบจากทางเคทีซี ซึ่งก็คือบัตรเครดิต KTC  BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD นอกจากจะให้ความคุ้มค่าแก่นักเดินทางด้วยการสะสมฟลายเออร์โบนัส จากเส้นทางบินของบางกอกแอร์เวย์แล้ว ยังเป็นบัตรเครดิตอีกหนึ่งใบที่เหมาะจะนำไปใช้จ่ายในการช้อปปิ้งออนไลน์อย่างที่สุด เพราะสายช้อปปิ้งออนไลน์สามารถรูดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้และรับคะแนนสะสมไปแบบฟิน ๆ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC  BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ แพลตินัม มาสเตอร์การ์ดbutton-orange

เพราะการชำระเงินรูดชำระค่าสินค้าทำให้คุณได้รับคะแนน KTC FOREVER ไปเลย แบบง่าย ๆ ช้อปได้ชิล ๆ
ทุก ๆ 25 บาท ที่ใช้จ่าย รับไปเลย 1 คะแนน KTC FOREVER เพื่อแลกสินค้า หรือบริการ กับร้านค้าที่ร่วมรายการกับทางเคทีซี และคะแนนไม่มีวันหมดอายุอีกด้วยนะ

ช้อปปิ้งออนไลน์กับ Lazada รับส่วนลด 400 บาท

บัตรเครดิต KTC ที่เหมาะกับการช้อปปิ้งออนไลน์ที่สุด
Cr. App Lazada

เอาใจสายช้อปปิ้งออนไลน์ ด้วยบัตรเครดิต KTC ที่เหมาะกับการช้อปปิ้งออนไลน์ที่สุด เมื่อคุณช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของ Lazada ที่ www.lazada.co.th และ Lazada App ก็รับส่วนลดไปเลย 400 บาท เพียงมียอดการชำระค่าสินค้าตั้งแต่ 2,000 บาท ขึ้นไป

รับโค้ดส่วนลดจาก Lazada

บัตรเครดิต KTC ที่เหมาะกับการช้อปปิ้งออนไลน์ที่สุด
Cr. App Lazada

คุณสามารถรับโค้ดส่วนลดพิเศษจาก Lazada ได้ง่าย ๆ เพียงเข้าไปที่ลิงก์ lzd.co/ktcmclaz บนเว็บไซต์ของ Lazada ที่ www.lazada.co.th และที่ Lazada App จากกนั้นก็กรอกโค้ดนี้ลงในช่องกรอกรหัสส่วนลด และเลือกชำระเงินผ่านบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ที่คุณใช้อยู่

เงื่อนไข

จำกัดการรับสิทธิ์เฉพาะ 2,500 คนแรก ต่อเดือน เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563 – วันที่ 31 ธันวาคม 2563
โดยใช้สิทธิ์ได้ 1 ครั้ง/ 1 โค้ดส่วนลด / 1 บัญชีผู้ใช้ Lazada / เดือน

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันของ Lazada

ก่อนจะไปช้อปปิ้งออนไลน์คุณจะต้องทำการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันของ Lazada ได้ที่ App Store และ Google Play โดยคุณจะต้องทำการลงทะเบียนเพื่อสมัครเป็นสมาชิกลาซาด้า

ช้อปปิ้งออนไลน์สบาย ๆ รับส่วนลดที่ Shopee

บัตรเครดิต KTC ที่เหมาะกับการช้อปปิ้งออนไลน์ที่สุด
Cr. App Shopee

เพียงมีบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ก็ไม่พลาดส่วนลดดี ๆ กับ Shopee เพราะตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563 – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ที่ แอปพลิเคชัน Shopee ก็รับส่วนลดพิเศษ 400 บาท กันไปเลย เพียงคุณมียอดการซื้อสินค้า ครบ 2,000 บาท ขึ้นไป

บัตรเครดิต KTC ที่เหมาะกับการช้อปปิ้งออนไลน์ที่สุด
Cr. App Shopee

โค้ดส่วนลด

พิมพ์โค้ดส่วนลด KTCMC400

เงื่อนไข

จำกัด 2,500 สิทธิ์ส่วนลด ต่อเดือน
และไม่สามารถใช้โค้ดส่วนลดในการซื้อสินค้าประเภทตั๋ว บัตรกำนัล หรือนมผง สำหรับเด็ก 1 – 2 ปี โทรศัพท์มือถือ ทองคำ และสินค้าควบคุมตามกฎหมาย

ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งออนไลน์ ด้วยบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์จาก KTC ที่เหมาะที่สุด เลือกบัตรเครดิต KTC ที่ใช่ แล้วไปช้อปแบบพิเศษ ๆ กันได้เลย หากสนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ใบอื่น ๆ หรือต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141