ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ฟรี ตั้งแต่ 1 พ.ค – 31 ส.ค. 2563 

ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ฟรี ตั้งแต่ 1 พ.ค - 31 ส.ค. 2563 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

นอกจากโรคโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในตอนนี้ ไข้หวัดใหญ่ ก็เป็นอีกหนึ่งโรคภัยที่น่าจับตาและเฝ้าระวัง ถึงจะไม่รุนแรงเท่ากับโรคโควิด-19 แต่ก็เป็นสาเหตุให้เกิดภาระแทรกซ้อนในกลุ่มเสี่ยง และนำไปสู่การเสียชีวิตได้เช่นกัน ซึ่งทางกรมควบคุมโรค ร่วมกับสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ได้จัดบริการ ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ฟรี สำหรับ 8 กลุ่มเสี่ยง ดังนี้ 

ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ฟรี ตั้งแต่ 1 พ.ค – 31 ส.ค. 2563 

ใครคือกลุ่มเสี่ยงที่ได้รับสิทธิ์ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ฟรี

  1. หญิงตั้งครรภ์ อายุครรภ์ 4 เดือนขึ้นไป
  2. เด็กอายุ 6 เดือน ถึง 2 ปี
  3. บุคคลที่มีอายุ 65 ปีขึ้นไป
  4. โรคอ้วน (น้ำหนัก>100 กิโลกรัม หรือ BMI >35 กิโลกรัมต่อตารางเมตร)
  5. ผู้พิการทางสมองที่ช่วยเหลือตนเองไม่ได้
  6. โรคธาลัสซีเมียและผู้ที่มีภูมิคุ้มกันบกพร่อง (รวมผู้ติดเชื้อ HIV ที่มีอาการ)
  7. ผู้มีโรคเรื้อรัง (ปอดอุดกั้นเรื้อรัง หอบหืด หัวใจ หลอดเลือดสมอง ไตวาย ผู้ป่วยมะเร็งที่อยู่ระหว่างการได้รับเคมีบำบัด และเบาหวาน)
  8. บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข
    ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ฟรี ตั้งแต่ 1 พ.ค - 31 ส.ค. 2563 

สามารถฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ฟรี ได้ที่ไหนบ้าง

บุคคลที่จัดอยู่ในกลุ่มเสี่ยง สามารถติดต่อสถานบริการสาธารณสุขของรัฐ และสถานพยาบาลเอกชน ที่เข้าร่วมโครงการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เพื่อฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ฟรี ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 31 สิงหาคม 2563
ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ฟรี ตั้งแต่ 1 พ.ค - 31 ส.ค. 2563 

สนใจสมัครประกันสุขภาพ 

regis-but
สนใจสมัคร

สิ่งสำคัญอย่าลืมดูแลสุขภาพของตัวเองและคนรอบข้าง หากมีอาการ ไข้สูง อ่อนเพลีย ปวดหัวรุนแรง ปวดเมื่อยตามตัว เบื่ออาหาร คลื่นไส้ ควรรีบพบแพทย์เพื่อตรวจรักษา นอกจากนี้การทำประกันสุขภาพ ก็ช่วยเพิ่มความอุ่นใจได้ไม่น้อย เพราะหากเจ็บป่วยด้วยโรคไข้หวัดใหญ่ ก็จะได้รับการดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล รวมถึงชดเชยรายได้ กรณีต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งจะเป็นไปตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ 

ใครสนใจ สมัครประกันสุขภาพ ให้กับตัวเองและสมาชิกในครอบครัว แต่ไม่แน่ใจว่าจะเลือกทำ ประกันสุขภาพ กับบริษัทไหนดี สามารถ คลิกที่นี่ กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนแล้วทางทีมงาน ​Masii จะติดต่อกลับไป หรือหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมโทร 02 710 3100  และทัก LINE @masii มาได้เลย