Nissan Leaf ใหม่ อนาคตของรถยนต์ไฟฟ้า

'Nissan Leaf ใหม่' อนาคตของรถยนต์ไฟฟ้า
'Nissan Leaf ใหม่' อนาคตของรถยนต์ไฟฟ้า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

‘Nissan Leaf ใหม่’ อนาคตของรถยนต์ไฟฟ้า ที่ทางนิสสันเคลมมาว่า เป็นรถยนต์ไฟฟ้าขายดีอันดับ 1 ของโลก และเป็นความมหัศจรรย์ของการขับขี่ แฟนรถยนต์ต้องจับตามองแล้วล่ะว่า รถยนต์แห่งอนาคตคันนี้ จะดีจะคูลอย่างที่เค้าเปรยมารึเปล่า ตามมาสิไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

‘Nissan Leaf ใหม่’ อนาคตของรถยนต์ไฟฟ้า

'Nissan Leaf ใหม่' อนาคตของรถยนต์ไฟฟ้า
Cr. autocar.co.uk

ในช่วงที่ผ่านมามีการกล่าวถึงสุดยอดรถยนต์ที่จัดเต็มมาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำยุค ด้วยพลังงานไฟฟ้า แบบ 100% ที่จะเข้ามาเปลี่ยนประสบการณ์ขับขี่ของแฟนรถยนต์ให้เต็มไปด้วยสีสัน นั่นก็คือ Nissan Leaf ใหม่ หรือ The All-New Nissan Leaf นั่นเอง โดยเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มีการออกแบบโดดเด่น และดีไซน์ที่ลงตัวตามแนวคิดการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของนิสสัน และตามหลักอากาศพลศาสตร์ ให้ทำให้ Nissan Leaf ใหม่ พุ่งทะยานด้วยความมั่นใจ และขับขี่ได้อย่างเร้าใจ

Nissan Leaf ใหม่ ชาร์จแบตเต็มหนึ่งครั้ง ขับได้ไกลแค่ไหน

'Nissan Leaf ใหม่' อนาคตของรถยนต์ไฟฟ้า
Cr. nissan.co.th

DOUBLE SPEED CHARGE

6.6 KW
ระบบชาร์จไฟบ้าน
ชาร์จ 6 ชั่วโมง

NORMAL CHARGE

3.6 KW
ระบบชาร์จไฟบ้าน
ชาร์จ 12 ชั่วโมง

รับประกันแบตเตอรี่สายสตรองทรงพลัง

'Nissan Leaf ใหม่' อนาคตของรถยนต์ไฟฟ้า
Cr. greencarreports.com

นิสสันเคลมมาว่ารับประกันอายุความคงทน และประสิทธิภาพการทำงานคุณภาพระดับสูงของแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนความจุ 40 kWh ในรถยนต์ Nissa Leaf ใหม่ ซึ่งสามารถใช้งานได้สูงถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) นอกจากนี้ นิสสัน ลีฟ ใหม่ ยังกล้ารับประกันระบบไฟฟ้าถึง 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร อีกด้วยค่ะ

แบตเตอรี่จะหมด ชาร์จที่ไหนกันนะ

'Nissan Leaf ใหม่' อนาคตของรถยนต์ไฟฟ้า
Cr. nissan.co.th

ในปัจจุบัน CHARGING POINT หรือสถานีชาร์จไฟให้รถยนต์ไฟฟ้าได้ถูกติดตั้งไปแล้วกว่า 244 จุด ทั่วประเทศ และยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะตามท้องถนน หรือบริเวณห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ เพื่อให้คุณสามารถชาร์จรถยนต์ได้ ทุกที่ ทุกเวลา อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี สามารถคลิกดูสถานีชาร์จรถยนต์พลังไฟฟ้าได้ที่นี่ 

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

ทุกการขับขี่ไม่ว่าจะขับรถยนต์ หรือรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ก็ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญบนท้องถนน รวมไปถึงต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก หากคุณสนใจทำประกันภัยรถยนต์ หรือหากเป็นคุณนักขับขี่ผู้หญิง และวันไหนอยู่บ้านไม่ได้ขับรถไปไหน ความปลอดภัยในบ้านก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน เรามีประกันภัย Lady and The City ที่ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่เช่นกัน สามารถติดต่อกับทางมาสิได้โดยตรงที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii(มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

car insurance banner