SET In The CITY 2018 มหกรรมแห่งการลงทุน

SET In The CITY 2018 มหกรรมแห่งการลงทุน
SET In The CITY 2018 มหกรรมแห่งการลงทุน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

SET In The CITY 2018 งานนี้เป็นงานใหญ่ในหมู่ผู้รักการลงทุนครับ ซึ่งจัด ทุกปลายปี และในปี 2018 จัดขึ้นวันที่ 15-18 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10.00-20.00 น. ณ พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ครับ ในงานนี้ เราจะพบกับการลงทุนหลากหลายรูปแบบ ซึ่งเรียกได้ว่า เป็นงานมหกรรมการลงทุนที่ใหญ่ที่สุดเลยครับ ซึ่ง หากเราเป็นผู้ลงทุนในกองทุนต่างๆ งานนี้เราจะได้พบกับกองทุน หรือนวัตกรรมทางการเงินใหม่ๆ แต่ หากเรายังไม่เคยลงทุน ก็ไม่ต้องกังวล เพราะงานนี้ ก็เหมาะกับนักลงทุนมือใหม่เช่นเดียวกัน เพราะจะมีผู้เชี่ยวชาญมาช่วยวางแผนการออมของเราครับ

SET In The CITY 2018 มหกรรมแห่งการลงทุน

วางแผนทางการออม และกองทุนรวมหุ้น

สำหรับผู้มองหาการลงทุน ที่ SET In The CITY 2018 จะมีบูธสำหรับให้ปรึกษาในเรื่องงของการลงทุน รวมไปถึงการวางแผนการลงทุน อนาคตของการลงทุน พร้อมยังได้รับคำแนะนำเรื่องการออมแบบสม่ำเสมอแบบ DCA และ เรียนรู้หลักการวางแผนออมสม่ำเสมอและลงทุนให้ถูกที่ เพื่อเตรียมพร้อมในวัยเกษียณครับ

พบกับหลากหลายผลิตภัณฑ์ทางการเงิน

ในงาน SET In The CITY 2018 แน่นอนว่าเป็นงานที่เกี่ยวกับการลงทุน ซึ่งนอกจากการลงทุนในกองทุนต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็น กองทุนต่างประเทศ กองทุนตราสารหนี้ กองทุนรวม หรือกองทุน LTF RMF เราจะได้พบกับหลากหลายผลิตภัณฑ์ทางการเงิน อีกด้วยครับ ยกตัวอย่างเช่น บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคลต่างๆ และ  ประกันชีวิต ประกันสุขภาพต่างๆอีกด้วยครับ

เตรียมตัวเพื่อลดหย่อนภาษี

สำหรับผู้ที่ต้องยื่นภาษีในปีนี้ ในงาน SET In The CITY 2018 จะมีหลากหลายกองทุน ให้เราเลือกซื้อ เพื่อการออม และเพื่อการลงทุน  ซึ่งแน่นอนครับรวมไปึถง กองทุน ที่เหมาะกับการลดหย่อนภาษีเช่นเดียวกัน แต่อย่าลืมว่านอกจากกองทุน LTM,RMF ที่สามารถ ช่วยในการยื่นภาษีลดหย่อนภาษีคืนภาษี ยังมีประกันสุขภาพ ที่จะช่วยในการลดหย่อนภาษีได้อย่างดีครับ และหากสนใจทำประกันสุขภาพ เพื่อลดหย่อนภาษีสำหรับยื่นภาษีก็ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกครับ เพราะจะเป็นตัวช่วยได้มากเลยทีเดียวครับ ได้ลดหย่อนภาษีแถมยังได้การช่วยเหลือด้านค่ารักษาพยาบาลอีกครับ

 

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

button-orange
สนใจสมัคร

 หากอยากสอบภามเพิ่มเติมแอด LINE@: @masii มาสอบภามได้ครับ เพราะไม่แน่ว่าเราจะมีแบบประกันสุขภาพที่เหมาะกับคุณ