บัตรเครดิต citi ผ่อน 0% นาน 6 เดือน ที่ IKEA

บัตรเครดิต citi ผ่อน 0% นาน 6 เดือน ที่ IKEA
บัตรเครดิต citi ผ่อน 0% นาน 6 เดือน ที่ IKEA
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ทีไร ร้านค้าต่าง ๆ ก็ต่างปล่อยโปรโมชั่นสินค้ามาเอาใจลูกค้ากันแบบจัดเต็ม สินค้าตกแต่งบ้านก็ลดกระหน่ำ ถูกใจคนรักบ้าน วันนี้มาสิจะพาคุณไปดูไอเดียการซื้อของตกแต่งบ้านที่ IKEA ด้วยบัตรเครดิต citi ผ่อน 0% นาน 6 เดือน ด้วยความคุ้มสุดคุ้มกันค่ะ

บัตรเครดิต citi ผ่อน 0% นาน 6 เดือน ที่ IKEA

บัตรเครดิต citi ผ่อน 0% นาน 6 เดือน ที่ IKEA
Cr. m2.ikea.com

ไม่ว่าคุณจะสะดวกช้อปปิ้งซื้อสินค้าที่ IKEA บางนา IKEA บางใหญ่ หรือ IKEA ภูเก็ต ก็เตรียมตัวรับความคุ้มกับสินค้าราคาพิเศษพร้อมโปรโมชั่นเอาใจคนรักบ้านกันได้เลย

ไอเทมตกแต่งบ้านหน้าร้อน ลดราคา 50%

บัตรเครดิต citi ผ่อน 0% นาน 6 เดือน ที่ IKEA

ไอเทมตกแต่งบ้านช่วงหน้าร้อน และของใช้เกี่ยวกับบ้านเพื่อรับความสดใส ในคอลเล็คชั่นซัมเมอร์ 2019 ที่ IKEA ลดจุใจมากถึง 50% ไม่ว่าคุณจะอยากได้เฟอร์นิเจอร์แนวสดใจ ให้ความมีชีวิตชีวา สินค้าของ IKEA ก็ตอบโจทย์คุณได้ทั้งสีสัน และลายพิมพ์ นอกจากนั้นหากคุณต้องการไปปิกนิกกับครอบครัว ที่นี่ก็ยังมีสินค้าน่ารักที่เข้ากับบรรยากาศทั้ง ร่มสนาม ผ้าขนหนูชายหาด ตะกร้าปิกนิก และอื่น ๆ อีกเพียบ นอกจากนั้นยังมีสินค้าตกแต่ง เช่น โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟประดับแบบแขวนทั้งภายใน และภายนอก ให้คุณเลือกช้อปปิ้งได้ตามใจชอบ

ราคาลดลงแต่คงคุณภาพเช่นเดิม

วางใจได้เลย หากคุณช้อปปิ้งสินค้าคุณภาพของอิเกีย ก็เพราะ IKEA มีแนวคิดการดีไซน์สินค้าอย่างชาญฉลาด สามารถปรับราคาให้เหมาะสมกับคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และยังคงความสวยงามเอาไว้อีกด้วย

โปรโมชั่นพิเศษ รับสงกรานต์

IKEA บางนา จัดโปรโมชั่นพิเศษ 12-17 เมษายน 2562

  • รับบัตรของขวัญอิเกีย

รับไปเลยบัตรของขวัญอิเกียมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท เมื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านขั้นต่ำ 50,000 บาท/ใบเสร็จ

  • สงกรานต์สาดความสุขช้อปสนุกแลกของขวัญ

โปรโมชั่นสงกรานต์สำหรับใครที่เป็นสมาชิก IKEA FAMILY สามารถแลกรับของสมนาคุณพิเศษได้ทันทีเมื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านขั้นต่ำ 3,000 บาท/ใบเสร็จ

  • ผ่อนชำระสินค้าในอัตราดอกเบี้ย 0%

อิเกียช่วยให้การแต่งบ้านในฝันของคุณเป็นจริงง่ายยิ่งขึ้น ด้วยบริการผ่อนสินค้า 0% นาน 6 เดือน เมื่อมียอดซื้อเฟอร์นิเจอร์หรือสินค้าตกแต่งบ้าน 5,000 บาท ขึ้นไป ตั้งแต่ 1 มกราคม – 31 ธันวาคม 2562

บัตรเครดิต citi ผ่อน 0% นาน 6 เดือน ที่ IKEA

บัตรเครดิต citi มอบความพิเศษสุด ๆ เพราะเป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการผ่อนชำระสินค้ากับ IKEA โดยคุณสามารถช้อปปิ้งโดยการรูดซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิต citi และสามารถแจ้งพนักงานที่เคาน์เตอร์ชำระเงินของ IKEA ได้โดยตรง หรือทำการแบ่งจ่ายรายเดือน ผ่อน 0% นาน 6 เดือน อีกด้วย คุ้มสุดคุ้มเลยค่ะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิต ซิตี้รีวอร์ด

citi-rewards-new-300x190

regis-but
สนใจสมัคร

ใช้บัตรเครดิต citi ช้อปปิ้งสินค้าลดราคากระหน่ำ ที่ IKEA รับความสุขช่วงกรานต์ ถูกใจแถมได้ผ่อน 0% อีกด้วย หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณด้านอื่น ๆ เพียง คลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ ที่ @masii (มี @ด้วยนะ)

สนใจสมัคร บัตรเครดิต CITI PRESTIGE

button-orange
สนใจสมัคร

ad-banner-credit-card-900x141