สมัครบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ กับ masii รับกระเป๋าเดินทางสุดชิค

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ กับ masii รับกระเป๋าเดินทางสุดชิค
สมัครบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ กับ masii รับกระเป๋าเดินทางสุดชิค
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สายช้อปอย่ารอช้า สมัครบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ กับ masii รับฟรีกระเป๋าเดินทางสุดชิค นอกจากคุณจะสามารถเติมความสุขในทุกการช้อปได้แล้ว ยังสามารถรับโปรโมชั่นเด็ด ๆ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ทั้งคะแนนสะสมพิเศษ รับส่วนลดเพิ่ม และเครดิตเงินคืนอีกด้วย

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ กับ masii รับกระเป๋าเดินทางสุดชิค

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ กับ masii รับฟรีกระเป๋าเดินทางสุดชิค

เอกสิทธิ์จุใจสำหรับลูกค้าใหม่เพียงสมัครบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

เจาะลึกความคุ้มค่าของบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ ที่โดนใจตั้งแต่การสมัครกันเลย โดยทาง citi ทุ่มไม่อั้นให้แก่ลูกค้าใหม่ผู้สมัครบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ รับไปเลยคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด 10,000 คะแนน นอกจากนั้นยังมอบกระเป๋าเดินทาง Burgundy Premier Trolley Bag ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 5,490 บาท (ใช้ 500 คะแนน) เอกสิทธิ์นี้มอบให้แก่ลูกค้าใหม่ผ่านทางออนไลน์ หรือลูกค้าสมัครผ่านทาง masii ก็ได้ค่ะ คุ้มเกินคุ้ม

ข้อดีของบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

คะแนนสะสมจุใจ

รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 4 เท่า เพียงแค่คุณใช้จ่าย ณ ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก โดยคะแนนไม่มีวันหมดอายุ

รับส่วนลดเพิ่ม

รับส่วนลดเพิ่มได้อีก 15% เมื่อใช้คะแนนซิตี้รีวอร์ดเท่ากับยอดซื้อ เมื่อรูดซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ

รับเครดิตเงินคืน

ช้อปถูกใจแล้วยังสามารถรับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อคุณใช้จ่ายตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ

รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2 เท่า

จุใจช้อปให้สุด รับคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด 2 เท่า ทุกการใช้จ่ายของคุณผ่านบัตรเครดิต citi ทั้งในและต่างประเทศ โดยคะแนนไม่มีวันหมดอายุ

บริการที่จอดรถสำรองพิเศษ

เอกสิทธิ์เหนือระดับ ไม่ว่าคุณจะไปช้อป ทานข้าว หรือดูหนัง ก็มีที่จอดรถสำรองไว้ให้แบบไม่วนหาที่จอดที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์, พารากอน, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพระราม 3, เซ็นทรัล เวสต์เกต และเดอะมอลล์ บางกะปิ

Miracle Lounge

เหนือระดับกับการต้อนรับ และการรอคอยอย่างอบอุ่น ที่สนามบินสุวรรณภูมิ หรือสนามบินดอนเมือง 2 ครั้งต่อปี

ระยะเวลาโปรโมชั่น

1 พ.ค. – 30 มิ.ย. 62

โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษดี ๆ จากทั่วโลก รอคุณอยู่

บัตรเครดิตซิตี้ ขึ้นชื่อว่าบัตรเครดิตที่มาพร้อมกับโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้า ใครที่ชอบแลกคะแนนสะสมก็สามารถนำไปแลกเครดิตเงินคืนจากการรูดซื้อสินค้า หรือจากรายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ นอกจากนั้นยังสามารถเปลี่ยนคะแนนสะสมเป็นสินค้าน่ารัก ๆ นานาชนิดที่คุณชื่นชอบ หรือ เปลี่ยนเป็นเที่ยวบินพร้อมห้องพักโรงแรม และรถเช่าได้ง่าย ๆ ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับสายกิน หรือผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารอร่อย ๆ จากภัตตาคารชั้นนำทั่วโลก รับไปเลยส่วนลด ที่ร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งไลฟ์สไตล์ รวมกว่า 4,000 แห่งทั่วโลก

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

regis-but
สนใจสมัคร 

เอกสิทธิ์เหนือระดับจากบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ มาเต็มขนาดนี้ อย่ารอช้า หากคุณสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณในด้านอื่น ๆ ทั้งการกีฬา การเดินทาง การท่องเที่ยว การช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ หรือบัตรเครดิตผ่อน 0% หรือต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ)   


ad-banner-credit-card-900x141