บัตรเครดิตแบ่งจ่าย จาก KTC ดียังไง

บัตรเครดิตแบ่งจ่าย จาก KTC ดียังไง
บัตรเครดิตแบ่งจ่าย จาก KTC ดียังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับคนที่ใช้บัตรเครดิต KTC ในการรูดช้อปปิ้ง และชำระค่าบริการเป็นประจำคงได้ทราบข้อดีของบัตรเครดิตเคทีซีกันมาบ้างแล้ว แต่รู้มั้ยว่ายอดใช้จ่ายในการช้อปปิ้งของคุณ สามารถนำไปแบ่งชำระได้ด้วยนะ ช้อปสบาย ไม่กดดันตอนจ่ายบิล วันนี้ตาม masii ไปดูกันว่าบัตรเครดิตแบ่งจ่ายจาก KTC ดียังไง 

บัตรเครดิตแบ่งจ่าย จาก KTC ดียังไง

บัตรเครดิตแบ่งจ่ายจาก KTC เที่ยวก่อนผ่อนทีหลัง

บัตรเครดิตแบ่งจ่าย จาก KTC ดียังไง

บัตรเครดิต KTC ขึ้นชื่อว่าตอบโจทย์นักเดินทาง และสายเที่ยว เป็นอย่างมาก โดยมีโปรโมชั่นเด็ด ๆ เกี่ยวกับตั๋วเครื่องบิน ห้องพัก และโรงแรม ออกมาให้ชื่่นใจตลอดปีเลยก็ว่าได้ ไม่เพียงแค่นั้น บัตรเครดิตเคทีซียังช่วยให้คุณลดภาระค่าใช้จ่าย โดยการไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ในครั้งเดียว และมีโปรโมชั่นการเที่ยวก่อนผ่อนทีหลังออกมาอีกด้วยนะ ให้คุณได้ปักหมุดลงแผนที่ แล้วเตรียมทริปการเดินทางแบบชิล ๆ กันได้เลย สามารถตรวจสอบเส้นทางบินยอดนิยมได้กับ KTC World Travel Service กันได้เลย จะชวนแก๊งเพื่อน หรือครอบครัว ก็เอนจอยการท่องเที่ยวกันได้ถ้วนหน้า 

ช้อปถูกใจ แบ่งจ่ายชิล ๆ

บัตรเครดิตแบ่งจ่าย จาก KTC ดียังไง

ถูกใจสายช้อปสุด ๆ กันไปเลย เมื่อคุณสามารถช้อปสินค้าที่ชื่นชอบได้สบายใจ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าผู้หญิง เสื้อผ้าผู้ใหญ่ ของใช้เด็ก ชุดกีฬา รองเท้า กระเป๋า หรือแม้แต่คุณแม่บ้านพ่อบ้านนักช้อป จะจับจ่ายใช้สอยเครื่องใช้ไฟฟ้า ก็ช้อปกันได้แบบเพลิน ๆ เพราะทุกยอดใช้จ่ายของคุณเมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต KTC ก็รับไปเลยโปรโมชั่นการผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน ผ่านโปรแกรมการผ่อนชำระกับเคทีซี 

แบ่งจ่ายก็ได้ รับเครดิตเงินคืนอีกด้วย

บัตรเครดิตแบ่งจ่าย จาก KTC ดียังไง

นอกจากสายช้อปจะช้อปแบบเพลิน ๆ กับบัตรเครดิตเคทีซี และสามารถนำไปแบ่งชำระแล้ว ก็ยังรับความพิเศษ หากใช้บัตรเครดิตเคทีซีในการชำระค่าสินค้าที่ร่วมโปรโมชั่นที่สามารถแลกรับเครดิตเงินคืนได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเครดิตเงินคืนจากร้านอาหาร ปั๊มน้ำมัน ห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศอีกด้วยนะ

ช้อปปิ้งออนไลน์กับโปรโมชั่นดี ๆ

บัตรเครดิตแบ่งจ่าย จาก KTC ดียังไง

จะดีแค่ไหนหากซื้อสินค้าออนไลน์ แล้วยังสามารถนำยอดชำระไปผ่อนจ่ายได้อีกด้วย ข้อดีสุดพิเศษจากบัตรเครดิตเคทีซีก็คือ ไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์อะไร ก็คุณสามารถนำยอดที่ต้องชำระไปแบ่งจ่ายได้ง่าย ๆ กับโปรแกรมแบ่งชำระของเคทีซี ไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ในครั้งเดียว สบายใจไปได้ตั้งเยอะ ไม่ว่าจะช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ที่เว็บไซต์ชั้นนำ อย่าง Shopee Lazada หรือเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์อื่น ๆ ก็ได้เหมือนกันนะ นอกจากนี้บัตรเครดิตเคทีซียังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับการซื้อสินค้าออนไลน์อีกด้วย    

คุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์

บัตรเครดิตแบ่งจ่าย จาก KTC ดียังไง

พิเศษที่สุดสำหรับสายช้อปออนไลน์ที่พกบัตรเครดิต KTC MASTERCARD นอกจากจะสามารถแบ่งจ่ายยอดชำระสินค้าได้แล้ว ยังจะได้รับความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ทุกประเภท กรณีที่ไม่จัดส่งสินค้า หรือสินค้าที่จัดส่งมานั้นไม่ถูกต้อง ไม่ครบถ้วน ซึ่งมีวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดยมาสเตอร์การ์ด ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2562 ค่ะ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

หากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) บัตรเครดิตเคทีซีนอกจากจะมีข้อดีในการแบ่งจ่ายได้แล้ว ยังเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น สายเที่ยว นักเดินทาง นักช้อป คนรักรถ รวมไปถึงไลฟ์สไตล์อื่น ๆ อีกด้วย หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141