บัตรเครดิต Mastercard ใช้ที่ไหนได้บ้าง

บัตรเครดิต Mastercard ใช้ที่ไหนได้บ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิต Mastercard ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย โดยผู้สมัครบัตรเครดิตส่วนใหญ่จะคำนึงถึงสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า และเข้ากับการดำเนินชีวิตได้ดี รวมถึงการตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ในแบบครอบคลุมทุก ๆ ด้าน วันนี้ตามมาสิมาดูกันว่า บัตรเครดิต Mastercard ใช้ที่ไหนได้บ้าง

บัตรเครดิต Mastercard ใช้ที่ไหนได้บ้าง

ความพิเศษของบัตรเครดิต Mastercard

ทำไมต้องดูหนังกับบัตรเครดิต Mastercard
Cr. esportsobserver.com

ความพิเศษของบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดมีมากมายหลายอย่าง โดย Mastercard ได้ร่วมมือกับธนาคารชั้นนำต่าง ๆ ในการมอบสิทธิพิเศษ ส่วนลด และโปรโมชั่นให้แก่ลูกค้าตลอดปี ทั้งในด้านการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ การรับประทานอาหาร การท่องเที่ยวและโรงแรม และอื่น ๆ อีกมากมาย คุณสามารถใช้บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดได้ที่ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ภัตตาคาร โรงแรม โรงภาพยนตร์ ศูนย์บริการรถยนต์ สายการบิน ปั๊มน้ำมัน รวมถึงร้านค้าทั่วไปที่มีสัญลักษณ์ของ Mastercard ซึ่งบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดแต่ละใบจะมอบความพิเศษให้แก่ลูกค้าในแบบที่แตกต่างกันแต่รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน 

ห้างสรรพสินค้า

ซัมเมอร์นี้ช้อปปิ้งกับบัตรเครดิต UOB รับคะแนนสะสมเพิ่ม 30%

จุใจสายช้อปด้วยการช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ไม่ว่าคุณจะชอบเสื้อผ้าแฟชั่น ของตกแต่งบ้าน อุปกรณ์กีฬา เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือ Gadget ก็เตรียมตัวสิทธิพิเศษทั้งส่วนลด และเครดิตเงินคืนกันได้เลยเพราะการรูดซื้อสินค้าด้วยบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดนั้นจัดเต็มทุกโปรโมชั่นให้เหล่านักช้อปได้เต็มที่กับการช้อปปิ้งตลอดปีเลยนะ

การช้อปปิ้งออนไลน์

สายช้อป ช้อปปิ้งออนไลน์

สายช้อปรับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังเมื่อช้อปปิ้งออนไลน์กับบัตรเครดิต Mastercard เพราะเมื่อคุณรูดซื้อสินค้าก็สบายใจได้ และผ่อน0% ได้อีกด้วย หากคุณช้อปปิ้งกับเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ยอดนิยมก็สามารถชำระค่าสินค้าด้วยการแบ่งจ่าย 0% ได้นานสุด ๆ ถึง 10 เดือน พิเศษยิ่งกว่าด้วยประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดในกรณีไม่จัดส่งสินค้า และ / หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard ตั้งแต่ 1 เม.ย. 61 – 31 ธ.ค. 62

ร้านอาหารและภัตตาคาร

บัตรเครดิต UnionPay กับส่วนลดร้านอาหาร มีนาคม 2562

สำหรับร้านอาหารที่คุณสามารถชำระค่าใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต Mastercard ก็มีหลายแห่งทั่วประเทศ เพียงคุณสังเกตสัญลักษณ์ของมาสเตอร์การ์ดที่ร้านอาหารนั้น ๆ หรือโทร.สอบถามโดยตรงที่เบอร์ของร้านอาหารนั้นได้เลย จากนั้นคุณก็สามารถเพลินไปกับการรับประทานอาหารญี่ปุ่น  อาหารเกาหลี อาหารอิตาเลียน อาหารจีน อาหารอินเดีย อาหารท้องถิ่น อาหารเพื่อสุขภาพ และอื่น ๆ อีกมากมาย 

โรงแรม

เอาใจสายเที่ยว จองโรงแรมทั่วโลกรับส่วนลดสุดคุ้มกับบัตรเครดิต UOB
Cr. santorinidave.com

การจองห้องพักโรงแรมผ่านบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดสร้างความคุ้มค่าอันแสนน่าประทับใจให้กับทริปการเดินทางของคุณได้ ก็เพราะบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดที่เข้าร่วมโปรโมชั่นดี ๆ กับธนาคารต่าง ๆ นั้นมอบส่วนลดค่าที่พัก รวมถึงเครดิตเงินคืนเข้ากระเป๋าให้คุณได้อีกด้วยนะ

โรงภาพยนตร์

ดูหนังกับบัตรเครดิตใบไหนคุ้มที่สุด
Cr. lighting.co.th

สำหรับการดูหนังกับบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่มาสเตอร์การ์ดจัดสรรมาให้ลูกค้า โดยมีโรงภาพยนตร์ที่มอบความบันเทิงขั้นสุดให้อรรถรสที่ใช่กับคอหนังอย่าง โรงภาพยนตร์มาสเตอร์การ์ด ซีเนม่า หรือ Mastercard Cinema ที่เอสเอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ อีกทั้งการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ด้วยบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดก็จะได้รับส่วนลด รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษที่มีทั้งส่วนลดราคาตั๋วหนัง ป๊อบคอร์น และเครื่องดื่มด้วย 

ดูหนังวันหยุด

สำหรับการชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ในเครือ SF เพียงคุณซื้อตั๋วหนังผ่าน SF Cinema Application และชำระเงินด้วยบัตรเครดิต Mastercard ทุก ๆ 2 ที่นั่ง รับฟรี Combo for 2 จำนวน 1 ชุด (จำนวนสิทธิ์ 3,000 ชุด) เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 30 พฤศจิกายน 2562 (เฉพาะรอบฉายวันเสาร์และอาทิตย์เท่านั้น)   

ดูหนังวันธรรมดา 89 บาท

คอหนังตัวจริงต้องไม่พลาดการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ และชำระด้วยบัตรเครดิต Mastercard (ทุกธนาคาร) รับไปเลยตั๋วหนังราคาพิเศษที่นั่งละ 89 บาท (เฉพาะที่นั่ง Deluxe ระบบปกติเท่านั้น) จำกัดจำนวน 6,000 สิทธิ์/เดือน รวม 30,000 สิทธิ์ ตลอดกิจกรรม เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม  – 30 พฤศจิกายน 2562 (เฉพาะรอบฉายวันจันทร์ถึงวันศุกร์เท่านั้น)

ศูนย์บริการรถยนต์

8 คำถามน่ารู้ เกี่ยวกับโช๊คอัพรถยนต์

คนรักรถ หรือผู้ใช้รถยนต์ไม่ต้องกังวลเรื่องการเอารถเข้าศูนย์บริการอีกต่อไป เพราะปัจจุบันนี้ศูนย์บริการรถยนต์หลายแห่งทั่วประเทศ มีทั้งส่วนลดสำหรับค่าแรง ค่าอะไหล่ การซ่อมสี และตัวถังรถ รวมไปถึงศูนย์บริการยางรถยนต์หลายแห่งทั่วประเทศก็ยังมีส่วนรถค่ายางรถยนต์ รวมถึงการผ่อน 0% ค่าอะไหล่รถยนต์อีกด้วย

ปั๊มน้ำมัน

เติมน้ำมันชิล ๆ แลกรับเครดิตเงินคืนที่ปั๊ม Shell
Cr. shell.co.th

เพียงคุณเป็นลูกค้าบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด การเติมน้ำมันด้วยบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดจะช่วยให้คุณประหยัดค่าน้ำมันลงไปได้เยอะมาก เพราะบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดจากธนาคารชั้นนำได้มอบเครดิตเงินคืนให้แก่ลูกค้าเมื่อเติมน้ำมันกับปั๊มน้ำมัน หรือสถานีบริการน้ำมันยอดนิยมทั่วประเทศ ทั้งปั๊ม Shell, ปั๊ม PT, ปั๊มบางจาก และปั๊ม Susco 

สายการบิน

ช้อป กิน บิน เที่ยว กับบัตรเครดิตธนชาต BLACK DIAMOND

การใช้บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดรูดซื้อตั๋วเครื่องบินมอบความคุ้มให้กับคุณได้ ถ้าหากคุณมีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว ก็สามารถสมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์เอาไว้ใช้แลกของรางวัลกับสายการบินชั้นนำได้ด้วยนะ ทั้งสายการบินไทย สายการบินไทยสมายล์ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ ส่วนของรางวัลที่คุณสามารถนำไมล์สะสมไปแลกได้ เราขอยกตัวอย่างดังนี้ ของที่ระลึกสายการบิน ห้องพักโรงแรม สนามกอล์ฟ การสมัครสมาชิกนิตยสารออนไลน์ และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนั้นก็ยังมีส่วนลดของสายการบินแอร์เอเชีย และสายการบินไลอ้อน แอร์ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC  ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

การสมัครบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดไม่ใช่เรื่องยาก เพียงคุณมีรายได้ 15,000 บาท ก็สามารถเลือกสมัครบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณที่สุดกันได้เลย หากคุณยังไม่แน่ใจว่าคุณมีไลฟ์สไตล์ที่เข้ากับบัตรเครดิตใบไหน หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141