ประกันรถตามไมล์ คืออะไร

ประกันรถตามไมล์ คืออะไร
ประกันรถตามไมล์ คืออะไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่มีรถยนต์ส่วนตัวนอกจากจะต้องทำใบขับขี่ และทำพ.ร.บ.รถยนต์ แล้ว การทำ ประกันรถยนต์ ก็เป็นสิ่งที่จำเป็นไม่แพ้กัน เพราะช่วยคุ้มครองความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ มีหลายประเภทให้เลือก เช่น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ และประกันรถยนต์ชั้น 3+ แต่เพื่อนๆ เคยได้ยินคำว่า ประกันรถตามไมล์ กันไหมคะ แล้วรู้ไหมว่า ประกันรถตามไมล์ คืออะไร วันนี้ masii มีคำตอบมาฝากกันแล้ว

ประกันรถตามไมล์ คืออะไร

ประกันรถตามไมล์ คืออะไร

ประกันรถตามไมล์ คืออะไร หากพูดให้เข้าใจง่ายๆ ประกันรถตามไมล์ ก็คือ การทำประกันรถยนต์ตามระยะทางที่คุณขับรถ คือขับรถระยะทางเท่าไร ก็จะคิดเบี้ยประกันตามนั้น ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ใช้รถน้อย ไม่ค่อยได้ขับรถบ่อยเท่าไรนัก หรือเป็นผู้ที่ขับรถยนต์โดยเฉลี่ย ไม่เกิน 70 กิโลเมตร/วัน หรือเฉลี่ย 25,550 กิโลเมตร/ปี ซึ่งมีความเสี่ยงน้อยที่จะเกิดอุบัติเหตุ จึงมีเบี้ยประกันถูกกว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 ทั่วไป ยกตัวอย่างเช่น ประกันตามไมล์ สินมั่นคงประกันภัย

ประกันรถตามไมล์ คืออะไร

จุดเด่นของประกันรถตามไมล์อีกอย่างหนึ่งนอกจากจะเป็นประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ราคาประหยัด เพราะมีเบี้ยประกันถูกแล้ว ผู้เอาประกันยังสามารถรับเบี้ยประกันคืนเมื่อขับรถเป็นระยะทางน้อยกว่า 70 กิโลเมตร/วัน โดยผู้ที่ขับรถน้อยลงทุก 10 กิโลเมตร/วัน จะได้รับเบี้ยประกันคืน 5% และสามารถได้รับสูงสุดถึง 15% ขึ้นกับเงื่อนไขที่ได้ตกลงกันไว้ แต่ทั้งนี้หากมีการขับรถเกินไมล์ที่กำหนดไว้ ก็ยังสามารถเคลมประกันได้ปกติ

ประกันรถตามไมล์ คืออะไร

สำหรับประกันตามไมล์ ถือเป็นประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่มีราคาถูก แต่ให้ความคุ้มครองเช่นเดียวกับประกันรถยนต์ชั้น 1 ปกติ  ไม่ว่าจะเป็น รถชนไม่มีคู่กรณี รถถูกไฟไหม้ น้ำท่วม รถหาย และความคุ้มครองต่อความเสียหายต่างๆ ทางร่างกายและทรัพย์สิน เช่น ค่ารักษาพยาบาล ค่าชดเชยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ค่าซ่อมรถ ซึ่งคุ้มครองทั้งของผู้เอาประกันและคู่กรณี โดยเงื่อนไขการทำประกันรถตามไมล์ รถยนต์ทุกคันต้องผ่านการตรวจสภาพรถและจดบันทึกเลขไมล์ทุกคัน

ประกันรถตามไมล์ คืออะไร

 สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร!

ทั้งนี้หากใครสนใจอยากสมัครประกันรถยนต์ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ หรือโทรศัพท์มาพูดคุยกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลและติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ ไปจนถึงสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะ (^_^)

car insurance banner