ประกันเดินทาง Tune Protect เที่ยวไทย เที่ยวต่างประเทศ ก็เลือกได้

ประกันเดินทาง Tune Protect เที่ยวไทย เที่ยวต่างประเทศ ก็เลือกได้
ประกันเดินทาง Tune Protect เที่ยวไทย เที่ยวต่างประเทศ ก็เลือกได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อทุกการเดินทางมาพร้อมกับความเสี่ยงที่ไม่คาดเดาได้ เช่น การเจ็บป่วย อุบัติเหตุ กระเป๋าเดินทางเสียหายหรือสูญหาย รวมถึงเที่ยวบินล่าช้าหรือยกเลิก ดังนั้นการทำ ประกันเดินทาง Tune Protect จึงเป็นเหมือนเกราะป้องกันช่วยรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่ตามมา เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ที่สำคัญจะเลือกเที่ยวไทย หรือ เที่ยวต่างประเทศ Tune Protect ก็มีแผนประกันเดินทางให้ได้สมัครตามต้องการ

ประกันเดินทาง Tune Protect เที่ยวไทย เที่ยวต่างประเทศ ก็เลือกได้

เที่ยวไทยอุ่นใจ ด้วยประกันเดินทาง Tune Protect

ช่วงนี้ใครจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรมที่พัก รวมถึงวางแผนเส้นทางท่องเที่ยวไทย เพื่อพาครอบครัวหรือคนใกล้ตัวไปพักผ่อน ก็สามารถซื้อประกันเดินทางภายในประเทศ (TRAVEL EASY / Domestic Plan) ของ Tune Protect ในราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อย ซึ่งมีแผนประกันให้เลือกความคุ้มครองได้ต้องการ เพื่อให้คุณและครอบครัวท่องเที่ยวได้อย่างอุ่นใจ ทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่

ประกันเดินทาง Tune Protect เที่ยวไทย เที่ยวต่างประเทศ ก็เลือกได้.jpg.jpg

Tune Protect ประกันเดินทาง เที่ยวต่างประเทศ ได้สบายใจ ไร้กังวล

สนุกสนานกับเที่ยวต่างประเทศได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล โดยให้ประกันเดินทาง Tune Protect คอยดูแลค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ ซึ่งสามารถสมัครประกันเดินทางได้ทั้งแบบรายบุคคล หรือ ในกรณีที่ไปเที่ยวต่างประเทศกันหลายคน ก็เลือกแบบครอบครัวก็จะช่วยลดขั้นตอนการกรอกข้อมูลและประหยัดเวลาในการทำประกันเดินทาง 

ประกันเดินทาง Tune Protect เที่ยวไทย เที่ยวต่างประเทศ ก็เลือกได้.jpg

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

ทริปหน้าไม่ว่าจะเที่ยวไทย หรือ ไปต่างประเทศ แนะนำอย่าลืมเพิ่มความคุ้มครองด้วยการซื้อประกันเดินทาง ซึ่งหากใครที่ลังเลว่าควรซื้อประกันเดินทางแบบไหนดี สามารถเข้าไปเปรียบเทียบข้อมูล ทั้งความคุ้มครอง และราคาประกันเดินทาง รวมถึงเลือกซื้อประกันเดินทางออนไลน์จากหลากหลายบริษัทชั้นนำที่น่าเชื่อถือผ่านทางมาสิ ได้เลย

โดยขั้นตอนการสมัครประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ ก็ไม่ได้ยุ่งยาก สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียง คลิกที่นี่ แล้วกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน เสร็จแล้วชำระเงินให้เรียบร้อย จากนั้นรอรับกรมธรรม์ผ่านทางอีเมล์ได้เลย หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทรมาคุยกันที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii มาสอบถามกันได้

travel banner