ผ่อนสินค้าผ่านบัตรเครดิต ใบไหนคุ้มค่าที่สุด

ผ่อนสินค้าผ่านบัตรเครดิต ใบไหนคุ้มค่าที่สุด
ผ่อนสินค้าผ่านบัตรเครดิต ใบไหนคุ้มค่าที่สุด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

นอกจากความสะดวกสบายที่เราไม่ต้องพกพาเงินก้อน หรือเงินสด ในการชำระค่าสินค้าแล้ว บัตรเครดิตยังมีความพิเศษที่มอบให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตด้วยการที่คุณสามารถ ผ่อนสินค้าผ่านบัตรเครดิต ได้ด้วย นอกจากนั้นยังสามารถผ่อน 0% หรือนำยอดชำระค่าสินค้าไปแบ่งจ่ายรายเดือนได้อีกด้วย โดยบัตรเครดิตแต่ละใบก็จะมีเงื่อนไขในการใช้งานบัตรเครดิตที่แตกต่างกัน วันนี้ตาม masii มาดูว่า ผ่อนสินค้าผ่านบัตรเครดิต ใบไหนคุ้มค่าที่สุด

ผ่อนสินค้าผ่านบัตรเครดิต ใบไหนคุ้มค่าที่สุด

บัตรเครดิต KTC CASH BACK ได้เครดิตเงินคืน

ผ่อนสินค้าผ่านบัตรเครดิต ใบไหนคุ้มค่าที่สุด

บัตรเครดิตเงินคืนจากทางเคทีซี โดยบัตรเครดิต KTC CASH BACK ทั้ง 2 ใบ ซึ่งได้แก่ บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD และบัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM ให้เครดิตเงินคืนทุกครั้ง เมื่อมีการรูดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเงินคืนทั้ง 2 ใบนี้ ไม่ว่าจะรูดช้อปปิ้งสินค้าในห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าชั้นนำ ช้อปปิ้งในซูเปอร์มาร์เก็ต ช้อปปิ้งออนไลน์ รับประทานอาหาร เติมน้ำมัน จองโรงแรม จองทัวร์ หรือจองตั๋วเครื่องบิน ก็รับไปเลยเครดิตเงินคืนสูงสุด 0.8%

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

อัตราเครดิตเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC CASH BACK

ยอดใช้จ่ายในแต่ละรอบบัญชี อัตราเครดิตเงินคืน
น้อยกว่า 30,001 บาท 0.40%
30,001 – 80,000 บาท 0.60%
มากกว่า 80,000 บาท 0.80%

 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

เงื่อนไข

บัตรเครดิตเงินคืนจากทางเคทีซี ทั้ง 2 ใบนี้ไม่ร่วมสะสมคะแนน KTC FOREVER

รับคะแนนสะสม KTC FOREVER บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

ผ่อนสินค้าผ่านบัตรเครดิต ใบไหนคุ้มค่าที่สุด

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ผู้มีรายได้ 15,000 บาท ขึ้นไป บัตรเครดิตใบนี้สามารถรูดใช้จ่ายในการชำระยอดซื้อสินค้าจากห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ ร้านอาหาร ปั๊มน้ำมัน โรงแรม สนามบิน และร้านค้าที่มีเครื่องรูดบัตรเครดิต และรับบัตรเครดิต Visa

สามารถใช้จ่ายแบบคล่องตัว จ่ายง่าย ปลอดภัย และรวดเร็ว ด้วยการชำระเงินแบบไร้สัมผัสกับบัตรเครดิต KTC VISA ที่มีสัญลักษณ์ Contactless เพิ่มความคล่องตัวในการใช้จ่าย โดยไม่ต้องเสียบบัตรเครดิต หรือรูดบัตรเครดิตที่เครื่องอ่านบัตร

รวมไปถึงการแบ่งชำระ หรือผ่อน 0%-0.8% กับโปรแกรมแบ่งชำระของทางเคทีซี ได้อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

การผ่อนสินค้าผ่านบัตรเครดิต KTC ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0%-0.80%

ผ่อนสินค้าผ่านบัตรเครดิต ใบไหนคุ้มค่าที่สุด

ผ่อน 0%

สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต KTC ที่ชำระค่าสินค้าสำหรับสินค้าที่ร้านค้าระบุว่าร่วมรายการผ่อนชำระ 0% ตามที่กำหนดในเงื่อนไขของโปรโมชั่น โดยราคาสินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท โดยสามารถใช้บริการได้ตามวงเงินที่คงเหลืออยู่ในขณะที่ซื้อสินค้า

ผ่อน 0.80%

ผ่อนด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับสินค้าต่าง ๆ ที่ไม่ได้เข้าร่วมรายการการผ่อน 0% ทั้งนี้ลูกค้า บัตรเครดิต KTC สามารถใช้บริการผ่อนชำระได้ในอัตราดอกเบี้ย 0.80% โดยสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 3 เดือน – 10 เดือน โดยสินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท เช่นเดียวกัน

บัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์ครอบคลุม อยากผ่อนสินค้าผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ก็สามารถทำได้ อีกทั้งยังสามารถเลือกระยะเวลาการผ่อนได้นานสูงสุดถึง 10 เดือน ช่วยให้การใช้จ่ายคล่องตัวอีกด้วยนะ

หากสนใจบัตรเครดิต KTC ใบอื่น ๆ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141