มือสมัครเล่น เริ่มที่โดรนตัวไหนดี

มือสมัครเล่น เริ่มที่โดรนตัวไหนดีมือสมัครเล่น เริ่มที่โดรนตัวไหนดี
มือสมัครเล่น เริ่มที่โดรนตัวไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงปีที่ผ่านมาร้านจำหน่ายโดรน ทั้งร้านขายโดรนชั้นนำ และร้านขายโดรนออนไลน์ มีโดรนใหม่ ๆ ออกมาวางขายกันหลายรุ่น โดยแต่ละรุ่นก็มีคุณสมบัติ น้ำหนัก ขนาด ราคา และความพิเศษ ที่แตกต่างกันออกไป จะเลือกใช้งานโดรนได้อย่างเหมาะสม ก็ต้องดูปัจจัยหลายอย่าง แต่มือสมัครเล่น เริ่มที่โดรนตัวไหนดี วันนี้ masii มีคำตอบมาให้คุณแล้ว ไปอ่านกันเลยค่ะ

มือสมัครเล่น เริ่มที่โดรนตัวไหนดี

มือใหม่ มือสมัครเล่น เลือกซื้อโดรนยังไงดี

มือสมัครเล่น เริ่มที่โดรนตัวไหนดี

ร้านขายโดรนชั้นนำ และร้านขายโดรนออนไลน์ ต่างก็มีโดรนหลากหลายรุ่นมาวางจำหน่าย ให้คุณได้เลือกซื้อกันแบบฟิน ๆ โดยมีการบอกคุณสมบัติของโดรนแต่ละตัวเอาไว้ชัดเจนว่าโดรนประเภทไหนเหมาะกับการใช้งานแบบไหน ซึ่งคุณสามารถเลือกรุ่นของโดรนตามการใช้งานกันได้เลย โดยโดรนส่วนใหญ่ก็แบ่งออกเป็น โดรนที่ติดกล้องบันทึกภาพ ทั้งถ่ายรูป และบันทึกวีดีโอ โดรนเกษตรที่ใช้ในวงการเกษตรกรรม หรือเพื่อใช้ในการทำอุตสาหกรรมการเกษตร โดรนที่แบ่งออกตามขนาด ชอบโดรนขนาดเล็กก็เลือกซื้อโดรนรุ่นเล็ก ชอบโดรนขนาดใหญ่ก็เลือกซื้อหากันได้ ซึ่งโดรนแต่ละตัวนั้นจะมีความแตกต่างกันที่น้ำหนัก ลูกเล่นต่าง ๆ ทั้งใบพัด และวัสดุที่ใช้ประกอบเครื่องโดรน รวมถึงคุณสมบัติของกล้องบันทึกภาพ อีกทั้งยังสามารถเลือกซื้อได้ในราคาที่คุณรับไหว ซึ่งมือสมัครเล่นอาจจะลองเริ่มจากโดรนตัวเล็ก ๆ ก่อน ก็ได้นะคะ เพราะโดรนขนาดเล็กนอกจากราคาไม่แพงแล้ว ยังมีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์การใช้งานไม่แพ้โดรนตัวใหญ่เลยทีเดียว

มือสมัครเล่น หัดบินโดรน ลองเริ่มที่โดรนตัวเล็ก

มือสมัครเล่น เริ่มที่โดรนตัวไหนดี

มือสมัครเล่น หรือมือใหม่หัดบินโดรน เราแนะนำว่าให้เริ่มลองที่โดรนขนาดเล็กก่อน เพราะโดรนขนาดเล็กสามารถใช้งานได้สะดวก พกพาง่าย ไม่ต้องแบกให้หนักให้เป็นภาระ หากคุณต้องพกพาโดรนไปหัดบินเวลาไปเที่ยว แค่ใช้ประเป๋าใบเล็กก็ตอบโจทย์แล้ว เพราะโดรนขนาดเล็กบางตัวนั้นมีขนาดเล็กพอ ๆ กับโทรศัพท์มือถือ หรือสมาร์ทโฟน มีน้ำหนักเบา สามารถนำออกมาใช้งานง่ายอีกด้วย โดยโดรนขนาดเล็กก็มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายแตกต่างกันออกไปตามรุ่น โดยคุณสมบัติเด่น ๆ ที่โดรนเล็กมี นอกจากจะเป็นโดรนที่มีน้ำหนักเบาแล้ว กล้องถ่ายรูปก็ยังถูกออกแบบให้มีความคมชัด และมีฟังก์ชั่นใหม่ ๆ ที่ออกแบบมาให้ง่ายต่อการใช้งานประกอบกับการถ่ายรูป และการถ่ายวิดีโอ ทำให้คุณสามารถบันทึกภาพที่ถูกใจ และลองหัดบินโดรน หรือหัดบินโดรนถ่ายภาพได้แบบมั่นใจอีกด้วย

แนะนำโดรนขนาดเล็ก สำหรับมือสมัครเล่น

มือสมัครเล่น เริ่มที่โดรนตัวไหนดี

โดรนขนาดเล็ก โดรนเล็ก โดรนจิ๋ว คือฉายาของโดรนตัวเล็กที่เพิ่งปล่อยออกมากันให้สายเล่นโดรนได้ฟินกันถ้วนหน้าอย่างเจ้า DJI Mavic Mini โดรนเล็กสเป็คสูง หรือบางคนถึงขั้นเรียกเจ้าโดรนเล็กตัวนี้ว่าโดรนเล็กสเป็กเทพกันเลยทีเดียว เพราะ Mavic Mini เป็นโดรนเล็กที่ถูกออกแบบมาด้วยขนาดกะทัดรัด ติดกล้องที่มีความละเอียดสูงถึง 12 MP มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบเครื่อง นอกจากนั้นก็ยังมีฟังก์ชั่นการถ่ายภาพ และการบันทึกภาพวีดีโอ และมีแอปพลิเคชัน DJI Fly ซึ่งมีเทมเพลตการใช้งานนั้นมีเยอะมาก ไม่ว่าคุณจะสร้างวิดีโอทำ Vlog หรือจะเป็น Blogger หากไม่มีประสบการณ์ในการตัดต่อก็ยังใช้งานได้ง่าย ๆ ไม่ต่างจากมือโปรเลยทีเดียว ได้ภาพสวย ๆ แม้จะเป็นมือสมัครเล่น หัดบินโดรนก็สามารถทำได้ค่ะ นอกจากนี้โดรนตัวนี้มีน้ำหนักเบา โดยมีน้ำหนักอยู่ที่ประมาณ 250 กรัม ความจุแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 30 นาที เมื่อชาร์จเต็ม 100% และสามารถรับส่งสัญญาณภาพแบบ Real-Time ได้ไกลถึง 4 กิโลเมตรอีกด้วย ราคาก็น่าคบหา โดยมีราคาขายอยู่ที่ประมาณ 12,000 บาท เท่านั้น

มือสมัครเล่น บินโดรนด้วยความอุ่นใจ

มือสมัครเล่น เริ่มที่โดรนตัวไหนดี

นอกจากการขึ้นทะเบียนโดรนให้ถูกต้องตามกฎหมายแล้ว นักเล่นโดรนมือใหม่ หรือสายเล่นโดรนมือสมัครเล่น ก็ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยในการบินโดรนเอาไว้ด้วยนะคะ เพราะหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมา ความคุ้มครองจากประกันภัยโดรนก็จะสามารถเซฟสถานการณ์ที่น่าปวดหัวให้กลายเป็นความอุ่นใจได้ค่ะ โดยคุณสามารถทำประกันภัยโดรนเอาไว้เพื่อความมั่นใจในการบินโดรนได้ ซึ่งสามารถสมัครเลือกประกันภัยโดรนในแพ็กเก็ตต่าง ๆ ตามความเหมาะสมต่อการใช้งานกันได้เลย

แนะนำประกันภัยโดรนจาก มาสิ

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

สำหรับประกันภัยโดรนจากมาสิก็มีหลายแพ็กเก็ตที่น่าสนใจหลายตัว สำหรับการเลือกแพ็กเก็ตที่เหมาะสมนั้นคุณจะต้องเลือกดูการใช้งาน และคุ้มครองที่คุณต้องการ รวมถึงราคาค่าเบี้ยประกันที่คุณสะดวกในการชำระด้วยนะ ข้อดีของประกันภัยโดรนจากมาสิก็คือคุณสามารถรับกรมธรรม์ได้ภายในวันเดียว เพียงกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ส่งเอกสาร และชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนให้ครบถ้วนภายใน 16:00 น. ก็รอรับกรมธรรม์ได้เลย

บทความอื่น ๆ เกี่ยวกับโดรน

ไม่ว่าคุณจะเป็นมือสมัครเล่น หรือมือใหม่ การใช้งานโดรนที่เหมาะสม และการเพิ่มความอุ่นใจในการหัดบินโดรนก็เป็นเรื่องที่ควรคำนึงถึง หากสนใจทำประกันภัยโดรนเพียงคลิกที่นี่ หรือใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำประกันภัยโดรน เพียงโทร. 02 710 3100 และ 0633231640 แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาสอบถามได้เลยค่ะ