masii พาทัวร์ I เดือน ก.ค. หยุดกันจุกๆ เปิด วันหยุดเดือนกรกฎาคม 2565 – วางแผนเที่ยว รวมแล้วได้ถึง 15 วัน … ทำ ประกันการเดินทาง คุ้มครองตลอดทริป ก่อนใคร ที่ masii

เดือน ก.ค.หยุดกันจุกๆ เปิด วันหยุดเดือนกรกฎาคม 2565 - วางแผนเที่ยว รวมแล้วได้ถึง 15 วัน ... ทำ ประกันการเดินทาง คุ้มครองตลอดทริป ก่อนใคร ที่ masii
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

วันนี้ มาสิ ขอเปิดปฏิทิน “ วันหยุดเดือนกรกฎาคม 2565 ” รวมทั้ง วันหยุด 2565 ในครึ่งปีหลังนี้ ซึ่งต้องบอกเลยครับว่ามีวันหยุดยาวอยู่หลายช่วง  เนื่องจากมีวันหยุดชดเชยติดกับเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดราชการเพิ่มเป็นกรณีพิเศษ ที่เป็นมติจาก ครม. พร้อมส่องวันสำคัญอื่นๆ ที่ควรรู้ เพื่อที่สายเที่ยวทุกๆ คน จะได้วางแผนเตรียมตัวออกเดินทางได้ล่วงหน้า เพื่อความราบรื่นของทริปท่องเที่ยวที่ทุกคนปรารถนา ซึ่งจะต้องวางแผนล่วงหน้า เตรียมตัวเตรียมใจ เตรียมเงินสำหรับจับจ่ายแล้ว การถึงที่หมายอย่างปลอดภัยก็เป็นเรื่องสำคัญ และนอกจากการ ตรวจเช็กสภาพรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้เดินทางแล้วนั้น วันนี้ใครๆ ก็เพิ่มความอุ่นใจ ด้วยการทำ “ ประกันการเดินทาง ” ที่ให้ความคุ้มครองตลอดทริปการเดินทาง สำหรับ วันหยุด ในเดือน กรกฎาคม 2565 จะมีวันไหน ช่วงไหนบ้าง ไปดูกันครับ …

เดือน ก.ค. หยุดกันจุกๆ เปิด วันหยุดเดือนกรกฎาคม 2565 – วางแผนเที่ยว รวมแล้วได้ถึง 15 วัน … ทำ ประกันการเดินทาง คุ้มครองตลอดทริป ก่อนใคร ที่ masii

เดือน ก.ค.หยุดกันจุกๆ เปิด วันหยุดเดือนกรกฎาคม 2565 - วางแผนเที่ยว รวมแล้วได้ถึง 15 วัน ... ทำ ประกันการเดินทาง คุ้มครองตลอดทริป ก่อนใคร ที่ masii

ในปี 2565 เราเดินเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้กันแล้ว เชื่อว่า หลายคนอาจกำลังวางแผนเตรียมแพ็กกระเป๋าลาพักร้อนเพื่อไปพักผ่อนชาร์ตแบตกันแล้ว หากกางปฏิทินตรวจสอบวันหยุดครึ่งปีหลังนี้ก็มีวันหยุดยาวต่อเนื่องอยู่หลายวันที่เหมาะจะวางแผนเดินทางอยู่ไม่น้อย หากจะเดินทางไปไหนมาไหน นอกจากจะต้องสวมหน้ากากอนามัย และหมั่นล้างมือ ป้องกันโรคระบาดแล้ว การเดินทางท่องเที่ยว หรือเดินทางไกลไปต่างจังหวัดก็ยังต้องมี ประกันการเดินทาง เพื่อเพิ่มความอุ่นใจในด้านความปลอดภัย ให้กับคุณและคนที่คุณรักด้วยนะครับ ( คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดแผนคุ้มครองการเดินทางตลอดทริป! ) แล้วมาส่องปฏิทิน วันหยุดเดือนกรกฎาคม 2565 และวันสำคัญในเดือนนี้ ว่ามีวันไหนที่เป็น วันหยุดราชการ หรือ วันนักขัตฤกษ์ บ้างกันครับ ขอบอกเลยว่า สายเที่ยวเตรียมวางแผนปักหมุดที่เที่ยวสุดโปรดไว้ได้เลย!

อย่างที่ มาสิ ได้เกริ่นไปครับ เตรียมตัวเตรียมพร้อมสำหรับสายเที่ยว เพราะตาม ปฏิทินวันหยุดเดือนกรกฎาคม65 ประกาศวันหยุดพิเศษ และวันหยุดราชการ เมื่อรวมกับวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ ทำให้ทั้งเดือนมี วันหยุดรวม ถึง 15 วันเลยทีเดียว

เดือน ก.ค.หยุดกันจุกๆ เปิด วันหยุดเดือนกรกฎาคม 2565 - วางแผนเที่ยว รวมแล้วได้ถึง 15 วัน ... ทำ ประกันการเดินทาง คุ้มครองตลอดทริป ก่อนใคร ที่ masii

เริ่มจากวันพุธที่ 13 ก.ค.65 เป็นวันอาสาฬหบูชา ต่อมาวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม 2565 เป็นวันเข้าพรรษา ส่วนช่วงปลายเดือนวันพฤหัสบดีที่ 28 ก.ค.65 เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

นอกจากนี้ มติที่ประชุมครม. ได้ประกาศ วันหยุดพิเศษ ใน วันพฤหัสบดี ที่ 15 กรกฎาคม 2565 และ วันศุกร์ ที่ 29 กรกฎาคม  2565 เป็น “ วันหยุดพิเศษ ” เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว ทำให้มี วันหยุดเดือนกรกฎาคม 2565 ตามปฏิทิน และ วันหยุดพิเศษ รวม 5 วัน เมื่อรวมกับวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ ทำให้มี วันหยุด รวมถึง 15 วันเลยทีเดียว

สรุปคือ จะมี วันหยุดยาว 2 ช่วงระหว่างวันที่ 13 – 17 กรกฎาคม 2565 รวมหยุดต่อเนื่อง 5 วัน ช่วงวันอาสาฬหบูชา, วันเข้าพรรษา รวมหยุดต่อเนื่องวันเสาร์-อาทิตย์ และหยุดยาวอีกครั้งวันที่ 28 – 31 กรกฎาคม 2565 รวมหยุดต่อเนื่อง 4 วัน ในช่วง วันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รวมหยุดต่อเนื่องวันเสาร์ – อาทิตย์

ขอบคุณ :  https://thesiamstory.com/archives/83419

เดือน ก.ค.หยุดกันจุกๆ เปิด วันหยุดเดือนกรกฎาคม 2565 - วางแผนเที่ยว รวมแล้วได้ถึง 15 วัน ... ทำ ประกันการเดินทาง คุ้มครองตลอดทริป ก่อนใคร ที่ masii

ในช่วง วันหยุดเดือนกรกฎาคม 2565 นี้ หากมีการเดินทางข้ามจังหวัด ต้องระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนน ทางที่ดี มาสิ แนะนำว่า อย่าลืม เช็ก สภาพฝนฟ้าอากาศ สภาพอากาศวันนี้ สภาพรถ ก่อนเตรียมตัวออกเดินทางนะครับ และ ควรมี ประกันการเดินทาง ซึ่งเป็นประกันภัยรูปแบบหนึ่ง ซึ่งบริษัทประกันออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้เดินทางหรือนักท่องเที่ยว ที่ต้องการความคุ้มครองความเสี่ยงการเดินทางเป็นระยะเวลาสั้นๆ ตามจำนวนวันที่เดินทางครับ ซึ่งใครที่ต้องการสมัคร ประกันเดินทาง หรือ เปรียบเทียบประกันเดินทาง ก่อนตัดสินใจซื้อ ก็ไม่ต้องเข้าเว็บเสิร์ซหาให้ลำบาก เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือโทรเข้ามาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii เพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ผู้รู้ได้เลยครับ

สนใจสมัคร ประกันการเดินทาง

ทุกๆ คน สามารถติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง ประกันสุขภาพ ประกันรถยนต์ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินและบริษัทประกันชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยว ประกันการเดินทาง

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

travel banner