จะหาแหล่งเงินกู้ที่ไหน

จะหาแหล่งเงินกู้ที่ไหน
จะหาแหล่งเงินกู้ที่ไหน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกครั้งที่เรามีปัญหาเรื่องการเดือนร้อนที่ต้องใช้เงิน หรือจำเป็นต้องใช้เงินด้วยสถานะการณ์ต่างๆ ตั้งแต่เข้าโรงพยาบาล หรือ จ่ายหนี้บัตรเครดิต จ่ายหนี้สินเชื่อส่วนบุคคล หรือแม้แต่ ต้องการค่าเทอมไปจ่ายให้ลูกนั้นเรามักจะมองหาแหล่งเงินกู้ หรือเพื่อนที่เราสามารถขอยืมเงินได้แต่การยืมเงินนั้นอาจจะยากครับเพราะต้องใช้ความเชื่อใจและไว้ใจในระดับหนึ่ง ดังนั้นสิ่งที่ง่ายที่สุดคงเป็นการมองหาแหล่งเงินกู้ครับ และหากพูดถึงแหล่งเงินกู้ก็จะมีเพียงสองตัวเลือกหลักๆ นั่นก็คือ แหล่งเงินกู้นอกระบบ และแหล่งเงินกู้ในระบบนั่นเอง

จะหาแหล่งเงินกู้ที่ไหน

แหล่งเงินกู้นอกระบบ

ในส่วนของแหล่งเงินกู้ที่เราจะเคยได้ยินกันอันดับแรกเลยนั่นก้คือ แหล่งเงินกู้นอกระบบครับ ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนรู้จักกันดีแต่อีกหลายคนก็ไม่รู้จักเช่นกันครับ ดังนั้นเรามาแจกแจงคร่าวๆครับว่าแหล่งเงินกู้นอกระบบนั้นเป็นแบบไหน แหล่งเงินกู้นอกระบบนั้นจะเป็นการปล่อยกู้แบบไม่ต้องการเอกสารอะไรมากนัก ซึ่งปล่อยกู้ได้ง่าย แต่คิดดอกเบี้ยโหดครับ และหากเราผิดนัดชำระเมื่อไหร่ ก็จะมีการทวงหนี้ ที่ไม่สนใจกฏหมายและดอกเบี้ยก็เพิ่มขึ้นแบบรายวัน ทำให้เราเสียแค่เงินต้น แต่ดอกเบี้ยยังคงเพิ่มอยู่นั่นเอง

แหล่งเงินกู้มีกี่ประเภท

ประกันรถยนต์ + โบรกเกอร์

แหล่งเงินกู้ในระบบ

หากพูดถึงแหล่งเงินกู้ในระบบนั้น พวกเรารู้จักกันดีครับ เพราะเราจะรู้จักกันในคำว่าสินเชื่อนั่นเองครับ ซึ่ง มีทั้งสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ และบัตรกดเงินสดนั่นเองครับ ซึ่งหลักของสินเชื่อในระบบนั้นจะมีการตรวจเอกสารอย่าละเอียดนั่นเองครับ ซึ่งรวมไปถึงข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนสำหรับสินเชื่อแต่ละประเภทอีกด้วย เช่น เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาทสามารถทำบัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้ หรือเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทสามารถทำ สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH ได้ครับ

สำหรับอาชีพรายวัน สามารถทำนาโนไฟแนนซ์ได้

หากเราไม่ได้เป็นพนักงานประจำ หรือเป็นพนักงานรายวัน หรือแม้แต่พนักงานฟรีแลนซ์ ยังมีสินเชื่อส่วนบุคคลที่สามารถทำได้ครับ ซึ่งนั่นก็คือนาโนไฟแนนซ์ หรือก็คือสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้จะให้บริการแก่บุคคลที่ไม่ได้มีเอกสารแสดงรายได้ที่ชัดเจน ซึ่งวงเงินอนุมัติสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท และอัตราดอกเบี้ยต่อปีอยู่ที่ 36% 

Pico finance สินเชื่ออเนกประสงค์

เป้ฯสินเชื่อในระบบอีกประเภทหนึ่งครับ ที่กำลังเริ่มมามีบทบาทให้เราเริ่มเห็นกันแล้ว ซึ่งพิโกไฟแนนซ์ Pico Finance คือสินเชื่ออเนกประสงค์ ที่ให้วงเงินกู้ไม่เกิน 50,000 บาท เรียกว่าเป็นสินเชื่อระดับรายย่อย โดยที่ผู้ทำพิโกไฟแนนซ์สามารถปล่อยสินเชื่อให้บริการแก่บุคคลที่มีทะเบียนบ้าน หรืออาศัยหรือทำงาน ภายในจังหวัดที่สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ซึ่งจะเรียกเก็บดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ และค่าธรรมเนียมใด ๆ ได้ไม่เกิน 36% ต่อปีครับ

 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

จะเห็นได้ว่า แหล่งเงินกู้ในปัจจุบันนั้นมีอยู่หลายประเภทเลยซึ่งเราสามารถเลือกตามความต้องการในการใช้เงินของเราได้เอง และหากอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดที่เข้ากับฐานเงินเดือนของเราสามารถเปรียบเทียบได้แค่ คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์เข้ามาสอบถามได้ทาง Line@ :@masii