ร้านกาแฟแบบไหน ถูกใจลูกค้า

ร้านกาแฟแบบไหน ถูกใจลูกค้า
ร้านกาแฟแบบไหน ถูกใจลูกค้า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

คอกาแฟ และผู้ชื่นชอบการดื่มกาแฟในกาแฟสดอินดี้ และร้านกาแฟแฟรนไชส์ ย่อมคาดหวังการได้จิบกาแฟหอมกรุ่น และลิ้มรสชาติที่ถูกใจ เพราะนี่คือสิ่งคนดื่มกาแฟต้องการจริงมั้ยคะ แต่ไม่ใช่เพียงแค่กาแฟดี รสชาติดีเท่านั้นที่ถูกใจลูกค้า ยังมีสิ่งอื่น ๆ ที่เจ้าของร้านกาแฟควรคำนึงถึงอีกด้วยค่ะ ตามมาสิไปดูกันเลย

ร้านกาแฟแบบไหน ถูกใจลูกค้า

ร้านกาแฟแบบไหน ถูกใจลูกค้า

ทำเลดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

ร้านกาแฟแบบไหน ถูกใจลูกค้า

สมัยนี้ทำเลทองสำหรับการทำเงินให้แก่เจ้าของกิจการร้านกาแฟ ต้องประกอบไปด้วยปัจจัยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นแหล่งเปิดร้านกาแฟ ย่านชุมชน ย่านธุรกิจ แหล่งผู้คนพลุกพล่าน สถานที่ท่องเที่ยว ในเมือง นอกเมือง และชานเมือง ซึ่งการเลือกพื้นที่ในการทำร้านกาแฟนั้นจะส่งผลอย่างมากต่อผลประกอบการของร้านกาแฟในอนาคต อีกทั้งความสะดวกสบายในการเดินทางไปร้านกาแฟของคุณก็มีความสำคัญ หากคุณเปิดร้านกาแฟแบบอิ้นดี้ และมีการสร้างแบรนด์ของตนเอง หากอยู่ในทำเลที่ดีก็สามารถเรียกลูกค้าได้ แต่หากร้านกาแฟของคุณตั้งอยู่ในพื้นที่ห่างไกล ก็อาจจะต้องทำการโปรโมทร้านมากขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้รู้จักมากขึ้นด้วยค่ะ

ใช้วัตถุดิบการชงกาแฟ และอุปกรณ์การชงกาแฟดี

ร้านกาแฟแบบไหน ถูกใจลูกค้า

ร้านกาแฟสด สิ่งที่ต้องคำนึงถึงอันดับต้น ๆ คือการใส่ใจในการเลือกวัตถุดิบการชงกาแฟ ซึ่งรวมไปถึง เมล็ดกาแฟซึ่งมาจากกาแฟสายพันธุ์ดีทั้งอาราบิก้า และโรบัสต้า นอกจากนั้นยังมี ชา นมสด วิปครีม ไซรัป น้ำผลไม้ ไอดิม และขนมหวาน รวมไปถึงอุปกรณ์การชงกาแฟที่ดีซึ่งคุณอาจจะต้องลงทุนสักหน่อยเพื่อที่จะได้ใช้ของดีมีคุณภาพ และมีความทนทานต่อการใช้งาน เนื่องจากอุปกรณ์ทั้งเครื่องชงกาแฟสด เครื่องบดกาแฟ เครื่องปั่นน้ำผลไม้ อุปกรณ์ชงชา รวมถึงบางร้านอาจจะมีเครื่องคั่วกาแฟเป็นของตัวเอง ทุกสิ่งที่กล่าวมาเมื่อมีการใช้งานนานไป อาจจะเกิดการเสื่อมสภาพได้ค่ะ

ร้านตอบโจทย์ลูกค้ายุค 4.0

ร้านกาแฟแบบไหน ถูกใจลูกค้า

การที่เราได้จิบกาแฟหนึ่งแก้ว ลองสูตรกาแฟที่ถูกใจ พร้อมรสชาติอร่อยในบรรยากาศดี ๆ ก็ถือว่าได้ผ่อนคลายความเครียดลงไปแล้ว ถ้าร้านกาแฟที่เราไปใช้บริการเป็นร้านน่ารัก ตอบโจทย์การนั่งอ่านอ่านหนังสือ หรือนั่งทำงานไปด้วย คงดีไม่น้อย

ยิ่งยุค 4.0 แบบนี้ คอกาแฟใช่ว่าจะไปร้านกาแฟเพื่อดื่มกาแฟเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีความสวยงามของร้านที่อาจจะตอบโจทย์ลูกค้าด้วยอุปกรณ์การตกแต่ง สไตล์ของร้านเรา มุมน่ารักที่สามารถถ่ายรูปลงโซเชียลมีเดียได้ มีเมนูขนมน่ารักที่ถ่ายอวดเพื่อนลงไอจีสตอรี่ได้ หรือแม้กระทั่งการบริการปลั๊กไฟ และห้องน้ำ ก็เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ลูกค้าเลือกใช้บริการร้านกาแฟของคุณอีกด้วย

บริการที่ดีคืออีกหนึ่งหัวใจสำคัญ

ร้านกาแฟแบบไหน ถูกใจลูกค้า

เนื่องจากมีร้านกาแฟผุดขึ้นเยอะมาก ซึ่งในร้านมีทั้งขนมหวาน อาหาร เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม ๆ บริการ ทำให้ลูกค้ามีตัวเลือกเยอะขึ้นตามไปด้วย เพราะฉะนั้นสิ่งที่สำคัญ นอกจากปัจจัยต่าง ๆ ที่เรากล่าวมาข้างต้นแล้ว การบริการคือสิ่งสำคัญที่จะทำให้ลูกค้าติดใจร้านกาแฟของคุณแบบหาคู่แข่งได้ยากอีกด้วย

การบริการที่ดี ทั้งรอยยิ้มของพนักงานที่แสดงอาการต้อนรับ รวมถึงความใส่ใจอื่น ๆ ทั้งการตอบข้อสงสัย ให้คำแนะนำ ทำให้ลูกค้าประทับใจ เพราะหากการบริการไม่ดี ต่อให้ร้านกาแฟของคุณตกแต่งสวยงาม หรือใช้กาแฟคุณภาพดี ก็อาจจะทำให้ลูกค้าเปลี่ยนใจไปร้านก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นจุดนี้ต้องใส่ใจให้เต็มที่

มอบความอุ่นใจให้ลูกค้า

ร้านกาแฟแบบไหน ถูกใจลูกค้า

เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ จะดีแค่ไหนถ้าเจ้าของร้านกาแฟสามารถให้ความมั่นใจ และความอุ่นใจแก่ลูกค้าได้ ประกันร้านกาแฟเป็นหนึ่งในทางเลือกใหม่ที่เจ้าของร้านอุ่นใจได้ ทั้งความครอบคลุมเกี่ยวกับร้านทั้งไฟไหม้ น้ำท่วม และการโจรกรรม รวมไปถึงการคุ้มครองอุบัติเหตุภายในร้าน รวมถึงอาหารเป็นพิษที่เกิดจากขนมหวาน เครื่องดื่ม และอาหารภายในร้านอีกด้วยค่ะ

สนใจสมัครประกันภัยธุรกิจขนาดย่อม และประกันร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

การเปิดร้านกาแฟ หรือทำธุรกิจกาแฟอาจจะไม่ใช่เรื่องยากหากมีเงินทุน แต่หากคุณเปิดร้านกาแฟแบบที่ถูกใจทั้งตัวเอง และถูกใจลูกค้าได้ในคราวเดียวกันก็ถือว่ามาถูกทางแล้ว นอกจากนั้นหากมีความอุ่นใจในร้านกาแฟให้กับลูกค้าก็ถือว่าร้านกาแฟของคุณมีข้อดีเพิ่มขึ้นอีกด้วย

หากสนใจประกันภัยร้านกาแฟ กับราคาเบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 11 บาท จากเจพี ประกันภัย คลิกที่นี่ เพื่อสมัครประกันภัยร้านกาแฟ ได้เลยค่ะ หรือโทร. 02 710 3100  หรือแอด LINE: @masii ได้เลย เจ้าหน้าที่ของ masii พร้อมบริการและให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141