โรคติดกาแฟ โรคยอดฮิตยิ่งกว่าออฟฟิศซินโดรม

โรคติดกาแฟ โรคยอดฮิตยิ่งกว่าออฟฟิศซินโดรม
โรคติดกาแฟ โรคยอดฮิตยิ่งกว่าออฟฟิศซินโดรม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกเช้าวันทำงานหลายคนคงเจอสถานการณ์ที่ตอนเช้าไม่ได้ดื่มกาแฟ แล้วทำงานไม่ได้กันหรือเปล่าครับ ซึ่งถ้าไม่ได้ดื่มกาแฟเลยจะรู้สึกปวดหัว คิดงานไม่ออก หรือง่วงนอนมากอ่อนเพลียไร้เรื่ยวแรง กว่าอาการจะหายก็ต้องได้รับกาแฟหนึ่งแก้ว หรือแต่ละคนอาจจะมีอาการมากน้อยแตกต่างกันไป ซึ่งอาการแบบนี้นั้น เรียกได้ว่าเป็น โรคติดกาแฟ โรคยอดฮิตยิ่งกว่าออฟฟิศซินโดรม ที่จะมาทำร้ายสุขภาพของแต่ละคนในระยาวอีกด้วยครับ

โรคติดกาแฟ โรคยอดฮิตยิ่งกว่าออฟฟิศซินโดรม

อาการของโรคติดกาแฟ อาการติดคาเฟอีน

สำหรับหนุมสาวชาวออฟฟิศเชี่ยนนั้นในการทำงานแต่ละวันคงหนีไม่พ้นร้านกาแฟสด สั่งกาแฟ กินกาแฟแทบจะทุกเมนูมาแล้วไม่ว่า ลาเต้ อเมริกาโน มอคค่า เอสเพรสโซ่ หรือกาแฟสเปเชี่ยลตามแต่ละร้านมีซึ่งในช่วงแรกๆ กินกันวันแก้วคงไม่มีปัญหาอะไร แต่นานวันเข้า แก้วเดียวต่อวันคงไม่พอแต่ละคนจะดื่มกาแฟที่มากขึ้น ถี่ขึ้น เพราะเริ่มรู้สึกว่าปริมาณเดิมเอาไม่ค่อยอยู่แล้ว ดื่มเท่าเดิมยังคงง่วงอยู่ สมองไม่แล่นอยู่ คิดงานไม่ออกไม่สดชื่น เลยต้องสะสมปริมาณกาแฟเพิ่มขึ้น และวันไหนไม่ได้ดื่มคาเฟอีนที่อยู่ในกาแฟก็จะมีอาการง่วงนอนไม่สดชื่นคลื่นไส้ครับ ซึ่งเนี่ยแหละเราเลยต้องหากาแฟมาดื่มเพิ่มยิ่งถ้าเป็นกาแฟในร้านที่น่านั่งด้วยล่ะก็ยิ่งทำให้เราสมองแล่นเพิ่มมากยิ่งขึ้น

โรคติดกาแฟ โรคยอดฮิตยิ่งกว่าออฟฟิศซินโดรม

ยิ่งไปกว่านั้นการนั่งทำงานในร้านกาแฟ นอกจากจะทำให้เราค่อยๆ ดื่มด่ำกับกาแฟแก้วโปรดพร้อมนั่งทำงานที่ร้านกาแฟก็จะช่วยให้งานเราไหลลื่นสมองเราแล่นมาขึ้นกว่าเดิมด้วยนะครับ

ร้านกาแฟที่ดีนอกจากบรรยากาศน่านั่งแล้ว ควรมีประกันร้านกาแฟอีกด้วย

นอกจากโปรโมชั่นเด็ดๆ ที่แต่ละร้านควรมีแล้วสิ่งที่จะทำให้ลูกค้าอุ่นใจในการทานกาแฟที่ร้านก้คือการมีประกันร้านกาแฟ เพราะประกันภัยร้านกาแฟนั้นจะ คุ้มครองต่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ทั้งสภาพอากาศ การชงกาแฟ และการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าซึ่งประกันภัยร้านกาแฟจะความคุ้มครองต่อเหตุการณ์ไฟไหม้ รวมถึงภัยธรรมชาติ หากมีเหตุการณ์ฝนฟ้าคะนอง ฟ้าผ่า ลมพายุฤดูร้อนพัดแรง หรือเพลิงไหม้เป็นเหตุที่ทำให้ป้ายร้านกาแฟทั้งภายในร้าน และภายนอก

ด้วยวงเงินประกันเริ่มต้นที่ 1.5 ล้านบาท โดยราคาเบี้ยประกันภัยร้านกาแฟ แบบเบา ๆ เพียง 3,900 บาทต่อปี (ประมาณวันละ 10 บาท) อีกทั้งยังสามารถซื้อความคุ้มครองประกันภัยน้ำท่วมเพิ่มเติมได้ โดยเบี้ยประกันภัยสำหรับน้ำท่วมนั้นอยู่ที่ 200 บาท ต่อทุนประกันภัยหนึ่งแสนบาท

สนใจสมัครประกันภัยร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

ปรับตัวให้กับสถานการณ์ พร้อมรับมือกับการจัดการทุกปัญหา เจ้าของร้านกาแฟสด อุ่นใจได้มากขึ้นด้วยการทำประกันภัยร้านกาแฟสำหรับเจ้าของร้านกาแฟ หรือ ผู้สนใจอยากทำประกันภัยร้านกาแฟ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครประกันภัยร้านกาแฟ ได้เลยค่ะ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii ได้เลย เจ้าหน้าที่ของ masii พร้อมบริการและให้คำแนะนำ

ad-banner-credit-card-900x141