ใช้บัตรเดบิตช้อปปิ้งออนไลน์กันดีกว่า

ใช้บัตรเดบิตช้อปปิ้งออนไลน์กันดีกว่า
ใช้บัตรเดบิตช้อปปิ้งออนไลน์กันดีกว่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สายช้อป ไม่ว่าคุณจะอยากช้อปปิ้งตามร้านค้าชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า หรือช้อปปิ้งออนไลน์ นอกจากการพกบัตรเครดิตรูดซื้อสินค้าแล้ว การใช้บัตรเดบิตช้อปปิ้งออนไลน์ก็มีข้อดีเหมือนกัน ก่อนจะไปซื้อสินค้าออนไลน์ วันนี้ตาม masii ไปดูข้อดีของการใช้บัตรเดบิตกันเลย

ใช้บัตรเดบิตช้อปปิ้งออนไลน์กันดีกว่าใช้บัตรเดบิตช้อปปิ้งออนไลน์กันดีกว่า

ทำความรู้จักบัตรเดบิต (Debit Card)

บัตรเดบิตที่หลาย ๆ คนคุ้นเคยนั้นก็คือบัตรที่ธนาคาร หรือสถาบันการเงินออกให้โดยผูกบัตรไว้กับบัญชีเงินฝากของผู้ถือบัตร ซึ่งสามารถใช้ในการทำธุรกรรมการเงินต่าง ๆ ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือตู้ATM ได้ ไม่ว่าจะเป็นการเบิกถอนเงิน โอนเงิน สอบถามยอดเงิน ชำระค่าสินค้า และบริการต่าง ๆ ผ่านบัตรเดบิตได้โดยไม่ต้องใช้เงินสดค่ะ

บัตรเดบิตมีดียังไงบ้าง

ข้อดีของบัตรเดบิตมีมากมาย นอกจากจะรูดซื้อสินค้าได้ฟิน ๆ ถูกใจสายช้อปปิ้งแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมายที่สถาบันการเงิน หรือธนาคารเจ้าของบัตรจัดโปรโมชั่นเด็ด ๆ ไว้เอาใจลูกค้า ซึ่งบัตรเดบิตแต่ละใบนั้นก็มีโปรโมชั่นที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดร้านอาหาร ส่วนลดพิเศษร้านค้าชั้นนำ ส่วนลดในการชมภาพยนตร์ ส่วนลดที่พัก ส่วนลดโรงแรมชั้นนำ ส่วนลดแพ็กเกจทัวร์ โดยคุณสามารถเช็คโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ง่าย ๆ จากแอปพลิเคชันของสถาบันการเงินเจ้าของบัตรได้เลย สะดวกมาก ๆ เลยนะ

ช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยบัตรเดบิต

การช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยบัตรเดบิตกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำให้สิทธิพิเศษดี ๆ กับคุณตลอดปี เพราะลูกค้าบัตรเดบิตของธนาคารชันนำต่าง ๆ ที่จัดโปรโมชั่นการซื้อสินค้าออนไลน์จะได้รับส่วนลดพิเศษในแคมเปญการช้อปปิ้งออนไลน์ตลอดปี 

บัตรเดบิตธนชาต

นอกจากบัตรเครดิตของธนชาตที่ขึ้นชื่อเรื่องสิทธิพิเศษที่มอบให้แก่ลูกค้าแบบเด็ด ๆ แล้ว บัตรเดบิตธนชาตก็มีส่วนลดตลอดปีให้แก่ลูกค้าที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์เช่นกัน 

คุ้มสุด ๆ ตอบโจทย์สายช้อปออนไลน์ด้วยส่วนลด 20% (สูงสุด 200 บาท) ทุกวันพฤหัสของสัปดาห์

เมื่อช้อปที่ LAZADA ตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป จำกัดสิทธิ์ 120 สิทธิ์/วัน เพียงใช้โค้ดส่วนลด TBTHURS20

เงื่อนไข

การใช้โค้ดต้องชำระผ่านบัตรเดบิตธนชาต เฉพาะวันพฤหัสของทุกสัปดาห์เท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันพฤหัสของสัปดาห์ที่ 1 ส.ค. 2662 ถึง วันพฤหัสของสัปดาห์ที่ 26 ธ.ค. 2562

บัตรเดบิตกรุงไทย

ช้อปปิ้งออนไลน์สบาย ๆ แถมยังได้ส่วนลด ไม่ว่าคุณจะเป็นสายช้อป นักช้อป แม่บ้านนักช้อป และคุณพ่อบ้านสายช้อป หรือเป็นคนที่ชื่นชอบการซื้อสินค้าออนไลน์กับเว็บที่รวมสารพัดสิ่งสุดคูลในระบบออนไลน์อย่าง Amazon.com แล้วล่ะก็ ช้อปให้ฟินแบบจ่ายได้สะดวก ๆ ที่ตู้ ATM กรุงไทย เพียงจ่ายด้วย Amazon PayCode 9 หลัก ง่าย ๆ แค่นี้ สะดวก เชื่อถือได้ ไม่มีค่าธรรมเนียมด้วยนะ 

นอกจากนั้นสำหรับสายช้อปปิ้งออนไลน์ที่ชื่นชอบการช้อปที่ Shopee ก็ฟรีค่าส่ง 30 บาท เมื่อช้อปสินค้าด้วยยอด 500 บาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นปีเลยนะคะ (จำกัด 4,000 สิทธิ์ต่อเดือน) ค่ะ

บัตรเดบิตกรุงศรี

พิเศษสุด ๆ ลูกค้าบัตรเดบิตกรุงศรีรับโปรโมชั่นช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีมากมายตลอดปี แค่เพียงคุณมีบัตรกรุงศรี เดบิต ช้อปออนไลน์ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว ทั้งนี้คุณต้องลงทะเบียนเพื่อ Verify Visa ก่อนนะ คลิกที่นี่เลย

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

การใช้บัตรเดบิตในการช้อปปิ้งออนไลน์นั้นมีความสะดวกสบาย และมีโปรโมชั่นดี ๆ มากมาย แต่หากคุณสนใจโปรโมชั่นช้อปปิ้งออนไลน์กับบัตรเครดิตด้วยล่ะก็ เปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ง่าย ๆ เพียงคลิกที่นี่ 

ad-banner-credit-card-900x141