บัตรเครดิตเงินคืน ใช้ที่ไหนได้บ้าง

บัตรเครดิตเงินคืน ใช้ที่ไหนได้บ้าง
บัตรเครดิตเงินคืน ใช้ที่ไหนได้บ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่ต้องการความคุ้มค่า และสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์การใช้งานบัตรเครดิตเงินคืน แบบฟิน ๆ แต่ยังไม่แน่ใจว่าสามารถใช้ บัตรเครดิตเงินคืน ได้ที่ไหนบ้าง และจะรูดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเงินคืนที่ไหนถึงจะคุ้มสุด ได้รับเครดิตเงินคืน หรือ CASH BACK เข้าบัญชีแบบยิ้มได้ สบายกระเป๋า ใช้จ่ายคล่องตัว วันนี้หากอยากรู้คำตอบ ตาม masii มาดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

บัตรเครดิตเงินคืน ใช้ที่ไหนได้บ้าง

ใช้บัตรเครดิตเงินคืนช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า

รายได้ 15,000 บาท ช้อปปิ้งสุดคุ้มกับบัตรเครดิตแบ่งจ่าย

สายห้างฟังทางนี้ จะช้อปปิ้งทั้งทีต้องช้อปแบบคุ้ม ๆ กันหน่อย จะซื้อสินค้าแผนกไหนในห้าง ทั้งแฟชั่นผู้หญิง เสื้อผ้าผู้ชาย รองเท้า กระเป๋า ชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ รองเท้ากีฬา อุปกรณ์กีฬา ของใช้แม่และเด็ก หรือเครื่องสำอาง และของที่ระลึก ก็เลือกไอเทมที่ใช่ ลองให้ฟิน แล้วดูโปรโมชั่นเด็ด ๆ ที่ทางห้างร่วมกับบัตรเครดิตที่คุณใช้อยู่ ว่าต้องซื้อสินค้าด้วยยอดใช้จ่ายขั้นต่ำเท่าไหร่ หรือบางโปรโมชั่นก็ไม่ได้กำหนดค่าขั้นต่ำเอาไว้ คุณจะได้รู้รายละเอียดการให้เครดิตเงินคืนแบบคุ้ม ๆ ยังไงล่ะ จากนั้นก็รูดชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตเงินคืนที่คุณมีอยู่กันแบบฟิน ๆ กันได้เลย

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

รูดบัตรเครดิตเงินคืนที่ร้านอาหารก็ได้นะ

บัตรเครดิต UnionPay กับส่วนลดร้านอาหาร มีนาคม 2562

ที่สุดแห่งความฟินก็คือการกินอาหารแล้วได้เครดิตเงินคืน สำหรับสายกิน และผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหาร หากคุณอยากจะลิ้มลองอาหารที่ชอบ แล้วได้ความคุ้มค่าคืนมาในรูปของเครดิตเงินคืน เราแนะนำให้เช็กโปรโมชั่นเด็ด ๆ รวมถึงส่วนลดจากทางร้านอาหารที่เข้าร่วมแคมเปญการให้เครดิตเงินคืนกับบัตรเครดิตที่คุณใช้จ่ายเอาไว้ก่อน เพียงเท่านี้ก็จูงมือคนรู้ใจ จะเป็นครอบครัว แฟน หรือแก๊งเพื่อน ก็สามารถรับประทานอาหารที่ชอบ จานเด็ดที่ใช่ จะทานอาหารญี่ปุ่น อาหารเกาหลี อาหารอิตาเลียน อาหารไทย อาหารจีน หรืออาหารฟิวชั่น ก็ออร์เดอร์กันให้ฟิน ตอบโจทย์สายกินแบบสุด ๆ ไปเลย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งออนไลน์ ก็ชำระผ่านบัตรเครดิตเงินคืนได้นะ

ช้อปปิ้ง ซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ ด้วยบัตรเครดิต KTC

การช้อปปิ้งออนไลน์ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมากในช่วงที่สถานการณ์ไวรัสโคโรนา หรือ COVID-19 ได้ระบาดอยู่ในขณะนี้ การใช้จ่ายในการซื้อสินค้าที่จำเป็น รวมถึงของใช้ต่าง ๆ คนไทยจึงหันมาช้อปปิ้งออนไลน์กันซะส่วนใหญ่ เพราะนอกจากจะสะดวกสบายแล้ว ยังสามารถชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยบัตรเครดิตอีกด้วย และการใช้บัตรเครดิตเงินคืนก็ยังให้ความคุ้มค่าแก่การช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีเมื่อมียอดใช้จ่ายตามที่กำหนดเอาไว้อีกด้วย โดยคุณสามารถช้อปปิ้งแล้วรับเครดิตเงินคืนได้ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมอย่าง Shopee Lazada Central Online และเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์อื่น ๆ ได้อีกมากมาย จะให้ดีเช็กโปรเด็ดเอาไว้ก่อน จะได้คุ้มกันแบบแฮปปี้ ๆ ไปเลย

เติมน้ำมันที่ปั๊ม กับได้รับเครดิตเงินคืน

เติมน้ำมันทุกปั๊มทั่วโลก รับเครดิตเงินคืนกับบัตรเครดิตธนชาต 

ขึ้นชื่อว่าบัตรเครดิตเงินคืน ตอบโจทย์ทุกความคุ้มค่าของผู้ใช้บัตรเครดิตเงินคืนที่ขับรถยนต์ หากคุณเป็นผู้ที่ใช้รถยนต์เป็นประจำ และต้องเติมน้ำมันเป็นปกติอยู่แล้ว เราแนะนำให้สมัครบัตรเครดิตดีกว่า โดยเลือกสมัครบัตรเครดิตแบบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การให้เครดิตเงินคืน ยิ่งเป็นบัตรเครดิตเงินคืนเมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันชั้นนำซึ่งมีสาขาอยู่ทั่วประเทศแบบนี้ยิ่งจะคุ้มค่ายิ่งกว่าเดิมอีกด้วย เช็กโปรโมชั่นบัตรเครดิตว่าให้เครดิตเงินคืนเท่าไหร่ หรือมีเงื่อนไขการใช้จ่ายค่าน้ำมัน

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

เลือกสมัครบัตรเครดิตเงินคืนที่เหมาะกับคุณมากที่สุด เพื่อประโยชน์และสิทธิพิเศษในทุกการจับจ่าย แค่นี้ชีวิตก็มีทางเลือกที่สบายใจขึ้นอีกหนึ่งอย่างแล้วล่ะ หากคุณต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141