เที่ยวได้อุ่นใจมากขึ้นกับประกันการเดินทาง

เที่ยวได้อุ่นใจมากขึ้นกับประกันการเดินทาง
เที่ยวได้อุ่นใจมากขึ้นกับประกันการเดินทาง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

กลางปีแบบนี้แล้ว แน่นอนเพื่อนๆ หรือใครหลายคนก็ตามอาจจะกำลังมองหาวันหยุดยาวเพื่อที่จะได้พักผ่อนให้สาสมกับที่ทำงานเหนื่อยมาตลอดระยะเวลากลางปี แต่เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนนก็มักจะเลือกวิธีพักผ่อนคือการเที่ยว ไม่ว่าจะเที่ยวทั้งในหรือต่างประเทศ พูดนึกแล้ว masii ก็อยากจะตามไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เลย

เที่ยวได้อุ่นใจมากขึ้นกับประกันการเดินทาง

เที่ยวได้อุ่นใจมากขึ้นกับประกันเดินทาง

รู้ไหมว่า เรื่องความปลอดภัยของการเดินทางหรือท่องเที่ยวเป็นเรื่องที่สำคัญนะ ถ้าหากกรณีที่เราเที่ยวในประเทศของเรา แล้วเกิดอุบัติเหตุอะไรขึ้นมาอย่างน้อยๆ เพื่อนๆ ก็สามารถสือสารกับคนในประเทศเราได้ เพราะเป็นคนไทยเหมือนกัน แต่กรณีที่เราไปต่างประเทศขึ้นมาล่ะ จะสื่อสารกับชาวต่างชาติอย่างไรดี

ดังนั้นการทำประกันเดินทางจะเป็นเรื่องที่จะช่วยให้เพื่อนๆ สามารถอุ่นใจได้แน่นอน หากกรณีเกิดอุบัติเหตุต่างๆ หรือแม้แต่ค่าล่าช้าของตั๋วเครื่องบิน กระเป๋าเดินทางด้วยนะ ทีนี้ตาม มาสิ ดูกันดีกว่าทำไมเราถึงต้องทำประกันเดินทางไว้สำหรับเดินทางด้วยนะ

ประกันเดินทางคืออะไร?

ด้วยนะ ขอสรุปความหมายๆ ให้หลายคนเข้าใจกันเลยดีกว่า ประกันเดินทางคือ เป็นประกันภัยในรูปแบบหนึ่งที่ออกแบบมาสำหรับผู้เดินทางหรือนักท่องเที่ยวที่ต้องการความปลอดภัย ความเสี่ยงทุกกรณีที่อาจจะเกิดขึ้นระหว่างทริปได้ แล้วการมีประกันเดินทางจะอุ่นใจยังไงนะ ตาม masii มาอ่านกันเลย

1. เที่ยวบินแคนเซิล หยุดชะงัก ล่าช้า จ่ายให้นะเที่ยวได้อุ่นใจมากขึ้นกับประกันเดินทาง

เรื่องของเที่ยวบินนั้นอาจจะไม่ใช่เรื่องแน่นอนสักเท่าไร วันดีคืนดีอยู่ๆ กลับดีเลย์ขึ้นมา หรือถูกยกเลิกตั๋วที่จองไว้แบบนี้ จะทำอย่างไรดี ซื้อตั๋วใหม่ราคาก็แพง ประกันเดินทางคุ้มครองและจ่ายให้แน่นอนในส่วนนี้ เพื่อนๆ จะได้สบายใจได้มากขึ้นหากเกิดกรณีแบบนี้ขึ้นมาจริงๆ 

2. กระเป๋าเดินทางหาย ไม่ต้องห่วงเลย

เที่ยวได้อุ่นใจมากขึ้นกับประกันเดินทาง

นอกจากตั๋วเครื่องบินที่คุ้มครองให้แล้ว เรื่องของกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าสัมภาระก็คุ้มครองด้วย หากเกิดกระเป๋าดังนั้นหายขึ้นมา ล่าช้า หรือชำรุด เพื่อนๆ จะได้รับเงิดชดเชยให้เพื่อนๆ อยู่แล้ว บอกเลยว่ามีประกันเดินทางมันอุ่นใจแบบนี้แหละ

3. เจ็บป่วย ค่ารักษาพยาบาลก็ออกให้

แน่นอนแหละว่า เรื่องของสุขภาพเป็นเรื่องที่เราไม่สามารถคาดการณ์ได้ ยิ่งไปเที่ยวต่างถิ่นต่างที่ขึ้นมา เจ็บป่วยต้องเข้าโรงพยาบาล หากไม่มีประกันเดินทางอาจจะต้องเหนื่อยและมีค่าใช้จ่ายที่สูง แต่ถ้าเราทำประกันเดินทางอยู่ล่ะก็ บอกเลยว่า ค่ารักษาพยาบาล ทางประกันออกให้อยู่แล้ว คุ้มครองคุ้มสุดๆ เลย จะได้มีเงินเหลือไปใช้อย่างอื่นต่อด้วย จะช้อปปิ้ง กิน เที่ยว ก็หายกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but

เท่านี้เพื่อนๆ คงทราบถึงข้อดีและความสำคัญของการมีประเดินทางแล้ว ใครกำลังเดินทางแล้วอยากได้ความอุ่นใจในการเดินทางหรือท่องเที่ยวมากขึ้น คลิกที่นี่ เพื่อสมัครประกันเดินทาง เราจะได้เที่ยว กิน ช้อป ได้หายห่วงและสบายใจหากเกิดความเสี่ยงขึ้นมา มีประกันเดินทางคุ้มครองเราอยู่จ้า หากมีข้อมูลสงสัยโทรเข้ามาเลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

travel banner