ส่องขนมหวานทานคู่กับกาแฟ

ส่องขนมหวานทานคู่กับกาแฟ
ส่องขนมหวานทานคู่กับกาแฟ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับคอกาแฟแล้ว การได้เริ่มต้นวันใหม่ด้วยกาแฟสดรสชาติดี ก็อาจจะทำให้วันของคุณเป็นวันที่ดีได้ด้วยเรื่องง่าย ๆ แบบนี้ สำหรับคอกาแฟที่ชื่นชอบการทานขนมหวานคู่กับกาแฟ หรือสายหวานที่ชอบลองเมนูขนมหวานอร่อย ๆ ในร้านกาแฟ วันนี้ masii จะไปดูว่า มีขนมหวานอะไรบ้างที่ร้านกาแฟนิยมนำมาบริการลูกค้า ไปดูกันเลย

ส่องขนมหวานทานคู่กับกาแฟ

เค้ก

ส่องขนมหวานทานคู่กับกาแฟ

ฮ็อตสุดฮิตสุดสำหรับขนมหวานในร้านกาแฟที่ได้รับความนิยมสูงสุดก็คือเค้กนั่นเอง โดยเค้กเป็นขนมหวานที่รับประทานง่าย อีกทั้งยังมีหลากหลายรสชาติให้คุณเลือกได้เลือกสรร โดยเค้กที่ร้านกาแฟนิยมนำมาวางขายในร้านกาแฟนั้นก็มีทั้งเค้กวานิลลา เค้กช็อกโกแลต เค้กกาแฟ มีทั้งเนื้อเค้กแบบชิฟฟ่อนเค้ก และสปันจ์เค้กให้คุณได้เลือกอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีเครปเค้ก รวมไปถึงชีสเค้กแบบต่าง ๆ ให้คุณได้เลือกรับประทานคู่กับเมนูกาแฟแก้วโปรดของคุณ ทั้งกาแฟเย็น และกาแฟร้อน รวมไปถึงเมนูกาแฟที่ผสมไซรัปอย่างคาราเมลมักกิอาโต้ หรือไวท์ช็อกโกแลตม็อคค่า ได้อีกด้วย  

เค้กไร้แป้ง

ส่องขนมหวานทานคู่กับกาแฟ
Cr. taste.com.au

ในปัจจุบันมีร้านกาแฟหลายร้านที่ทำขนมหวานโฮมเมดวางจำหน่ายในร้านของตนเอง โดยมีสูตรขนมเค้กของตัวเอง รวมไปถึงการนำวัตถุดิบที่คัดเลือกมาอย่างดีเอามาเป็นส่วนผสมในการทำเค้กให้ลูกค้าได้มีตัวเลือกที่มากขึ้นอีกด้วย อีกทั้งบางร้านยังจำหน่ายเค้กไร้แป้ง (Flour-less Cakes) หรือบางร้านจำหน่ายเค้กปราศจากกลูเตน (Gluten-Free Cakes) อีกด้วย โดยเค้กก็เข้าได้กับเมนูกาแฟหลายเมนู ทั้งกาแฟร้อน และกาแฟเย็น นอกจากนั้นในร้านกาแฟก็ยังมีเมนูอื่น ๆ เช่น ชาเขียว ชาดำ และมัทฉะกรีนที เป็นต้น

พาย

ส่องขนมหวานทานคู่กับกาแฟ

พายอร่อย ๆ หอมๆ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคอขนมหวานที่ต้องการรับประทานคู่กับกาแฟเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นพายไส้ผลไม้ เช่น พายสับปะรด พายบลูเบอร์รี่ หรืออาจจะเป็นพายไส้เค็มต่าง ๆ เช่น พายหมูแดง พายไก่ พายผักโขมอบชีส เป็นต้น ซึ่งหลาย ๆ คนเลือกรับประทานพายอร่อย ๆ นี้คู่กันกับเมนูกาแฟร้อน ทั้งอเมริกาโน่ร้อน และคาปูชิโน่ร้อน ก็ได้

แพนเค้ก

ส่องขนมหวานทานคู่กับกาแฟ

แพนเค้กเป็นขนมสไตล์คาเฟ่ที่รับประทานได้ง่าย และเข้ากันได้กับเมนูเครื่องดื่มในร้านกาแฟหลายชนิด เช่น เมนูกาแฟ เมนูชา รวมไปถึงเมนูสมูทตี้น้ำผลไม้ต่าง ๆ อีกด้วย โดยเมนูแพนเค้กยอดนิยมก็จะเป็นแพนเค้กราดน้ำผึ้ง แพนเค้กช็อกโกแลต แพนเค้กสตรอว์เบอร์รี่ แพนเค้กมิกซ์เบอร์รี่ และแพนเค้กกล้วยหอม เป็นต้น ซึ่งร้านกาแฟบางร้านอาจจะมีตัวเลือกเพิ่มเติม เช่น แพนเค้กเสิร์ฟคู่กับไอสครีมวานิลลา ไอสครีมช็อกโกแลต หรือไอสครีมชาเขียว เป็นต้น

ซูเฟล่แพนเค้ก

ส่องขนมหวานทานคู่กับกาแฟ
Cr. ny.eater.com

ต่อกันด้วย ซูเฟล่แพนเค้ก หรือแพนเค้กเด้งดึ๋ง นุ่มฟู ถูกใจหลาย ๆ คน โดยซูเฟล่แพนเค้ก คือแพนเค้กหนาหนุ่ม ที่เสิร์ฟเรียงกันเป็นชั้น  ๆ โดยส่วนใหญ่จะมี 3 ชั้น ทานคู่กับเนยสด น้ำผึ้ง หรือเมเปิ้ลไซรัป เข้ากันได้ดีกับเมนูเครื่องดื่มร้านกาแฟ ทั้งกาแฟร้อน ชาร้อน กาแฟเย็น และชาเย็น เลือกได้ตามใจเลยนะ 

บราวนี่

ส่องขนมหวานทานคู่กับกาแฟ

ปิดท้ายกันด้วยขนมหวานรับประทานได้ง่ายอย่างบราวนี่กันเลย บราวนี่เป็นขนมที่ทุกคนทานได้ง่าย โดยมีส่วนผสมของช็อกโกแลตเป็นหลัก ในปัจจุบันทางเลือกขนมบราวนี่นั้นมีมาก ไม่ว่าจะเป็นเอสเปรสโซ่บราวนี่ หรือบราวนี่ผสมกาแฟ หรือบราวนี่แบบไม่มีช็อกโกแลตซึ่งเรียกว่า บลอนดี้ ซึ่งทำจากส่วนผสมอื่น เช่น ชาเขียว มันม่วง หรือถั่วต่าง ๆ เลือกรับประทานกับเมนูกาแฟ และเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบกันได้เลย

สนใจสมัครประกันภัยธุรกิจขนาดย่อม และประกันร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

ไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้าร้านกาแฟ หรือเจ้าของร้านกาแฟ นอกจากกาแฟรสชาติดีแล้ว การมีขนมหวานก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดี ยิ่งถ้าหากคุณเป็นเจ้าของร้านที่ได้เพิ่มตัวเลือกในการซื้อกาแฟ และขนมหวานที่หลากหลายโดยวางจำหน่ายขนมหวานในร้านกาแฟก็จะช่วยเพิ่มบรรยากาศให้ร้านกาแฟดูหลากหลายมากขึ้น เป็นมิตรมากขึ้น และยังส่งผลดีต่อการเจาะกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้นอีกด้วย การคุ้มครองลูกค้าด้วยการทำประกันภัยร้านกาแฟก็ครอบคลุมไปถึงเรื่องอาหารเป็นพิษ รวมถึงเหตุการฉุกเฉินต่าง ๆ ที่ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นในร้านกาแฟได้อีกด้วย หากสนใจสมัครประกันภัยร้านกาแฟคลิกที่นี่ เพื่อสมัครประกันร้านกาแฟ ได้เลยค่ะ หรือโทร. 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii ได้เลย เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมบริการและให้คำแนะนำค่ะ 

car insurance banner