ขายรถมือสองที่ไหนดี ปี 2563

ขายรถมือสองที่ไหนดี ปี 2563
ขายรถมือสองที่ไหนดี ปี 2563
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ขายรถมือสองที่ไหนดี ปี 2563 ใครที่ต้องการหาแหล่งขายรถมือสอง ขายรถมือสองได้ราคาดี โดยเฉพาะรถเก๋ง แต่ไม่รู้ว่าจะนำรถยนต์ไปขายที่ไหนดีละก็ วันนี้ masii ก็มีแหล่งขายรถมือสอง ตลาดรถมือสองออนไลน์ที่น่าสนใจมาฝากกัน ไปดูกันเลยว่ามีที่ไหนรับขายรถมือสองผ่านช่องทางออนไลน์กันบ้าง

ขายรถมือสองที่ไหนดี ปี 2563

ขายรถมือสองที่ไหนดี ปี 2563

สำหรับแหล่งขายรถมือสองที่มาสิคัดมาฝากกันในวันนี้ เป็นตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ได้รับความนิยมเป็นจำนวนมาก ใครที่อยากรู้ว่าขายรถมือสองที่ไหนดีละก็ ไปดูกันเลยว่ามีเว็บขายรถมือสองที่ใดบ้าง

1. One2Car (วันทูคาร์)

หากพูดถึง One2car หรือ วันทูคาร์ คงไม่มีใครไม่รู้จักเว็บไซต์ขายรถมือสองยอดนิยม ที่เราสามารถลงประกาศขายรถได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก เพียงกรอกรายละเอียดและอัปโหลดรูปภาพรถยนต์ พร้อมระบุตัวตนผู้ขายด้วยภาพถ่ายบัตรประชาชนและสมุดจดทะเบียนรถยนต์ที่เป็นชื่อเดียวกัน โดยในเว็บไซต์มีการแบ่งประเภทและหมวดหมู่ของรถยนต์อย่างชัดเจน มีความโดนเด่นและสวยงาม ช่วยให้การค้นหารถมือสองเป็นเรื่องง่าย และสะดวกต่อลูกค้าที่เข้ามาดูรายละเอียดรถมือสองของคุณ

เว็บไซต์ : www.one2car.com

2. Taladrod.com (ตลาดรถดอทคอม)

อีกหนึ่งเว็บไซต์ประกาศขายรถมือสองที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันอย่าง Taladrod.com หรือ ตลาดรถดอทคอม ที่คุณสามารถประกาศขายรถได้แบบบฟรีๆ ไม่ว่าจะเป็น รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ หรือ รถสปอร์ต เพียงสมัครสมาชิก และตั้งกระทู้เกี่ยวกับการซื้อขาย จากนั้นกรอกรายละเอียดและอัปโหลดรูปถ่ายรถยนต์ พร้อมข้อมูลเจ้าของรถ ด้วยการออกแบบเว็บไซต์ที่มีความสวยงาม เป็นระเบียบและดูน่าสนใจ จึงทำให้ใครหลายคนเลือกมาประกาศขายรถมือสองที่เว็บนี้

เว็บไซต์ : www.taladrod.com

ขายรถมือสองที่ไหนดี ปี 2563

3. Carmana Thailand (คาร์มานา)

มาต่อกันที่ ตลาดซื้อขายรถมือสองชื่อดังอย่าง Carmana (คาร์มานา) เว็บไซต์ซื้อขายรถบ้านมือสองครบวงจร ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ซื้อสบาย-ขายฟรี-ไม่มีคนกลาง โดยนอกจากจะเป็นผู้ให้บริการรับซื้อและขายรถยนต์มือสองแล้ว ยังมีบริการรับจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ ตรวจสภาพรถยนต์ รวมถึงให้ความรู้เรื่องต่างๆ เกี่ยวกับรถยนต์ อีกทั้งการลงประกาศขายรถยนต์มือสองก็ยังทำได้ง่ายๆ โดยมีทีมงานคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการขายรถมือสองได้เป็นอย่างดี

เว็บไซต์ : https://carmana.com

4. Toyota Sure (โตโยต้า ชัวร์)

ใครที่ใช้รถยนต์โตโยต้า และต้องการขายรถเก่าเพื่อไปซื้อรถใหม่ หรือต้องการนำรถเก่าไปเทิร์นละก็ สามารถไปติดต่อที่โชว์รูมของโตโยต้า ชัวร์ ได้เลย สามารถขายรถมือสองได้ทุกประเภท ทุกยี่ห้อ ทุกสภาพ และไม่จำกัดว่าต้องเป็นรถยนต์โตโยต้าเท่านั้น นอกจากนี้ ใครที่อยากนำรถโตโยต้าคันเก่ามาขายเพื่อซื้อรถโตโยต้าคันใหม่ ก็มีโปรโมชั่นดีๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ

เว็บไซต์ :  www.toyotasure.com

ขายรถมือสองที่ไหนดี ปี 2563

5. Cash24Car

สำหรับใครที่ใช้รถหรู รถยุโรป เช่น รถเบนซ์ BMW Porsche Mini หรือ Ferrari สามารถนำมาขายกับทาง Cash24Car ได้ พร้อมรับซื้อรถมือสองในราคาที่สูง แม้รถยังผ่อนอยู่หรือรถติดไฟแนนซ์ก็นำมาขายได้ โดยมีทีมงานที่มีประสบการณ์คอยให้บริการอย่างมืออาชีพ โดยสามารถนำรถมาให้ประเมินราคาก่อนได้ที่เต็นท์รถย่านสวนหลวง หรือถ่ายรูปรถและส่งรายละเอียดผ่านทางไลน์และเฟซบุ๊กของ Cash24Car

เว็บไซต์ : www.cash24car.com

6. Chobrod.com

มากันที่เว็บไซต์ Chobrod.com ซึ่งถือเป็นตลาดรถยนต์ออนไลน์ชั้นนำในประเทศไทยอีกหนึ่งแห่ง โดยสามารถเลือกวิธีการขายรถที่เหมาะกับคุณ ไม่ว่าจะเป็นการลงขายรถฟรีที่สะดวกรวดเร็ว หรือลงขายรถแบบพรีเมียมที่เพิ่มเงินเพียงไม่กี่บาท แต่จะช่วยให้ผู้ซื้อเห็นรถของคุณก่อนใคร เพียงกรอกรายละเอียดรถยนต์ ผู้ขายรถยนต์ และอัปโหลดรูปถ่ายรถยนต์ สามารถขายได้ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ รถ SUV รถบรรทุก ฯลฯ ทั้งยังมีทีมงานคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการซื้อขายรถมือสองอีกด้วย

เว็บไซต์ :  www.chobrod.com

ขายรถมือสองที่ไหนดี ปี 2563

7. Carro (คาร์โร)

อีกหนึ่งเว็บไซต์รับขายรถมือสองที่คนอยากขายรถด่วนห้ามพลาด กับ Carro ที่ช่วยให้คุณสามารถขายรถบ้านได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ลงขายฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม แถมขั้นตอนการกรอกข้อมูลก็ไม่ยุ่งยาก สะดวก รวดเร็ว ใช้เวลาน้อย โดยหลังจากกรอกข้อมูลและอัปโหลดรูปถ่ายเสร็จเรียบร้อย จากนั้นภายใน 1 ชั่วโมงจะมีเจ้าหน้าที่จากคาร์โรติดต่อกลับไปพูดคุยรายละเอียดและตกลงราคาที่ดีที่สุด พร้อมกับนัดตรวจสภาพรถยนต์ของคุณ โดยหลังจากทำสัญญาซื้อขายเสร็จแล้ว ก็รับเงินสดกลับบ้านไปได้เลย

เว็บไซต์ : th.carro.com

8. Carsome (คาร์ซัม)

สำหรับรถที่ยังผ่อนไม่หมดหรือรถติดไฟแนนซ์ก็สามารถนำมาประกาศขายได้ที่เว็บไซต์ Carsome ซึ่งรับจัดการให้ฟรีทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสภาพรถและประเมินราคาฟรี หรือหากไม่พอใจราคาที่ประเมิน สามารถนำรถเข้าระบบประมูลออนไลน์ที่มีดีลเลอร์รถมือสองจากทั่วประเทศคอยเสนอราคาที่ดีที่สุด หากตกลงซื้อขายเรียบร้อย สามารถยืนยันพร้อมทำเรื่องโอนกรรมสิทธิ์และรับเงินได้ภายใน 24 ชั่วโมง

เว็บไซต์ : www.carsome.co.th

ขายรถมือสองที่ไหนดี ปี 2563

9. Traderod (เทรดรถ)

ตลาดรถมือสองออนไลน์สำหรับ ซื้อ-ขายรถยนต์มือสองโดยเฉพาะ ค้นหาง่าย สามารถลงประกาศขายได้ฟรีๆ ไม่ว่าจะเป็นรถมือหนึ่ง หรือรถมือสอง เพียงกรอกข้อมูลและอัปโหลดรูปภาพให้พร้อม หน้าเว็บไซต์จะขึ้นข้อมูลพร้อมรูปภาพขนาดใหญ่ และรายละเอียดต่างๆ ของรถยนต์ รวมถึงข้อมูลของผู้ขายรถ และยังสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการซื้อขายรถมือสองจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ

เว็บไซต์ :  www.traderod.com

10. Kairod24.com

ปิดท้ายกันที่เว็บไซต์ Kairod24.com เว็บไซต์ฝากขายรถบ้าน รถมือสองที่หลายคนให้ความนิยม เพียงสมัครสมาชิก และกรอกข้อมูลเกี่ยวรถมือสองที่ต้องการขาย สามารถลงประกาศฟรี ไม่เกิน 2 คัน เว็บไซต์ใช้งานง่าย มีการแสดงผลที่สวยงาม โดดเด่น ช่วยเพิ่มโอกาสในการขายรถยนต์ให้กับคุณได้อย่างรวดเร็ว

เว็บไซต์ : www.kairod24.com

ขายรถมือสองที่ไหนดี ปี 2563

สำหรับใครที่อยากขายรถมือสอง ก็สามารถดูรายละเอียดเว็บไซต์ และแหล่งขายรถมือสองที่มาสินำมาฝากกันในวันนี้ได้เลย แต่ทั้งนี้ก็ควรพิจารณาและตัดสินใจให้ดีๆ เพราะบางที่อาจให้ราคาต่ำกว่ามาตรฐาน รวมถึงเงื่อนไขและรายละเอียดต่างๆ ในการขายรถมือสอง

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

และสำหรับใครที่อยากเพิ่มความคุ้มครองให้กับรถยนต์ของตนเอง สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ หรือโทร.มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ จากมาสิได้เลย

banner-blog-masii-ci-2020