แนะนำบัตรเครดิตสุดคุ้มสำหรับนักศึกษาจบใหม่

แนะนำบัตรเครดิตสุดคุ้มสำหรับนักศึกษาจบใหม่
แนะนำบัตรเครดิตสุดคุ้มสำหรับนักศึกษาจบใหม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อเพื่อนๆ น้องๆ คนไหนที่เพิ่งสำเร็จการศึกษามาไม่นานนัก เริ่มเข้าสู่วัยทำงาน จากสถานนักศึกษา นิสิต ก็กลายเป็นพนักงานประจำ มนุษย์เงินเดือน กันอย่างเรียบร้อยแล้ว สิ่งหนึ่งที่หลายๆ คนน่าจะนึกถึงกันอยู่เสมอคือ การทำบัตรเครดิต แน่นอนแหละว่า ข้อดีของบัตรเครดิตนั้นมีมากมาย ทั้งสะดวกสบาย ไม่ต้องเงินสดไปหนักกระเป๋า แต่ก็อย่าลืมนะว่ามีข้อดีแล้วก็ย่อมมีข้อเสียตามมาด้วย

แนะนำบัตรเครดิตสุดคุ้มสำหรับนักศึกษาจบใหม่

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังตัดสินใจหรือศึกษาหาข้อมูลสำหรับบัตรเครดิตใบแรก ที่จะเข้ามาช่วยให้ชีวิตของเราง่ายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกิน ช้อปปิ้ง เที่ยว ที่สำหรับเอาไว้ใช้รูดชำระผ่านบัตรเครดิตใบเดียวนั้น ก็คงกำลังเตรียมตัวกันอยู่แน่นอนเลย วันนี้ masii ขอถือโอกาสอยากจะแนะนำบัตรเครดิตที่มาแรง คุ้มค่ามากๆ ทั้งเรื่องของสิทธิพิเศษ โปรโมชั่น ส่วนลด ที่บอกเลยว่าเพื่อนๆ น้องๆ คนไหนที่อยากมีบัตรเครดิตใบแรกนั้นห้ามไม่ได้เลย 

KTC CASH BACK VISA PLATINUM

สำหรับบัตรเครดิตใบแรกที่อยากจะแนะนำเพื่อนๆ เลยคือบัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM ทำไมถึงต้องบัตรใบนี้น่ะหรอ ก็เพราะว่าตัว Cash Back หรือเงินคืนนั้น น่าจะเหมาะสำหรับเพื่อนๆ น้องๆ คนไหนที่กำลังเก็บเงินออมไว้อนาคตอยู่น่ะสิ เพราะไม่ว่าเพื่อนๆ จะช้อปปิ้ง กิน เที่ยว หรือใช้จ่ายอะไรก็ตามผ่านบัตรเครดิตใบนี้ จะได้รับเงินคืนสูงสุดถึง 0.8% ทุกครั้งที่ใช้จ่าย แถมยังผ่อนชำระนานถึง 10 เดือน ค่าธรรมเนียมรายปีก็ยังไม่มีอีกเดียว เห็นไหม? ว่าบัตรเครดิตใบนี้น่าจะเหมาะสำหรับเพื่อนๆ น้องๆ หลายคนอย่างแน่นอน

คุณสมบัติสำหรับผู้สมัคร

  • อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • รายได้ 15,000 บาท / เดือน
  • สลิปเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

button-orange
สนใจสมัคร

 

CITI REWARDS VISA CREDIT CARD

สำหรับบัตรที่สอง ขอเอาใจให้สำหรับเพื่อนๆ น้องๆ ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์มากๆ ไม่ว่าจะอยู่ไหน จะทำงานอยู่ก็ต้องขอแอบเข้าแอปไปเลือกสินค้านิดหนึ่ง สำหรับบัตรเครดิตนี้ดียังไง? แน่นอนว่า บัตรใบนี้เหมาะมากสำหรับใครก็ตามที่ชื่นชอบการสะสมคะแนน เพราะ 1 คะแนน = 25 บาทเพื่อนำคะแนนที่สะสมไปแลกของรางวัลต่างๆ เช่น อาหาร ตั๋วเครื่องบิน ของสมนาคุณ เป็นต้น หรือเป็นส่วนลดต่างๆ ได้มากมาย พิเศษมากขึ้นกว่าเดิมสำหรับเพื่อนๆ ที่เป็นนักช้อป Shopee Lazada และ Rabbit LINE Pay ทุกๆ การใช้จ่ายได้รับคะแนนสูงสุด 5 เท่าเลยนะ ยิ่งคะแนนเราเยอะเท่าไร เราก็ยิ่งทำไปแลกของรางวัลได้มากขึ้นเท่านั้น สำหรับผู้สมัครใหม่ ฟรีค่าธรรมเนียมปีแรกด้วย ผ่อนชำระสินค้านานสูงสุดถึง 10 เดือน รวมไปถึงมีโปรโมชั่นพิเศษมากมายตลอดทั้งปี

คุณสมบัติสำหรับผู้สมัคร

  • อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • รายได้ 15,000 บาท / เดือน
  • สลิปเงินเดือนย้อนหลังเดือนล่าสุด

สมัครบัตรเครดิต CITI REWARDS VISA CREDIT CARD

citi-rewards-new-300x190

button-orange

จุใจกันกันรึเปล่าสำหรับบัตรเครดิตสองใบที่ทาง มาสิ แนะนำให้เพื่อนๆ ถ้าหากยังไม่จุใจก็บอกเลยว่า รอบหน้าเราจะรวบรวมนำบัตรเครดิตดีๆ ที่เหมาะกับเพื่อนๆ มาฝากอีกแน่นอนจ้า เมื่อมีบัตรเครดิตที่จะช่วยให้ชีวิตของเราสะดวกได้มากขึ้นแล้ว หากสนใจหาบัตรเครดิตแบบอื่นที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์เพื่อนๆ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้เลย หากมีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141