บัตรเครดิต เงินเดือน 15,000 บาท ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

บัตรเครดิต เงินเดือน 15,000 บาท ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์
บัตรเครดิต เงินเดือน 15,000 บาท ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน นอกจากความสะดวกสบายแล้ว การใช้บัตรเครดิตแทนเงินสด หรือการรูดชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตนั้นตอบโจทย์ได้แบบสุด ๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายช้อปปิ้ง สายช้อปปิ้งออนไลน์ สายกิน สายท่องเที่ยว หรือต้องผ่อน 0% หรือแบ่งชำระรายเดือน เงินเดือน 15,000 บาท บัตรเครดิตใบไหนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เหมาะสมของคุณบ้าง ตาม masii ไปอ่านกันเลย

บัตรเครดิต เงินเดือน 15,000 บาท ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

บัตรเครดิต เงินเดือน 15,000 บาท ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

เงินเดือน 15,000 บาท จะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน ก็สามารถเลือกสมัครบัตรเครดิตที่ใช่ และเหมาะสมกันได้เลย จะช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ รับประทานอาหาร ท่องเที่ยว หรือต้องการชำระค่าใช้จ่ายแบบแบ่งจ่ายรายเดือน ลองพิจารณาการใช้งาน แล้วเลือกบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์คุณได้เลย

สายช้อปปิ้งโดนใจ ใช้จ่ายได้สะดวก

สำหรับสายช้อปปิ้งแล้ว การที่จะสมัครบัตรเครดิตสักใบก็ต้องพิจารณากันก่อนว่าตัวคุณเองชื่นชอบข้อดีอะไรบ้าง ชอบสิทธิพิเศษแบบไหน และตัวคุณเองต้องใช้จ่ายในด้านไหนมากที่สุด หากคุณเป็นสายช้อปปิ้ง เราแนะนำให้เลือกสมัครบัตรเครดิตที่เข้าร่วมโปรโมชั่น และให้ส่วนลดค่าสินค้า และมีร้านค้า และห้างสรรพสินค้าที่เข้าร่วมรายการเยอะ ๆ รวมทั้งมีโปรโมชั่นพิเศษ และแคมเปญการลดราคาเยอะ ๆ ตลอดปี รวมไปถึงการสะสมคะแนนในบัตรเครดิตเพื่อรับส่วนลดพิเศษอีกด้วยค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

สายช้อปปิ้งออนไลน์ รูดบัตรเครดิตชำระค่าสินค้า

ตอบโจทย์การซื้อสินค้าในสถานการณ์ Covid-19 ได้อย่างดี ไม่ว่าคุณจะรูดบัตรเครดิตซื้ออาหาร อาหารแห้ง ของใช้ที่จำเป็น และการจับจ่ายใช้สอยอื่น ๆ ทั้งของกินของใช้ การช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตถือเป็นช่องทางที่อำนวยความสะดวกให้แก่คุณ เพราะมีบริการการจัดส่งสินค้าถึงบ้าน ไม่ต้องไปข้างนอกให้เกิดความสุ่มเสี่ยงในช่วงนี้

บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายช้อปปิ้งออนไลน์ก็มีหลายแบบ ทั้งให้ส่วนลด สะสมคะแนน และให้เครดิตเงินคืน อีกด้วยนะ ทางเราให้แนะนำดูเงื่อนไขก่อนการกดชำระเงิน เพราะบางทีคุณอาจจะต้องใส่ รหัสส่วนลด หรือส่ง sms ในการยืนยันการรับสิทธิ์ต่าง ๆ จากบัตรเครดิตค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สายกิน จ่ายผ่านบัตรเครดิตก็ได้

ช่วงนี้การออกไปรับประทานอาหารนอกบ้านอาจจะไม่ใช่เรื่องที่สะดวกนัก แต่สายกิน หรือผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารก็สามารถสั่งอาหารผ่านบริการ Delivery หรือบริการส่งอาหารถึงบ้าน ไม่ต้องออกไปข้างนอกเลยนะ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชันของบริการจัดส่ง ช่วงแอปส่งอาหารยอดนิยมมีทั้ง GRAB, LINE MAN, FOOD PANDA และอื่น ๆ โดยคุณสามารถชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตได้ด้วยนะ นอกจากนั้นก็ยังสามารถซื้ออาหารได้จากเว็บไซต์ออนไลน์ของซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ โดยเข้าไปทำรายการสั่งซื้อด้วยแอปพลิเคชันมือถือได้อีกด้วย จากนั้นก็เลือกช่องทางการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตค่ะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

button-orange
สนใจสมัคร

สายท่องเที่ยว ฟินได้ด้วยบัตรเครดิต

แม้ตอนนี้การเดินทาง และการท่องเที่ยวอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่สะดวกนัก แต่หากสถานการณ์กลับมาเป็นปกติ เราเชื่อว่าการท่องเที่ยวต้องเป็นเรื่องที่ใคร ๆ หลายคนอยากจะทำเป็นแน่ สำหรับผู้มีรายได้ 15,000 บาท การสมัครบัตรเครดิตเพื่อชำระค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ก็สามารถรับสิทธิพิเศษมากมายที่บัตรเครดิตจัดให้คุณกันแบบเต็ม ๆ ทั้งส่วนลดค่าที่พัก ส่วนลดห้องพักโรงแรม หรือห้องพักราคาพิเศษ สิทธิพิเศษเมื่อรับประทานอาหารที่ห้องอาหารโรงแรม และการใช้บริการสปา สวนน้ำ การจองรถเช่า รวมไปถึงยังมีเครดิตเงินคืนจากการเติมน้ำมัน ให้คนที่ใช้รถท่องเที่ยวได้รับเครดิตเงินคืนกันด้วยนะ การจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ รวมไปถึงการสะสมไมล์เพื่อแลกของรางวัลพิเศษกับสายการบินต่าง ๆ ก็มีเช่นกันค่ะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

ผ่อน 0% หรือ แบ่งชำระรายเดือน

การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตนั้นอำนวยความสะดวกให้แก่คุณ นอกจากการใช้บัตรเครดิตแทนการใช้เงินสดแล้ว ก็ยังสามารถซื้อสินค้าแบบผ่อน 0% ได้กับสินค้าที่ร่วมรายการกับบัตรเครดิตที่คุณใช้อยู่ ทั้งนี้เงื่อนไขการผ่อน 0% ของสินค้าแต่ละอย่าง และบัตรเครดิตแต่ละใบ มีความแตกต่างกัน สินค้าบางอย่างมีโปรโมชั่นให้คุณเลือกแบ่งจ่าย หรือผ่อนชำระรายเดือนได้แบบ 3 เดือน – 10 เดือน และสินค้าบางชนิด ก็สามารถผ่อนยาว ๆ ได้ถึง 24 เดือน อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากนั้นคุณยังสามารถผ่อนชำระรายเดือน หรือแบ่งจ่ายรายเดือน ได้กับโปรแกรมการแบ่งชำระรายเดือนจากบัตรเครดิตได้เอง ด้วยการชำระดอกเบี้ยอัตราพิเศษ โดยส่วนใหญ่สามารถทำรายการแบ่งชำระผ่านแอปพลิเคชันของธนาคารเจ้าของบัตรเครดิตได้ด้วยตัวเอง

ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน คนที่มีรายได้ 15,000 บาท ก็สามารถเลือกสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ได้อย่างเหมาะสม หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141