ผจญภัยแบบสุดคูลกับ DJI OSMO ACTION

ผจญภัยแบบสุดคูลกับ DJI OSMO ACTION
ผจญภัยแบบสุดคูลกับ DJI OSMO ACTION
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เปิดตัวกันไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ สำหรับ DJI OSMO ACTION ที่เอาใจสายแอดเวนเจอร์ อัดแน่นไปด้วยกับฟีเจอร์ใหม่ และลูกเล่นใหม่แบบคูล ๆ สำหรับคนที่ชื่นชอบการถ่ายวีดีโอ ทั้งมืออาชีพ และมือสมัครเล่น รวมถึง Blogger และ Vlogger ยุค 4.0 อีกด้วย วันนี้มาสิจะพาคุณไปผจญภัยแบบสุดคูลกับ DJI OSMO ACTION กันค่ะ

ผจญภัยแบบสุดคูลกับ DJI OSMO ACTION

ผจญภัยแบบสุดคูลกับ DJI OSMO ACTION
Cr. facebook.com/dji13store

DJI OSMO ACTION กล้องสำหรับนักผจญภัยในราคาที่ไม่แพง

ผจญภัยแบบสุดคูลกับ DJI OSMO ACTION
Cr. dji13store.com

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทาง DJI ได้เปิดตัวสุดยอดกล้องแอคชั่น DJI OSMO ACTION ออกมาในราคาที่ไม่แพงซึ่งเหมาะสำหรับนักเดินทางนักผจญภัย รวมถึง Blogger และ Vlogger ยุค 4.0 ผู้ชื่นชอบความท้าทายทุกคน โดยเป็นกล้องแอคชั่นที่มีความสามารถรอบด้าน มาพร้อมกับหน้าจอ LCD ด้านหน้า และด้านหลัง มีระบบป้องกันภาพสั่นไหว RockSteady การบันทึกวิดีโอ 4K และฟีเจอร์คูล ๆ อีกมากมาย สำหรับผู้ใช้งานที่รักการผจญภัยอยู่แล้ว ไม่ว่าคุณจะถ่ายภาพเคลื่อนไหว หรือวีดีโอ จากท้องฟ้าสู่พื้นดิน และแม้แต่การถ่ายภาพใต้น้ำก็สามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งสนนราคาอยู่ที่ 12,000 บาท เท่านั้น

สุดยอดฟีเจอร์สำหรับ Action Camera

ผจญภัยแบบสุดคูลกับ DJI OSMO ACTION
Cr. dji13store.com

DJI Osmo Action (ออสโม่แอ็คชั่น) คือสุดยอดของกล้องแอคชั่น และที่สุดของการผจญภัยเหนือระดับ โดยเป็นกล้องแอคชั่น หรือ Action Camera ตัวแรกของแบรนด์ DJI ที่เอาใจคนรักภาพเคลื่อนไหวโดยสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ในทุกสถานการณ์ซึ่งมาพร้อมฟีเจอร์แบบสุดคูลดังต่อไปนี้

  • Osmo Action มีน้ำหนักเบาเพียง 124 กรัม
  • ขนาดเล็กพกพาสะดวก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
  • เซนเซอร์ CMOS ขนาด 1/2.3 นิ้ว
  • เลนส์ FOV:145°f/2.8
  • ระบบกันสั่นกล้องขั้นเทพแบบ EIS RockSteady
  • เปิดมุมมองใหม่ด้วยการออกแบบให้มี 2 หน้าจอ
  • จอภาพสีทัชสกรีนด้านหลังขนาด 2.25 นิ้ว
  • จอภาพสีแสดงผลแบบ Real-Time ขนาด 1.4 นิ้ว
  • ถ่ายภาพนิ่งความละเอียด 12 ล้านพิกเซล
  • ถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุด 4K/60fps/
  • ความเร็วชัตเตอร์อิเล็กทรอนิกส์ 120-1/8000
  • ฟังก์ชั่นการถ่ายแบบ 8x Slowmotion,Video HDR
  • ฟังก์ชั่นการถ่ายแบบ Timelapse,
  • Osmo Action สามารถสั่งงานด้วยเสียงได้
  • กันดำลึกได้ 11 เมตร (11m Waterproof)
  • มีปุ่มการสั่งงานรวดเร็ว Quick Switch Button
  • อุปกรณ์เสริมให้เลือกใช้งานมากมาย
  • ใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชั่น DJI Mimo

จะเคลื่อนไหวแบบไหนก็คูลแบบสุด ๆ

ผจญภัยแบบสุดคูลกับ DJI OSMO ACTION
Cr. techradar.com

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักผจญภัย หรือสายท่องเที่ยว ด้วยคุณสมบัติของ Osmo Action ซึ่งได้รับการออกแบบมาสำหรับการถ่ายภาพ และการถ่ายภาพเคลื่อนไหว สามารถตอบโจทย์คุณในขณะเดินทางได้แบบไร้ที่ติ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักสโนว์บอร์ดที่กำลังสไลด์ลงมาตามทางลาดชัน หรือ คุณอาจจะเป็น Vlogger ที่มีความต้องการถ่ายภาพทุกขณะการเดินทาง

ชัดเจนทุกความเคลื่อนไหวด้วย DJI OSMO ACTION

ผจญภัยแบบสุดคูลกับ DJI OSMO ACTION
Cr. dji.com

กล้อง DJI OSMO ACTION มีความสามารถในการบันทึกวิดีโอ 4K HDR อีกทั้งยังสามารถเก็บรายละเอียดในที่มืด และพื้นที่แสงน้อยเพื่อภาพที่คมชัด คุณสมบัติการบันทึก HDR จะสังเกตเห็นได้ชัดเจนเมื่อถ่ายภาพในการตั้งค่า High contrast เช่น ภูเขาหิมะสีขาว และทะเลสาบสีน้ำเงิน

สุดยอดของการพัฒนาเพื่อการถ่ายภาพเคลื่อนไหว ของ Osmo Action มาพร้อมกับระบบป้องกันภาพสั่นไหว RockSteady เพื่อให้การบันทึกภาพต่าง ๆ มีความราบรื่นแม้ในสถานการณ์การเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว เช่น สกีน้ำ, สโนว์บอร์ด, วิ่ง, ขี่จักรยาน และอื่น ๆ คุณสมบัติในส่วน RockSteady ทำงานได้ถึง 4K / 60p ด้วยการบันทึกแบบ 4K HDR อีกด้วย

นอกจากโชว์เหนือด้วยการบันทึกแบบ HDR และการป้องกันภาพสั่นไหวแล้ว DJI Osmo Action ยังได้เพิ่มโหมดการถ่ายภาพหลายแบบเพื่อให้เหมาะกับการเคลื่อนไหวในสถานการณ์ต่าง ๆ ของนักผจญภัย ไม่ว่าคุณจะไปท่องเที่ยวที่ไหนก็สามารถเลือกโหมดการถ่ายภาพได้ตามใจทั้ง Timed Photo, Timelapse, Hyperlapse และ Slow-Motion (120fps ที่ 1080p และ 240fps ที่ 720p)

Osmo Action ยังมีตัวเลือกการถ่ายภาพด้วยการเปิดรับแสงนาน 120 วินาที ซึ่งถือว่าช้าที่สุดของกล้องจับความเร็วทั้งหมดในตลาดในยุคปัจจุบัน โดยสามารถจับภาพท้องฟ้ายามค่ำคืน ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ตอบทุกโจทย์ของการผจญภัย

ผจญภัยแบบสุดคูลกับ DJI OSMO ACTION
Cr. dji.com

คุณภาพการถ่ายภาพและโหมดต่าง ๆ ของ DIJ Osmo Action นั้นน่าประทับใจแบบสุด ๆ  สำหรับนักผจญภัย และ Vlogger ที่ต้องการสร้างเนื้อหาที่ดึงดูดผู้ชม ยังสามารถใช้กล้อง Osmo Action ตั้งบน selfie-sticks หรือกระดานโต้คลื่น ติดหมวกกันน็อคจักรยาน และอื่น ๆ ได้ทุก ๆ สถานการณ์

สำหรับการสลับระหว่างหน้าจอก็สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว แค่เพียงคุณแตะสองครั้งที่หน้าจอด้านหลัง หรือกดปุ่ม QS ก็สามารถสลับระหว่างโหมดถ่ายภาพได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนั้น DJI Osmo Action สามารถกันฝุ่น และกันน้ำได้ลึกถึง 11 เมตร และสุดยอดความสามารถในการถ่ายภาพในอุณหภูมิระหว่างติดลบ และสภาพอากาศร้อนจัด ดังนั้นทุกการเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะเป็นการเดินป่า การตะลุยธารน้ำแข็ง หรือการถ่ายภาพเคลื่อนไหวในทะเลทราย Osmo Action ก็สามารถรับมือได้

สนใจสมัครประกัน DJI Osmo Pocket

regis-but
สนใจสมัคร

DJI Osmo Action จัดเต็มสำหรับการถ่ายภาพ และการถ่ายวีดีโอสำหรับภาพเคลื่อนไหว แบบคุ้มค่าแบบนี้ นักผจญภัย และสายท่องเที่ยว พลาดไม่ได้เลยเด็ดขาด คุณสามารถซื้อหา Gadget โดนใจแบบนี้ ได้ที่ร้านขายโดรนออนไลน์ที่ masii แนะนำ สำหรับผู้ที่ใช้ Osmo Pocket ที่ตอบโจทย์ Vlogger หากคุณสนใจประกันภัย Osmo Pocket คลิกที่นี่ รวมไปถึงประกันภัยโดรน คลิกที่นี่ ก็สามารถติดต่อมาสิได้เลย โทร.มาหาเราโดยตรงได้ที่ 02 710 3100  และ 0633231640 และแอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำ