ร้านกาแฟ จัดโปรโมชั่นแบบไหน ถูกใจลูกค้า

ร้านกาแฟ จัดโปรโมชั่นแบบไหน ถูกใจลูกค้า
ร้านกาแฟ จัดโปรโมชั่นแบบไหน ถูกใจลูกค้า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในปัจจุบันมีร้านกาแฟเปิดให้บริการแทบทุกพื้นที่ ทั้งในกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด เพราะคนในปัจจุบันนิยมดื่มกาแฟ รับประทานขนมหวาน และเบเกอรี่ รวมไปถึงลองเครื่องดื่มอใหม่ ๆ ตามเทรนด์ อีกทั้งยังนิยมใช้เวลาว่างในการผ่อนคลาย หรือนั่งทำงานที่ร้านกาแฟ เพราะฉะนั้นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี และดึงดูดลูกค้าให้มาใช้บริการจึงเป็นเรื่องที่ดี และที่สำคัญการทำการตลาดที่ดีก็จะช่วยเพิ่มยอดขายได้อีกด้วย วันนี้ตาม masii มาดูกันว่า ร้านกาแฟ จัดโปรโมชั่นแบบไหน ถูกใจลูกค้า 

ร้านกาแฟ จัดโปรโมชั่นแบบไหน ถูกใจลูกค้า

เปิดร้านใหม่ เอาใจลูกค้าด้วยส่วนลด

ร้านกาแฟ จัดโปรโมชั่นแบบไหน ถูกใจลูกค้า

สำหรับเจ้าของร้านกาแฟที่กำลังจะเปิดร้าน หรือเปิดร้านได้ไม่นาน เราแนะนำให้คุณโปรโมทร้าน หรือโฆษณาร้าน ให้เป็นที่รู้จักก่อนเลยเป็นอันดับแรก คุณสามารถเลือกทำโฆษณาในระบบออนไลน์ได้ โดยใช้โซเชียลมีเดีย หรือช่องทางออนไลน์ในการประชาสัมพันธ์ร้าน แนะนำให้ลูกค้าให้รู้จักร้านกาแฟของคุณ ธีมร้านเป็นอย่างไร มีเมนูกาแฟสดตัวไหนที่เป็น Signature หรือเมนูเครื่องดื่มและอาหารของคุณมีอะไรพิเศษที่สามารถสร้างความแตกต่าง และควรค่าแก่การลิ้มลอง รวมถึงการเข้ามาใช้บริการ

เปิดร้านกาแฟ ใหม่ทั้งที ลองเอาใจลูกค้าด้วยส่วนลดพิเศษช่วงเปิดร้านดูสิ อาจจะกำหนดระยะเวลาการให้ส่วนลดในสัปดาห์แรก หรือกำหนดวันที่ลดราคาเอาไว้ก็ได้ เช่น ลดราคา 10% เมนูกาแฟเย็น ทุกวันจันทร์ หรือวันพุธ เป็นต้น

โปรโมชั่นเมนูใหม่ ราคาพิเศษ

ร้านกาแฟ จัดโปรโมชั่นแบบไหน ถูกใจลูกค้า

สำหรับร้านกาแฟที่มีเมนูกาแฟ และเครื่องดื่ม ที่มีความหลากหลาย หากคุณมีเครื่องดื่มใหม่ ๆ หรือขนมหวานใหม่ ๆ ทั้งเค้ก และขนมปัง ก็สามารถนำเมนูใหม่นี้มาจัดโปรโมชั่นลดราคาได้ การทำการตลาดด้วยการลดราคาถือเป็นการเรียกลูกค้าได้ดี เพราะคนส่วนมากชอบส่วนลด และความคุ้มค่าโดยเมนูกาแฟตัวใหม่ของคุณสามารถนำมาลดราคาในช่วงแรก ๆ ถือว่าเป็นการทำเพื่อเป็นการทดลองด้านการตลาดอีกด้วย หากเป็นเมนูที่มีฟีดแบคดี หรือได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ก็สามารถนำมาวางขายเป็นเมนูประจำร้านได้อีกด้วยนะ

จัดโปรโมชั่น ซื้อคู่แบบชิล ๆ ทั้งเครื่องดื่ม และอาหาร

ร้านกาแฟ จัดโปรโมชั่นแบบไหน ถูกใจลูกค้า

นอกจากการได้ลิ้มรสชาติกาแฟที่ดี หรือเครื่องดื่มรสชาติดี หากร้านคุณมีอาหารจำหน่าย ก็อาจจะลองจับคู่เครื่องดื่มกับเมนูอาหาร หรือขนมหวานก็ได้นะคะ โดยอาจจะจัดเซ็ตเครื่องดื่ม และอาหาร ในราคาพิเศษ โดยกำหนดระยะเวลาวางจำหน่ายเอาไว้ด้วย หรือหากมีกระแสตอบรับที่ดีก็สามารถนำโปรโมชั่นแบบนี้กลับมาเรียกลูกค้าได้อีกครั้งในซีซั่นต่อไป หรือโอกาสพิเศษ และเทศกาลสำคัญต่าง ๆ ได้อีกด้วยค่ะ

ถูกใจลูกค้าทุกวัยด้วยโปรเด็ด 1 ฟรี 1

ร้านกาแฟ จัดโปรโมชั่นแบบไหน ถูกใจลูกค้า

โปรเด็ด 1 ฟรี 1 หรือเมนูกาแฟสด และเครื่องดื่ม 1 ฟรี 1 หรือขนมหวาน 1 ฟรี 1 ถือเป็นทางเลือกที่ดีที่ถูกใจลูกค้า แต่การทำโปรโมชั่นเด็ด ๆ แบบนี้ต้องมีความจริงใจต่อลูกค้าด้วยนะคะ ความจริงใจเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะสามารถเพิ่มยอดขาย และทำให้ร้านเป็นที่รู้จักได้มากขึ้นอีกด้วย โดยหากคุณจัดทำโปรโมชั่น 1 ฟรี 1 ก็ควรให้สินค้าที่ฟรี เป็นสิ่งเดียวกันจะดีกว่าการโฆษณาว่าซื้อกาแฟ แล้วแถมของฟรีเป็นสินค้าอย่างอื่นที่ไม่คุ้มค่า

ซื้อสินค้าตามเงื่อนไข ได้ของแถม

การให้ของแถมแก่ลูกค้าที่มีการซื้อสินค้าภายในร้าน หรือมียอดในการชำระค่ากาแฟ เครื่องดื่ม อาหาร หรือขนมหวาน ครบตามกำหนด แล้วได้รับของสมนาคุณก็ถือว่าเป็นการทำการตลาดที่น่าจะถูกใจลูกค้าเช่นเดียวกัน

นอกจากนั้นคุณอาจจะแจกบัตรสะสมคะแนน หรือบัตรแลกของแถม ซึ่งอาจจะเป็นเครื่องดื่มฟรี อาหาร หรือขนมหวาน ฟรี ๆ ให้แก่ลูกค้า หรืออาจจะมีของที่ระลึกเกี่ยวกับร้านกาแฟของคุณมาแถมให้ลูกค้าที่ซื้อครบตามเงื่อนไขได้อีกด้วย สิ่งนี้สามารถดึงดูดให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการอีกครั้งด้วยนะ

เพิ่มความอุ่นใจด้วยประกันภัยร้านกาแฟ

ร้านกาแฟ จัดโปรโมชั่นแบบไหน ถูกใจลูกค้า

นอกจากการจัดโปรโมชั่นเด็ด ๆ ที่คุณสามารถทำได้เพื่อเอาใจลูกค้าแล้ว และรสชาติ ของกาแฟ และเมนูอาหาร และขนมวานที่บริการในร้าน ก็ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ อีกทั้งการทำประกันภัยร้านกาแฟที่มีความคุ้มครองครอบคลุมความเสี่ยงต่ออุบัติเหตุ และเหตุการณ์ไม่คาดฝันต่าง ๆ รวมไปถึงเพลิงไหม้ และภัยธรรมชาติก็ถือว่าเป็นการสร้างความอุ่นใจให้แก่เจ้าของร้าน พนักงาน และลูกค้าได้เช่นกัน

โดยประกันภัยร้านกาแฟ หรือประกันภัยภาคธุรกิจ นั้นมีวงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 1.5 ล้านบาท โดยมีเบี้ยขั้นต่ำเริ่มต้นที่ประมาณ 4,000 บาท เท่านั้น ซึ่งคุ้มครองความเสี่ยงภัยทุกชนิดตั้งแต่ ร้านกาแฟ หรือ อาคารที่ตั้ง สินค้าภายในร้านกาแฟ รวมถึงสต็อคเก็บอุปกรณ์ชงกาแฟ และเมล็ดกาแฟ อันเกิดจากเหตุภัยธรรมชาติฟไหม้ ฟ้าผ่า การระเบิด ภัยลมพายุ ภัยลูกเห็บ ภัยแผ่นดินไหว ภัยอันเกิดจากอากาศยาน การเฉี่ยวชนของยวดยานพาหนะ และภัยเนื่องจากน้ำ ค่ะ และคุ้มครองลูกค้าในกรณีอาหาร และเครื่องดื่มเป็นพิษ อีกด้วย 

นอกจากโปรโมโมชั่นที่ถูกใจลูกค้า และประกันภัยร้านกาแฟที่สร้างความอุ่นใจได้แล้ว การรักษาความสะอาด และการตอบสนองให้ความร่วมมือ SOCIAL DISTANCING ในการลดการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโคโรนาที่กำลังระบาดในขณะนี้ก็เป็นสิ่งที่ดีเช่นกัน

สนใจสมัครประกันภัยร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

หากสนใจอยากทำประกันภัยร้านกาแฟ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครประกันภัยร้านกาแฟ ได้เลยค่ะ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii ได้เลย เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมบริการและให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141