ขับรถยนต์ปลอดภัยต้องบูชาอะไรติดรถ 

ขับรถยนต์ปลอดภัยต้องบูชาอะไรติดรถ 
ขับรถยนต์ปลอดภัยต้องบูชาอะไรติดรถ 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ขับรถยนต์บนท้องถนนให้ปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ หรือแคล้วคลาดจากเหตุการณ์ร้าย ๆ  บางครั้งก็ต้องมีที่พึ่งยึดเหนียวสร้างความขวัญและกำลังใจในการขับขี่รถยนต์กันสักหน่อย สำหรับใครที่เพิ่งซื้อรถยนต์คันใหม่แล้วไม่แน่ใจว่า ขับรถยนต์ปลอดภัยต้องบูชาอะไรติดรถกันบ้าง masii แนะนำเครื่องรางของขลัง บูชาแล้วปัง ขับรถยนต์เดินทางไปไหนก็ปลอดภัยหายห่วง  

ขับรถยนต์ปลอดภัยต้องบูชาอะไรติดรถ

หลวงปู่ทวด

ขับรถยนต์ปลอดภัยต้องบูชาอะไรติดรถ 
Cr. bloggang.com

ยืนหนึ่งพึ่งได้ในเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ที่ต้องบูชามาติดรถยนต์ไว้ เพราะมีความเชื่อว่าพุทธคุณของหลวงปู่ทวดจะช่วยให้ขับรถยนต์ได้ปลอดภัย ป้องกันอันตรายต่างๆ ทำให้เกิดความแคล้วคลาดไม่ว่าจะเดินทางใกล้หรือไกล นอกจากนี้ยังมีคาถาศักดิ์สิทธิ์ให้ได้สวดตั้งสติกันก่อนขับรถออกเดินทางอีกด้วย 

ท้าวเวสสุวรรณ

ขับรถยนต์ปลอดภัยต้องบูชาอะไรติดรถ 
Cr. amuletland.com

คนชอบขับรถยนต์เดินทางไกล ท่องเที่ยวในสถานที่ใหม่ ๆ ที่ไม่คุ้นเคย แนะนำบูชาท้าวเวสสุวรรณ จะเลือกเป็นรูปหล่อสำหรับตั้งหน้ารถหรือผ้ายันต์รูปท้าวเวสสุวรรณพกติดไว้ในรถยนต์ก็ได้ เพราะมีความเชื่อว่าเป็นเครื่องรางของขลังที่ช่วยให้ขับรถยนต์ได้ปลอดภัยและป้องกันภัยจากเหล่าวิญญาณต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี 

สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี)

ขับรถยนต์ปลอดภัยต้องบูชาอะไรติดรถ 
Cr. gramha.net

เพิ่มความมั่นใจให้ขับรถยนต์ได้อย่างปลอดภัยพร้อมช่วยผ่อนหนักให้เบาลงด้วยพุทธคุณของสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) ส่วนใครที่ยังไม่สะดวกหารูปหล่อหรือเหรียญมาติดหน้าได้ ก็สามารถตั้งสมาธิระลึกถึงท่านแล้วสวดคาถาชินบัญชรก่อนออกเดินทางก็ช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลและป้องกันอันตรายจากสิ่งไม่ดีได้เช่นกัน 

หลวงพ่อโสธร

ขับรถยนต์ปลอดภัยต้องบูชาอะไรติดรถ 
Cr. uauction3.uamulet.com

พระดังคู่บ้านคู่เมืองแปดริ้ว ซึ่งประดิษฐานและเปิดให้ประชาชนสักการะขอพรกันที่วัดโสธรวราราวรวิหาร จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งนอกจากขึ้นชื่อความศักดิ์สิทธิ์ด้านโชคลาภเงินทองและสุขภาพแล้ว คนที่ขับรถยนต์ก็มักจะนิยมบูชารูปหล่อหรือเหรียญมาติดรถไว้ เพราะเชื่อว่าพุทธคุณของหลวงพ่อโสธรจะคุ้มครองรักษาให้แคล้วคลาดปลอดภัยอีกด้วย

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากพกเครื่องรางของขลังติดรถยนต์แล้ว สิ่งสำคัญที่สุดในการขับขี่รถยนต์ คือ การมีสติและปฏิบัติตามกฎจราจร ก็จะช่วยป้องกันอุบัติเหตุบนท้องถนนได้อย่างแน่นอน รวมถึงการทำประกันรถยนต์ ทางเลือกที่ช่วยเพิ่มความคุ้มครองต่อชีวิตและทรัพย์สินในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน ซึ่งสามารถเลือกทำประกันรถยนต์ได้ตามความต้องการ หรือเปรียบเทียบราคาก่อนการทำประกันรถยนต์ได้ฟรี! เพียงแค่ คลิกที่นี่ ส่วนใครอยากสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำประกันรถยนต์โทร. 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE:@masii มาเลย 

car insurance banner