ทำไมถึงต้องทำประกันรถยนต์ชั้น 1

ทำไมถึงต้องทำประกันรถยนต์ชั้น 1
ทำไมถึงต้องทำประกันรถยนต์ชั้น 1
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่มีรถยนต์ส่วนตัวแล้วต้องขับรถเดินทางไปไหนมาไหนเป็นประจำ แน่นอนว่านอกจากจะต้องทำ พ.ร.บ. รถยนต์ แล้ว การทำประกันรถยนต์ ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จำเป็น เพราะเป็นสิ่งที่จะช่วยคุ้มครองผู้เอาประกันหากเกิดเหตุไม่คาดฝัน หรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา ซึ่งประกันรถยนต์ก็มีหลายประเภท แต่ประกันรถยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ก็คงจะหนีไม่พ้น ประกันรถยนต์ชั้น 1 หลายคนคงสงสัยว่า ทำไมถึงต้องทำประกันรถยนต์ชั้น 1 แล้วประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง เราไปหาคำตอบพร้อมกับ masii กันเลยค่ะ

ทำไมถึงต้องทำประกันรถยนต์ชั้น 1

ทำไมถึงต้องทำประกันรถยนต์ชั้น 1

ประกันภัยรถยนต์ ประเภท 1 หรือ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ถือเป็น ประกันรถยนต์ ที่ให้ความคุ้มครองแก่ผู้เอาประกันภัยได้ครอบคลุมมากที่สุด และให้ความคุ้มครองมากกว่าประกันรถยนต์ประเภทอื่นๆ เช่น ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ และ ประกันรถยนต์ชั้น 3 เป็นต้น ซึ่งความคุ้มครองหลักๆ ของ ประกันรถยนต์ชั้น 1 มีดังนี้

ความคุ้มครอง ประกันภัยรถยนต์ชั้น

  • ความรับผิดต่อความเสียหายของรถยนต์คันที่เอาประกัน เมื่อเกิดอุบัติเหตุทั้งแบบมีและไม่มีคู่กรณี
  • คุ้มครองกรณีเกิดอุบัติเหตุไม่มีคู่กรณี เช่น ขับรถชนเสาไฟฟ้า หินดีด กระจกแตก กระจกร้าว ยางระเบิด เป็นต้น
  • คุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สินและรถยนต์ของคู่กรณี
  • คุ้มครองความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย และอนามัยของผู้เอาประกัน
  • คุ้มครองความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย และอนามัยของคู่กรณี และบุคคลภายนอก
  • คุ้มครองค่าชดเชยอุบัติเหตุส่วนบุคคลแก่ผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และคู่กรณี
  • ค่ารักษาพยาบาลสำหรับผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และคู่กรณี
  • ชดเชยความเสียหายกรณีรถยนต์สูญหาย ไฟไหม้ หรือน้ำท่วม
  • เงินค่าประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญา

จะเห็นได้ว่า ประกันรถยนต์ชั้น 1 ให้ความคุ้มครองที่ค่อนข้างครอบคลุมมากเลยทีเดียว โดยวงเงินความคุ้มครองของประกันรถยนต์ชั้น 1 ก็จะแตกต่างกันไปตามแต่ละบริษัท ซึ่งวันนี้มาสิก็มี ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่น่าสนใจมานำเสนอ กับ ประกันรถยนต์ ป.1 จี๊ดจ๊าด หรือ ประกันจี๊ดจ๊าด ของ เจพี ประกันภัย ที่มีราคาค่าเบี้ยประกันรถยนต์สบายๆ เริ่มต้นเพียง 6,983 บาทเท่านั้น แต่ให้ความคุ้มครองได้คุ้มค่า ทั้งความคุ้มครองต่อผู้เอาประกัน คู่กรณี และคุ้มครองความเสียหายต่อรถยนต์ รวมถึงชดเชยค่ารักษาพยาบาล และอุบัติเหตุส่วนบุคคล ไปจนถึงเงินประกันตัวผู้ขับขี่

ทำไมถึงต้องทำประกันรถยนต์ชั้น 1

 สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

ทั้งนี้หากใครสนใจอยากทำ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ของ เจพี ประกันภัย หรือ ประกันภัย ป.1 จี๊ดจ๊าด (ประกันจี๊ดจ๊าด) หรือต้องการเปรียบเทียบประกันรถยนต์ ก็สามารถ คลิกที่นี่ และหากต้องการทำประกันรถยนต์ประเภทอื่นๆ เช่น ประกันรถยนต์ชั้น 2+ หรือ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ ก็โทรมาหามาสิได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันรถกระบะ หรือประกันรถมอเตอร์ไซค์ได้เลยค่ะ

car insurance banner