ชอบช้อปปิ้งออนไลน์ บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร

ชอบช้อปปิ้งออนไลน์ บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร
ชอบช้อปปิ้งออนไลน์ บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ให้เรื่องการช้อปปิ้งออนไลน์ไม่เป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตกันดีกว่า ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน นั่งเล่นอยู่ที่บ้าน นั่งอยู่บนสถานีรถไฟฟ้า BTS หรือแม้แต่ตอนพักกลางวัน รอรับประทานอาหาร ก็สามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ เผลอๆ จังหวะที่อาหารมาเสิร์ฟก็อาจจะเป็นตอนเดียวกับที่เรากดปุ่มยืนยันการซื้อพอดีเลยจ้า

ชอบช้อปปิ้งออนไลน์ บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร

ชอบช้อปปิ้งออนไลน์ บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร

อะไรจะไปมีความสุขได้มากกว่าการช้อปปิ้งกันนะ ยิ่งเป็นการช้อปปิ้งออนไลน์ด้วย ยิ่งมีความสุขเข้าไปใหญ่ อะไรที่เราหาไม่ได้ ในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์กลับมีหมด รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ยอดเงินในบัญชีกำลังจะหมด แต่แน่นอนถ้าจะให้การช้อปปิ้งคุ้มค่ามากกว่าเดิม โปรโมชั่นต่างๆ ที่ทางเว็บไซต์ออนไลน์ ส่วนลด สิทธิพิเศษ เครดิตเงินคืน เพื่อนๆ ก็อย่าลืมใช้สิทธิ์และรักษาสิทธิ์ของตัวเองกันด้วยนะ 

แน่นอนว่าคุ้มค่าได้มากขึ้นกว่าเดิมแน่ๆ ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังตามหาหรือมองหาบัตรเครดิตสักใบที่ตอบโจทย์เรื่องของการช้อปปิ้งออนไลน์ทั้งในและนอกประเทศ ที่รู้สึกว่าถ้าหากเราสมัครบัตรเครดิตใบนี้ไปแล้ว จะรู้สึกภูมิใจขึ้นมาจนอยากจะแบ่งบันบอกต่อเพื่อนๆ อีกหลายคน

สินค้าส่งไม่ถึงเรา อุ่นใจได้ด้วย KTC PLATINUM MASTERCARD

คุ้มค่าได้มากขึ้นกว่าเดิมด้วยบัตรเครดิต เคทีซี แพลทตินัม มาสเตอร์การ์ด บัตรเครดิตใบเดียวไปได้ครบ มั่นใจทุกครั้งที่ใช้จ่ายผ่านบัตร ไม่ว่าจะเป็นท่องเว็บ ท่องเที่ยว กิน ช้อปปิ้ง การันตีการรับประกันความคุ้มครองด้วย MASTERCARD ถ้าหากกรณีสินค้าไม่จัดส่ง / จัดส่งไม่ถูกหรือครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย MASTERCARD ตั้งแต่ 1 เม.ย. 61 – 31 ธ.ค. 62 เท่านี้เพื่อนๆ ก็สามารถอุ่นใจได้แน่นอน

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

บัตรเครดิต เคทีซี แพลตินัม มาสเตอร์การ์ด

regis-but
สนใจสมัคร!

 

ช้อปปิ้งออนไลน์ใจดีคืนเงินสูงสุด 10% กับบัตรเครดิต UOB YOLO Platinum

สำหรับสายคุ้ม ยิ่งเรื่องการช้อปปิ้งออนไลน์ก็ต้องไม่เป็นรองใคร แล้วถ้ามีบัตรเครดิตที่ได้เครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 10% ด้วยนะ ใครคนไหนจะไม่สนใจ และพิเศษมากๆ สำหรับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์อย่าง Shopee ทางเว็บไซต์เขาก็ร่วมให้สิทธิพิเศษอีกด้วยนะ รวมไปถึงร้านสะดวกซื้ออย่าง Boots, Watsons, Matsumoto Kiyoshi ก็ได้รับเงินคืนด้วย เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสำหรับบัตรเครดิตใบนี้อยู่ล่ะก็ อย่าลืมช้านะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต UOB YOLO Platinum

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร!

จุใจกันไปแล้วสำหรับบัตรเครดิตสายช้อปปิ้งออนไลน์ รอบหน้า masii จะแนะนำบัตรอะไรก็อย่าลืมติดตามพวกเรานะ แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจบัตรเครดิตประเภทอื่น ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ตัวเอง คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้เลย หากมีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์เข้ามาที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141