หน้าร้อนนี้ เที่ยวทะเลไทย ฟ้าสวยน้ำใส จองที่พักด้วยบัตร YouTrip

หน้าร้อนนี้ เที่ยวทะเลไทย ฟ้าสวยน้ำใส จองที่พักด้วยบัตร YouTrip
หน้าร้อนนี้ เที่ยวทะเลไทย ฟ้าสวยน้ำใส จองที่พักด้วยบัตร YouTrip
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ก้าวเข้าสู่ฤดูร้อนของประเทศไทยอย่างเต็มตัวกันไปเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา อากาศร้อนแบบนี้ เราชวนคุณไปรีแลกซ์ พักผ่อนสบาย ๆ ใช้จ่ายแบบชิล ๆ รับลมร้อน ทะเลสวย หาดทรายขาว เตรียมชุดว่ายน้ำให้พร้อม และจัดกระเป๋าเดินทางกันได้เลย! พิเศษสุดคุ้ม! หน้าร้อนนี้ เที่ยวทะเลไทย ฟ้าสวยน้ำใส จองที่พักด้วยบัตร YouTrip ดีกว่า ตาม masii ไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

หน้าร้อนนี้ เที่ยวทะเลไทย ฟ้าสวยน้ำใส จองที่พักด้วยบัตร YouTrip

ใครที่มีแพลนท่องเที่ยวในช่วงหน้าร้อน ลองชวนคนรู้ใจ แก๊งเพื่อน รวมไปถึงคนในครอบครัว จัดกระเป๋า เตรียมไปออกทริปชิล ๆ เที่ยวทะเลไทย ฟ้าสวยน้ำใส จองที่พักด้วยบัตร YouTrip ที่มีข้อเสนอแบบพิเศษให้กับคุณ เมื่อจองที่พักผ่านเว็บไซต์ท่องเที่ยวยอดฮิต อย่าง Agoda

บัตร YouTrip ดีไหม มาทำความรู้จักกันนะ
Cr. facebook.com/youtripth

รับไปเลยส่วนลดแบบคุ้มสุด ๆ เมื่อเลือกจองโรงแรม หรือห้องพักเข้าร่วมโปรโมชั่น เลือกระบุ “Promotion Eligible” แล้วรับส่วนลดสูงสุดมากถึง 75% และหากชำระด้วยบัตร YouTrip รับส่วนลดเพิ่มได้อีก 7%

คลิกจองที่พักด้วยบัตร YouTrip กับ Agoda ได้ที่นี่

ระยะเวลาโปรโมชั่น

วันนี้ – 31 ธันวาคม 2021

รับลมทะเล เกาะล้าน

ที่พักสวย หาดทรายขาว น้ำทะเลสดใส ประกอบไปด้วยหาดต่าง ๆ ที่สวยงาม เริ่มต้นที่ หาดตาแหวน ชายหาดที่คึกคักที่สุด ซึ่งมีที่พัก ร้านค้า รวมไปถึงร้านอาหาร และคาเฟ่ที่ขายเครื่องดื่มต่าง ๆ มากมาย หากคุณต้องการความสะวก พักผ่อนสบาย มีกิจกรรมให้ทำ แนะนำให้ไปท่องเที่ยวที่นี่ได้เลย

หน้าร้อนนี้ เที่ยวทะเลไทย ฟ้าสวยน้ำใส จองที่พักด้วยบัตร YouTrip

หรือหากใครเช่ารถมอเตอร์ไซค์ หรือเช่ารถยนต์ ก็สามารถขับขี่ชมวิวที่จุดชมวิวได้ โดยที่เกาะล้านมีจุดชมวิวยอดฮิตได้แก่ จุดชมวิวเขานม และจุดชมวิวกังหันลม หากใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว ต้องการความสงบ เราแนะนำให้คุณแวะไปหาดเทียนลองหาผ้าปูรองนั่ง หรือผ้าสวย ๆ มีหมอนสักใบ จะเอนหลังอ่านหนังสือ หรือจะนอนอาบแดด ก็ฟินได้  ลองเปลือยเท้าเดินชายหาด จุ่มเท้าลงสัมผัสน้ำทะเลใส ๆ รับลมเย็น ๆ ชิลไปกับบรรยากาศดี ๆ ที่ผู้คนไม่พลุกพล่าน รับรองว่า เที่ยวทะเลไทยใกล้ ๆ กรุงเทพ ตอบโจทย์การพักผ่อนของคุณอย่างแน่นอน

นอกจากนั้นยังมีหาดอื่น ๆ ในเกาะล้านที่สวยงามอีกหลายแห่ง ทั้งหาดสังวาลย์ หาดทองหลาง หาดตายาย หาดแสม
และหาดนวลอีกด้วย

ดำน้ำ เกาะพีพี

หน้าร้อนนี้ใครที่ชอบดำน้ำฝั่งอันดามัน บอกเลยว่าต้องฟินสุด ๆ กับช่วงเวลาที่ท้องฟ้าปลอดโปร่งที่เกาะพีพี แม้แดดจะแรง แต่รอบรองว่าอากาศแบบนี้แหละที่ให้บรรยากาศซัมเมอร์แบบที่คุณสนุกไปกับมันได้

หน้าร้อนนี้ เที่ยวทะเลไทย ฟ้าสวยน้ำใส จองที่พักด้วยบัตร YouTrip

ใครที่เลือกจัดทริปลงใต้ เที่ยวทะเลไทย ชมความงามของทะเลอันดามัน อีกหนึ่งสถานที่ที่ได้รับคำชมว่าเป็นสวรรค์ของคนรักการดำน้ำ โดยหมู่เกาะพีพี ประกอบไปด้วย เกาะพีพีดอน และเกาะพีพีเล โดยได้ดึงดูดใจนักท่องเที่ยวให้เข้ามาชื่นชมความงามใต้ท้องทะเล รวมไปถึงการดำน้ำชมดอกไม้ทะเล และดูปะการังหลากสีสันอีกด้วย นอกจากนั้นหากใครอยากชมหาดสวยก็แวะถ่ายรูป หรือสร้างคอนเท้นท์คูล ๆ ได้ที่ อ่าวต้นไทร และอ่าวโละดาลัม อีกด้วย เลือกจองที่พักบนเกาะพีพี ได้เองที่เว็บไซต์ Agoda และรับส่วนลดเพิ่มเติมเมื่อชำระผ่าน บัตร YouTrip ได้เลย

เที่ยวเกาะหลีเป๊ะ

หน้าร้อนนี้ เที่ยวทะเลไทย ฟ้าสวยน้ำใส ลงตัวแบบเป๊ะ ๆ ได้ที่เกาะหลีเป๊ะ นอกจากจะพกพาความชิลไปด้วยแล้ว คุณจะได้ชิลเพิ่มเติมแบบเต็ม ๆ กับความงดงามของชายหาดแสนสวย หากต้องการชมพระอาทิตย์ ก็เลือกพักได้ที่ ทั้งที่หาดซันไรส์ หรือหาดซันเซ็ท นอกจากนั้นยังเลือกแวะร้านอาหาร และจิบสมูทตี้อร่อย ๆ ได้ที่ หาดพัทยา ซึ่งเป็นหาดยอดนิยมของคนที่ปักหมุดเกาะหลีเป๊ะ หรือจะแวะหาดคาร์มา ก็เลือกพักผ่อนได้ตามใจชอบ

หน้าร้อนนี้ เที่ยวทะเลไทย ฟ้าสวยน้ำใส จองที่พักด้วยบัตร YouTrip

สำหรับใครที่รักการดำน้ำ ลองจัดเดย์ทริปออกไปชมความสวยงามของเกาะต่าง ๆ โดยกิจกรรมการล่องเรือออกไปดำน้ำก็มีให้บริการหลายแห่ง ทั้งทัวร์ดำน้ำ รวมไปถึงแพ็กเกจของโรงแรมเอง จะเลือกฟินกับกิจกรรมการดำน้ำแบบสน็อคเกิล หรือดำน้ำลึก รับรองว่าถูกใจกันอย่างแน่นอน เพราะจุดดำน้ำที่เกาะหลีเป๊ะมีทรัพยากรใต้ท้องทะเลที่ค่อนข้างสมบูรณ์ คุณจะได้สัมผัสความงามใต้ท้องทะเล รวมถึงปลาการ์ตูน และสัตว์ทะเลต่าง ๆ ที่สวยงามอีกมากมาย

สนใจสมัคร บัตร YouTrip

regis-but
สนใจสมัคร

เที่ยวทะเลไทย คุ้มสุดคุ้มในหน้าร้อนนี้ จองที่พัก หรือโรงแรม ชำระค่าใช้จ่ายด้วย บัตร YouTrip บัตรเดียวที่ครบตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายท่องเที่ยว บัตร YouTrip สมัครง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ สมัครได้ตั้งแต่ 17 ก.พ.-30 เม.ย. 64 ก็สามารถรับเงินคืนเดือนละ 100 บาท นาน 3 เดือน สูงสุด 300 บาทต่อบัญชี เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร YouTrip คลิกที่นี่เลย หรือหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ