หน้าร้อนผ่อนแอร์ 0% 10 เดือน กับบัตรเครดิต UOB

หน้าร้อนผ่อนแอร์ 0% 10 เดือน กับบัตรเครดิต UOB
หน้าร้อนผ่อนแอร์ 0% 10 เดือน กับบัตรเครดิต UOB
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จะดีแค่ไหนถ้ามีโปรโมชั่นร้อน ๆ แต่สามารถเสิร์ฟคุณพร้อมกับความเย็นสุดขั้ว ด้วยการผ่อนแอร์ 0% 10 เดือน สุดชิลกับบัตรเครดิต UOB ถึงจะร้อนแบบไม่อยากออกไปไหน หรือร้อนจนนอนไม่ได้ ก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป มาสิจะพาคุณไปช้อปปิ้งแอร์ด้วยกันค่ะ

หน้าร้อนผ่อนแอร์ 0% 10 เดือน กับบัตรเครดิต UOB

หน้าร้อนผ่อนแอร์ 0% 10 เดือน กับบัตรเครดิต UOB

ร้อนแบบนี้ติดแอร์ดีมั้ย

ช่วงนี้มีโปรโมชั่นเครื่องใช้ไฟฟ้าออกมาเพียบเลย โดยเฉพาะโปรโมชั่นแอร์ หรือเครื่องปรับอากาศ ซึ่งขายดีถล่มทลาย ไม่ว่าบ้านไหนก็คงคิดถึงเรื่องการติดแอร์กันมากขึ้น ก็เพราะหน้าร้อนนั้นร้อนสุดหัวใจ ขนาดอยู่ภายในอาคาร หรือมีหลังคาช่วยบังแสงแดด แต่ความร้อนก็ยังระอุอยู่รอบ ๆ การติดแอร์จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกคลายร้อนของหลาย ๆ คนในช่วงซัมเมอร์ค่ะ

เลือกช้อปปิ้งแอร์ที่ไหนดี

ร้านขายแอร์มีอยู่ทุกหนแห่งทั่วประเทศไทย แต่การที่คุณจะได้แอร์คุณภาพดี ก็ต้องเลือกร้านจำหน่ายแอร์ที่มีคุณภาพ ซึ่งร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำ มีความน่าเชื่อถือ และหลายแห่งยังมีบริการส่งสินค้า และติดตั้งฟรี อีกด้วย นอกจากนั้นคุณยังสามารถใช้บัตรเดบิต หรือบัตรเครดิตในการรูดซื้อ รวมถึงมีโปรโมชั่นผ่อน 0% และแบ่งจ่ายรายเดือนได้ด้วยค่ะ

เลือกแอร์ยี่ห้อไหนดี

แอร์ที่มีจำหน่ายอยู่ในประเทศไทยเรา มีหลายยี่ห้อให้เลือกสรร ทั้ง Daikin Fujitsu Hitachi Mitsubishi Electric LG Panasonic Samsung Sharp Toshiba และอื่น ๆ อีกมากมาย หากคุณต้องการแอร์สักเครื่อง ควรเลือกจากขนาดที่ตอบโจทย์ขนาดห้อง ดีไซน์ที่สวยงาม อีกทั้งยังต้องคำถึงความปลอดภัย และการประหยัดไฟด้วยนะคะ      

หน้าร้อนผ่อนแอร์ 0% 10 เดือน กับบัตรเครดิต UOB   

บัตรเครดิต UOB จัดโปรร้อนกว่าอากาศหน้าร้อนออกมาให้คุณได้ช้อปปิ้งแอร์กันแบบชิล ๆ ด้วยการผ่อนแอร์ 0% 10 เดือน เลือกช้อปปิ้งแอร์กันได้อย่างสบายใจ พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าบัตรเครดิต UOB สองต่อด้วยการแลกรับเครดิตเงินคืนอีกด้วยค่ะ

ผ่อนชำระ/เซลส์สลิป 10,000-19,999 บาท รับเครดิตเงินคืน    300 บาท
ผ่อนชำระ/เซลส์สลิป 20,000-29,999 บาท รับเครดิตเงินคืน    650 บาท
ผ่อนชำระ/เซลส์สลิป 30,000-49,999 บาท รับเครดิตเงินคืน    900 บาท
ผ่อนชำระ/เซลส์สลิป 50,000-99,999 บาท รับเครดิตเงินคืน 1,700 บาท
ผ่อนชำระ/เซลส์สลิป 100,000 บาท   ขึ้นไป รับเครดิตเงินคืน 3,500 บาท
(จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 14,000 บาท ต่อผู้ถือบัตรตลอดรายการ)

สมัครบัตรเครดิต UOB มีข้อดีอะไรบ้าง

บัตรเครดิตยูโอบีมีดีหลายอย่าง นอกจากจะมีส่วนลด และสิทธิพิเศษ ให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตแล้ว ยังร่วมโปรโมชั่นพิเศษดี ๆ อีกมากมาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าในหลาย ๆ รูปแบบ ทั้งร้านอาหาร การเดินทาง จองห้องพัก การท่องเที่ยว การช้อปปิ้ง และการช้อปปิ้งออนไลน์ 

สนใจสมัครบัตร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับสายท่องเที่ยว และนักเดินทาง นอกจากบัตรเครดิตยูโอบีที่เราแนะนำเบื้องต้นไปแล้วนั้น ยังมีบัตรเครดิตอื่น ๆ ที่มีสิทธิพิเศษมากมาย เช่น เครดิตเงินคืน คะแนนสะสม และสะสมไมล์ หากคุณสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณในด้านอื่น ๆ ทั้งการกีฬา การเดินทาง การท่องเที่ยว การช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ หรือบัตรเครดิตผ่อน 0% เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) 


ad-banner-credit-card-900x141