แนะนำ 7 บัตรเสริม จากธนาคารชั้นนำ

แนะนำ 7 บัตรเสริม จากธนาคารชั้นนำ
แนะนำ 7 บัตรเสริม จากธนาคารชั้นนำ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิตยอดนิยมจากสถาบันการเงินทั่วประเทศไทย พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ และเอกสิทธิ์ในด้านต่าง ๆ รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษให้แก่ลูกค้าเสมอ ๆ วันนี้มาสิจะมาแนะนำ 7 บัตรเสริม ที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ต่างกัน จากธนาคารชั้นนำ ให้คุณได้รู้จักกันค่ะ

แนะนำ 7 บัตรเสริม จากธนาคารชั้นนำ

1. บัตรเสริม บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

เบิกถอนเงินสดจากบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUMด้ 100% เต็มวงเงินของยอดคงเหลือขณะนั้น หรือสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท/วัน สามารถแบ่งชำระค่าสินค้าและบริการ ที่อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือน ด้วย KTC FLEXI  และมีประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ คุ้มครองสูงสุด 8,000,000 บาท
พิเศษเฉพาะบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM ทุกๆ  25 บาท ที่ใช้จ่ายผ่านบัตร รับ 1 คะแนน เพื่อแลกสินค้า / บริการกับร้านค้าที่ร่วมรายการ

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

 

2. บัตรเสริม บัตรเครดิต เคทีซี แพลตินัม มาสเตอร์การ์ด

เรียกได้ว่าบัตรเครดิต บัตรเครดิต เคทีซี แพลตินัม มาสเตอร์การ์ด นั้นเป็นบัตรเครดิตสำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์ที่แท้จริง ตอกย้ำความมั่นใจของผู้ต้องการสมัครบัตรเสริมอีกด้วย เพราะบัตรเครดิตใบนี้มีประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ทุกประเภท กรณีไม่จัดส่งสินค้า และ/หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐโดย Mastercard สามารถผ่อนชำระแบบ 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

3. บัตรเสริม บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบวัฒนธรรมญี่ปุ่น บัตรเสริมบัตรเครดิต KTC JCB Platinum สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณได้เป็นอย่างดี โดยมีส่วนลดร้านค้า ส่วนลดห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น รวมถึงอควาเรียมอีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

4. บัตรเสริม บัตรเครดิต KTC  BANGKOK AIRWAYS WORLD REWARDS MASTERCARD

สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ ด้วยบัตรเครดิต KTC  BANGKOK AIRWAYS WORLD REWARDS MASTERCARD ฟรีสิทธิในการใช้ Blue Ribbon Club Lounge 2 ครั้ง สำหรับเดินทางกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ ภายในประเทศ 1 ครั้งและระหว่างประเทศ 1 ครั้ง รับเพิ่มคะแนน KTC FOREVER x3 ทุกการใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศหรือที่สายการบินบางกอกแอร์เวย์ หรือจากการซื้อบัตรโดยสารบางกอกแอร์เวย์ที่ KTC World Travel Service รับคะแนนสะสม 2 เท่า และรับเพิ่มอีก 1 เท่า เมื่อใช้จ่ายที่สายการบินบางกอกแอร์เวย์เป็นสกุลเงินต่างประเทศ ตั้งแต่ 1 ม.ค. 62 – 31 ก.ค. 62

KTC Mastercards มอบเอกสิทธิ์เหนือระดับ กับ Bangkok Airways

regis-but
สนใจสมัคร

5. บัตรเสริม บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิตธนชาติ เป็นบัตรเครดิตที่จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงความพิเศษอย่างมีระดับด้วยสิทธิพิเศษมากมาย รวมถึงแผนประกันภัยอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินสูงสุดถึง 10 ล้านบาท และวงเงินเบิกเงินสดล่วงหน้าสูงสุด 100% ของวงเงินบัตรเครดิต

สมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Master_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

6. บัตรเสริม บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม

เอาใจสายญี่ปุ่นแบบจัดเต็มด้วย บัตรเสริมบัตรเครดิต อิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น หรือการเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเพื่อธุรกิจ บัครเครดิตใบนี้ มอบสิทธิพิเศษให้กับคุณด้วยการให้ส่วนลดและเงินคืนสูงสุด 18% ที่ห้าง AEON โซนห้างสรรพสินค้า ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงแผนประกันภัยเดินทาง ไม่ต้องสำรองเงินจ่าย มูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท จาก SOMPO

สนใจสมัครบัตรเครดิตอิออน เจพรีเมียร์ แพลทินัม ออนไลน์

บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

7. บัตรเสริม บัตรเครดิต ซิตี้รีวอร์ด

บัตรเสริมบัตรเครดิต ซิตี้รีวอร์ด ใบนี้เหมาะมากสำหรับผู้ที่ชอบสะสมแคนเพื่อนำไปแลกส่วนลดเงินสด ของขวัญ หรือสินค้าต่าง ๆ รวมทั้งของกำนัลมากมายจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

นอกจากนี้บัตรเครดิตซีตี้รีวอร์ดยังช่วยเพิ่มความอุ่นใจในการเดินทาง ด้วยวงเงินประกันอุบัติเหตุสูงสุด 7 ล้านบาท ชดเชยเที่ยวบินล่าช้า 7,000 บาท และชดเชยกระเป๋าเดินทางสูญหายถึง 24,500 บาท นับเป็นบัตรเดียวที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายทั้งในและต่างประเทศ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากนั้นมาสิยังมีโปรโมชั่นบัตรเครดิตดี ๆ ที่ตอบโจทย์คุณอีกเพียบ หากต้องการเปรียบเทียบบัครเครดิต เพียง คลิกที่นี่ หรือ หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับวิธีการทำบัตรเครดิต แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141