เลือกบัตรเครดิต JCB ของอะไรดี

https://blog.masii.co.th/?p=19291
https://blog.masii.co.th/?p=19291
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปฏิเสธไม่ได้ว่า บัตรเครดิต ช่วยอำนวยความสะดวกด้านการใช้จ่ายของเราเป็นอย่างมาก แค่มีบัตรเครดิตใบเดียวก็สามารถรูดซื้อของต่างๆ ได้โดยไม่ต้องพกเงินสดมากๆ ยิ่งปัจจุบันมี บัตรเครดิต JCB ที่ออกมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบเดินทางไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น จัดเต็มทั้งส่วนลดร้านค้า ร้านอาหาร และส่วนลดอื่นๆ อีกมาย มีหลากหลายเจ้าให้เลือกสรร แต่ใครหลายคนอาจยังสงสัยว่าแล้วเราจะเลือกใช้บัตรเครดิต JCB ของอะไรดีบ้างนั้น ตามไปดูพร้อมๆ กับมาสิเลยค่ะ

เลือกบัตรเครดิต JCB ของอะไรดี

เลือกบัตรเครดิต JCB ของอะไรดี

บัตรเครดิต เคทีซี เจซีบี แพลทินัม

เริ่มกันที่ บัตรเครดิต เคทีซี เจซีบี แพลทินัม (KTC JCB Platinum) เหมาะกับผู้ที่ชอบเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะไปเมืองไหน ย่านไหน ก็สะดวกสบายด้วยสิทธิพิเศษและบริการต่างๆ และส่วนลดอีกมากมายจาก 1,000  ร้านทั่วญี่ปุ่น พร้อมรับคะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS 2 เท่า สำหรับทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เคทีซี เจซีบี แพลทินัม ที่ประเทศญี่ปุ่น ทั้งยังมีบริการ Airport Lounge ในสนามบินที่ญี่ปุ่นกว่า 28 แห่ง และประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ คุ้มครองสูงสุด 8 ล้านบาท พร้อมประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียและสูญหายสูงถึง 40,000 บาท/ครั้ง

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • มีรายได้ 15,000 บาท/เดือนขึ้นไป
  • สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ไม่เคยถือบัตรเครดิต KTC

บัตรเครดิต เอสซีบี เจซีบี แพลทินัม

สำหรับ บัตรเครดิต เอสซีบี เจซีบี แพลทินัม (SCB JCB PLATINUM) ก็มีสิทธิพิเศษที่เอาอกเอาใจสาวกแดนปลาดิบเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นสิทธิประโยชน์และดีลพิเศษต่างๆ ในหมวดร้านอาหาร การท่องเที่ยว และการช้อปปิ้ง อาทิ เครดิตเงินคืน 3% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯที่ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง สิงคโปร์ และไต้หวัน สิทธิ์การใช้บริการห้องรับรองในสนามบิน JCB Airport Lounge สิทธิประกันเดินทางต่างประเทศ นอกจากนี้ยังมีส่วนลดร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นนำกว่า 100 แห่งในประเทศไทย ที่สำคัญยังฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพอีกด้วย

เลือกบัตรเครดิต JCB ของอะไรดี

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • อายุ 20-70 ปี
  • มีรายได้ 15,000 บาท/เดือนขึ้นไป

บัตรเครดิตเจซีบีกสิกรไทย

อีกหนึ่งบัตรเครดิต JCB ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนชอบเที่ยวญี่ปุ่น เพราะให้สิทธิประโยชน์มากมาย ทั้งส่วนลดและคะแนนสะสม เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรที่ประเทศญี่ปุ่น รับคะแนนสะสม KBank Reward Point 2 เท่า ทั้งยังได้ส่วนลด 0.15 บาท เมื่อแลกเงินเยนทุกๆ 100 เยน สิทธิในการใช้บริการห้องรับรองพิเศษ TG Lounge, Airport Lounge และ JCB Plaza Lounge ทั่วโลก พร้อมประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง นอกจากนี้ยังสามารถผ่อนจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินและทัวร์แพ็คเกจเส้นทางญี่ปุ่น 0% สูงสุด 10 เดือน

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • อายุ 20 – 80 ปี
  • มีรายได้ประจำ 15,000 บาท /เดือน ขึ้นไป
  • อายุงานตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป

บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม

สำหรับ บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม ก็เป็นอีกหนึ่งบัตรเครดิต เจซีบี ที่มีดีไม่แพ้กับบัตรเครดิตเจ้าอื่นๆ ด้วยสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ทั้งส่วนลดร้านอาหารญี่ปุ่นอื่นๆ มากกว่า 100 รายการ ทั้งยังมีสิทธิรับเครดิตเงินคืน 3% เมื่อใช้จ่ายที่ร้านอาหารทั่วโลก รวมถึงบริการ Airport Lounge ที่สนามบินในประเทศญี่ปุ่น 28 แห่ง แถมยังได้รับเครดิตเงินคืน 500 บาทเข้าบัญชีบัตรเครดิต เมื่อแลกคะแนนสะสม กรุงศรี โบนัส ทุกๆ 5,000 คะแนนอีกด้วย

เลือกบัตรเครดิต JCB ของอะไรดี

คุณสมบัติผู้สมัตร

  • อายุตั้งแต่ 20-65 ปี
  • รายได้ขั้นต่ำ ตั้งแต่ 15,000 บาท

บัตรเครดิต อิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม

ปิดท้ายกันที่ บัตรเครดิต อิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม (AEON J-Premier Platinum) ที่ให้สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น เช่น ส่วนลดและเงินคืนสูงสุด 18% ที่ห้างอิออน โซนห้างสรรพสินค้า ประเทศญี่ปุ่น โดยรับส่วนลด 5% จากแฮปปี้คูปอง, 8% เงินคืนภาษี และ 5% เครดิตเงินคืน แถมยังได้รับส่วนลดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำในประเทศญี่ปุ่นที่ร่วมรายการ รวมถึงสิทธิประโยชน์ เมื่อมียอดใช้จ่ายที่ร้านค้าของ เจซีบี พร้อมลุ้นกิน บิน เที่ยวญี่ปุ่น แบบ Exclusive มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ฟรีทุกปีกับอิออน นอกจากนี้ยังได้รับแผนประกันภัยเดินทาง โดยไม่ต้องสำรองเงินจ่าย มูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท จาก SOMPO อีกด้วย

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • อายุ 20 – 75 ปีบริบูรณ์
  • มีรายได้ 15,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป

สนใจสมัคร บัตรเครดิตอิออน เจ–พรีเมียร์ แพลทินัม ออนไลน์

บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม

regis-but

แต่หากใครที่อยากหาข้อมูลของบัตรเครดิตประเภทอื่นๆ ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้เลยค่ะ หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii(มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลหรือรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้เลย (^_^)

ad-banner-credit-card-900x141