iKettle สุดยอดกาต้มน้ำล้ำยุค

iKettle สุดยอดกาต้มน้ำล้ำยุค
iKettle สุดยอดกาต้มน้ำล้ำยุค
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สายเทคโนโลยี เตรียมรับความว้าวกับเทคโนโลยีกาต้มน้ำยุค 4.0 กับ iKettle ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ อัดแน่นด้วยคุณสมบัติที่เป็นนวัตกรรมใหม่ สร้างความแปลกใหม่ และความน่าตื่นเต้นให้แก่ชีวิตประจำวันของคุณ ตามมาสิมาอัพเดทของล้ำ ๆ กันได้เลย

iKettle กาต้มน้ำล้ำยุค

iKettle สุดยอดกาต้มน้ำล้ำยุค
Cr. amazon.co.uk

ยุคใหม่ของกาต้มน้ำ

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา การดำเนินชีวิตประจำวันของพ่อบ้านแม่บ้าน และผู้ที่ใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านคงจะคุ้นเคยกับกาต้มน้ำร้อน หรือกระติกน้ำร้อนไฟฟ้ากันอยู่แล้วใช่มั้ยคะ แต่มาวันนี้ได้เข้าสู่ยุคการเปลี่ยนแปลง หรือยุคใหม่ของกาต้มน้ำกันแล้ว โดยได้เปลี่ยนแปลงจากเครื่องใช้ไฟฟ้าธรรมดามาเป็นนวัตกรรมใหม่ที่สามารถตอบโจทย์คนรักเทคโนโลยีได้เป็นอย่างมาก

iKettle คืออะไร

iKettle สุดยอดกาต้มน้ำล้ำยุค
Cr. amazon.co.uk

iKettle คือ เทคโนโลยีกาต้มน้ำที่ทางผู้ผลิตน้ำเสนอให้เป็นทางเลือกใหม่ของการเริ่มต้นชีวิตประจำวัน โดยเป็นกาต้มน้ำที่สามารถควบคุมการทำงานด้วยแอปพลิเคชั่นมือถือซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งระบบแอนดรอยด์ และ ระบบ iOS

สั่งต้มน้ำจากที่ไหนก็ได้

เมื่อก่อนการต้มน้ำจากกระติกน้ำร้อนไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร ก็เพราะแค่คุณเติมน้ำลงในกระติกแล้วปิดฝา จากนั้นทำการเสียบปลั๊ก และเริ่มการทำงานคำว่า Boil และเมื่อน้ำต้มสุกก็จะเปลี่ยนมาที่ปุ่ม Warm ถือเป็นอันเรียบร้อย แต่สิ่งใหม่ของนวัตกรรมการต้มน้ำ iKettle คือเพียงแค่คุณใช้แอปพลิเคชันของ Smarter หรือ Smarter app ก็สามารถควบคุมการทำงานของ กาต้มน้ำล้ำยุค iKettle จากทุกที่ที่คุณต้องการได้แล้ว จะอยู่ที่ไหนก็สั่งต้มน้ำได้ เรียกได้ว่าสะดวกสบาย และตอบโจทย์คนรักเทคโนโลยี และล้ำยุคสุด ๆ ไปเลย

ต้มน้ำด้วยระบบ Wi-Fi

การทำงานของการต้มน้ำ iKettle นั้นทำงานผ่านระบบอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ซึ่งคุณสามารถใช้คำสั่งในแอปเพื่อสั่งต้มน้ำ ซึ่งสามารถตั้งค่าได้แบบ ‘Wake Up’ ‘Home’ หรือ ‘Formula’ และเปิดระบบการเตือนเมื่อต้มน้ำสุกโดยไม่ต้องลุกจากที่นอน อีกทั้งยังสามารถตั้งอุณหภูมิได้ตามที่ต้องการ เมื่อน้ำต้มได้ที่ก็ลุกจากเตียงปั๊บ คุณสามารถชงชา โกโก้ กาแฟ หรือเครื่องดื่มที่คุณต้องการได้ทันที โดยไม่ต้องเดินไปเติมน้ำลงในกระติกน้ำร้อน หรือเสียบปลั๊กกระติกน้ำร้อนแล้วรอนานมากกว่า 10 นาทีอีกต่อไป

นวัตกรรมกาต้มน้ำแบบใหม่ที่มาพร้อมดีไซน์สวยงาม

iKettle สุดยอดกาต้มน้ำล้ำยุค
Cr. amazon.co.uk

iKettle นอกจากจะเป็นกาต้มน้ำนวัตกรรมใหม่ที่มีความทันสมัย และตอบโจทย์การใช้งานที่ง่ายแสนง่ายแล้ว ยังมาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามอีกด้วย โดยทางผู้ผลิตได้ปล่อยทีเด็ดออกมาเป็นเจเนเรชั่นที่ 3 แล้ว โดยกาต้มน้ำล้ำยุค iKettle ตัวล่าสุด มีชื่อว่า Smarter iKettle 3.0 ค่ะ ซึ่งคุณสามารถซื้อหาจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ โดยรูดซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิต ซึ่งสามารถผ่อน 0% ได้อีกด้วยค่ะ 

ความสามารถในการพัฒนาของนักประดิษฐ์ นอกจากจะมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ เกิดขึ้นแล้ว ยังตอบโจทย์การใช้งานช่วยให้คนยุคใหม่สะดวกสบายขึ้น นอกจากนั้นความสวยงาม และความปลอดภัยก็ยังเป็นสิ่งที่ผู้ใช้ควรคำนึงถึงอยู่เสมอ นอกจากพ่อบ้านแม่บ้านแล้ว คุณผู้หญิงที่อยู่บ้านคนเดียว หากมีเหตุฉุกเฉิน หรือ เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ประกันภัยสำหรับผู้หญิงซึ่งตอบโจทย์ผู้หญิงรุ่นใหม่อย่าง Lady and The City ก็มีความคุ้มครองที่ช่วยให้คุณรู้สึกอุ่นใจขึ้นได้เยอะเลย หากคุณสนใจก็สามารถโทรมาได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141