บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS ดียังไง

บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS ดียังไง
บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS ดียังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพิ่มความพิเศษให้การเดินทางของคุณให้มีความสะดวกสบายยิ่งขึ้นเมื่อพกบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS ทั้งบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA และบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง และผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวอย่างแท้จริง วันนี้ตามมาสิมาดูกันว่ากับสิทธิพิเศษและรายละเอียดเป็นยังไง ไปดูพร้อมกันค่ะ   

บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS ดียังไง

สะสมไมล์กับรอยัล ออร์คิด พลัส สายการบินไทย

สะสมไมล์กับ CITI ROYAL ORCHID PLUS PREFERRED
Cr. thaiairways.com

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเดินทาง หรือนักท่องเที่ยว หากคุณโดยสารเครื่องบินกับการบินไทย ก็สามารถสะสมไมล์ไปได้ด้วย เมื่อใช้บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA และบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS MASTERCARD ซึ่งเป็นบัตรเครดิตสะสมไมล์อีกด้วย โดยไมล์สะสมจะคิดจากระยะทางของเส้นทางบินของคุณค่ะ ไม่ว่าจะปักหมุดเส้นทางไหน หรือเดินทางไปท่องเที่ยวที่ใด การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทั้ง 2 ใบนี้ ก็มอบความคุ้มค่าให้กับการเดินทางที่แสนพิเศษของคุณได้เสมอ

ช้อปปิ้งจุใจ รับคะแนนเพื่อใช้แลก รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์

บัตรเครดิตใบไหนตอบโจทย์สาวสายช้อป

สายช้อปเมื่อพกบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA และบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS MASTERCARD ไปช้อปปิ้งก็รับความคุ้มแบบสุด ๆ กันไปเลย อีกทั้งยังรับคะแนนไปเลยได้ง่าย ๆ เพราะการช้อปปิ้ง ทุก ๆ 25 บาท ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทั้ง 2 ใบนี้ รับ 1 คะแนน KTC ROP เพื่อใช้แลกเป็นรอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ ได้เลย โดย 2 คะแนน KTC ROP = 1 รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ และคะแนน KTC ROP ไม่มีวันหมดอายุอีกด้วยนะคะ อีกทั้งยังสามารถนำคะแนน รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ ไปแลกของรางวัลพิเศษต่าง ๆ จากสายการบินได้ทั้งตั๋วเครื่องบินฟรี ห้องพักโรงแรมฟรี และอื่น ๆ อีกมากมาย

มีวงเงินประกันการเดินทาง

เทคนิคการจัดกระเป๋าเดินทางเวลาไปเที่ยว!

นักเดินทางอุ่นใจได้ทุกครั้งเมื่อเดินทางเพราะบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA และบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS MASTERCARD มีประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ด้วยวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 8,000,000 บาท และประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียและสูญหายจากการเดินทางวงเงินสูงสุด 40,000 บาท / ครั้ง ในกรณีใช้บัตรเครดิตชำระค่าบัตรโดยสารยานพาหนะสาธารณะ 

ผ่อน 0% กับบัตร KTC ROYAL ORCHID PLUS

บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS ดียังไง

ไม่ว่าคุณจะมียอดค่าใช้จ่ายจากการช้อปปิ้ง หรือการซื้อสินค้า ก็สามารถเปลี่ยนการชำระเต็มเป็นการผ่อนชำระได้ง่าย ๆ ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือน ผ่านบริการผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC อีกด้วยค่ะ

สมัครง่ายไม่มีค่าธรรมเนียม เพียงมีรายได้ 15,000 บาท

สำหรับบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA และบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS MASTERCARD ทั้ง 2 ใบนี้ สามารถสมัครได้ง่าย ๆ โดยเป็นบัตรเครดิตสะสมไมล์ที่ตอบโจทย์คนเงินเดือน 15,000 บาท และไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ อีกด้วยนะ ซึ่งการสมัครก็ไม่ยากเลย เพียงกดสมัครผ่าน masii ได้เลย   

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

หากคุณเป็นคนที่เดินทางบ่อย ๆ และได้สิทธิพิเศษจากการสะสมไมล์ก็ลองดูข้อดีของบัตรเครดิตเคทีซี รอยัล ออร์คิด พลัส วีซ่า และบัตรเครดิตเคทีซี รอยัล ออร์คิด พลัส มาสเตอร์การ์ด ที่มีมากมายแบบนี้ เพื่อจะได้รู้ว่าเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณหรือไม่ หากคุณสนใจบัตรเครดิตสะสมไมล์ใบอื่น ๆ หรือหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141