อายุงาน 6 เดือน สมัครบัตรเครดิตอะไรได้บ้าง

อายุงาน 6 เดือน สมัครบัตรเครดิตอะไรได้บ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มนุษย์เงินเดือนที่สนใจสมัครบัตรเครดิตฟังทางนี้เลยจ้า วันนี้มาสิจะมาแนะนำว่า อายุงาน 6 เดือน สมัครบัตรเครดิตอะไรได้บ้าง ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน ทั้งการช้อปปิ้ง การเดินทางและการท่องเที่ยว การรับประทานอาหาร รวมไปถึงการขับขี่รถยนต์ มาหาคำตอบด้วยกันว่า บัตรเครดิตที่เหมาะกับคุณคือบัตรใบไหน ไปกันเลยค่ะ

อายุงาน 6 เดือน สมัครบัตรเครดิตอะไรได้บ้าง

อายุงาน 6 เดือน สมัครบัตรเครดิตอะไรได้บ้าง

สำหรับมนุษย์เงินเดือนหลายคนที่เพิ่งเริ่มเข้าทำงานนั้นอาจจะยังสงสัยกันอยู่บ้างว่า มีอายุงาน 6 เดือน สมัครบัตรเครดิตอะไรได้บ้าง จริง ๆ แล้วการที่คุณมีอายุงาน 6 เดือน ถือว่าเป็นระยะเวลาที่มีความเหมาะสม เพราะระยะเวลาครึ่งปีเป็นระยะเวลาที่นานพอสมควรแก่การนำไปพิจารณาเพื่อการอนุมัติบัตรเครดิตของธนาคาร หรือสถาบันการเงินชั้นนำ แต่ทั้งนี้จะต้องประกอบกับความน่าเชื่อถือของคุณ ซึ่งได้แก่ การมีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง ข้อมูล สลิปเงินเดือน และหลักฐานเอกสารแสดงฐานรายได้ เงินเดือน หรือรายได้ประจำ ด้วยค่ะ 

บัตรเครดิตที่เหมาะกับมนุษย์เงินเดือน อายุงาน 6 เดือน

ไลฟ์สไตล์ด้านการช้อปปิ้ง

ซัมเมอร์นี้ช้อปปิ้งกับบัตรเครดิต UOB รับคะแนนสะสมเพิ่ม 30%

สำหรับใครที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง การรูดซื้อสินค้า ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต หรือแม้แต่การช้อปปิ้งออนไลน์ เราขอแนะนำให้คุณสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้ง เพราะบัตรเครดิตเหล่านี้จะมีการสะสมคะแนน เมื่อคุณชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิต รวมถึงการเข้าร่วมโปรโมชั่นพิเศษที่มอบส่วนลดแบบสุด ๆ ในการซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ อีกทั้งยังสามารถแลกรับเครดิตเงินคืนได้อีกด้วย เรียกว่าใช้เงินช้อปปิ้งกันแบบสุดคุ้ม สำหรับการซื้อสินค้าออนไลน์ก็ยังมีวงเงินประกันคุ้มครองสำหรับผู้ที่ใช้บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดอีกด้วยนะ บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งมีหลายใบ คลิกดูรายละเอียดที่รูปบัตรเครดิตได้เลยค่ะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ซิตี้รีวอร์ด

citi-rewards-new-300x190

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ วีซ่า
บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Visa_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

ไลฟ์สไตล์ด้านการเดินทางและการท่องเที่ยว

ไปเที่ยวต่างประเทศพกบัตรเครดิตแบบไหนดี

สำหรับใครที่ชื่นชอบการเดินทาง และการท่องเที่ยว ซึ่งหากคุณเดินทางด้วยเครื่องบินเป็นประจำ เราขอแนะนำให้คุณสมัครบัตรเครดิตที่มีการสะสมไมล์ เพราะบัตรเครดิตสะสมไมล์นี่แหละที่จะมอบความคุ้มแก่ทริปการเดินทางของคุณ เพราะสามารถนำไปแลกของรางวัลได้มากมาย ทั้งตั๋วเครื่องบินฟรี การเข้าใช้บริการห้องพักรับรองฟรี รวมไปถึงรางวัลต่าง ๆ ตามเงื่อนไขสายการบินนั้น ๆ อีกด้วย ทั้งสายการบินไทย และสายการบินบางกอกแอร์เวย์ นอกจากนั้นหากใช้บัตรเครดิตในการซื้อตั๋วเครื่องบิน ก็ยังมีส่วนลด หรือเครดิตเงินคืนกับสายการบินชั้นนำอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น สายการบินไทยสมายล์ สายการบินไทยไลออนแอร์ และสายการบินแอร์เอเชีย เพื่อความคุ้มควรตรวจสอบระยะเวลาโปรโมชั่นกันก่อนด้วยนะคะ หากสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านการเดินทาง และท่องเที่ยว คลิกดูรายละเอียดที่รูปบัตรเครดิตได้เลย 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ วีซ่า แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

ไลฟ์สไตล์ด้านการรับประทานอาหาร

บัตรเครดิต UnionPay กับส่วนลดร้านอาหาร มีนาคม 2562

สายกิน รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารที่ภัตตาคาร หรือร้านอาหารชั้นนำ ร้านอาหารแฟรนไชส์ชื่อดัง ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ หรือแม้กระทั่งการรับประทานอาหารที่ห้องอาหารโรงแรม เราแนะนำให้คุณเลือกสมัครบัตรเครดิตที่คุณจะได้รับส่วนลดค่าอาหาร รวมไปถึงเครดิตเงินคืน หรือแม้แต่บัตรเครดิตที่สามารถนำคะแนนสะสมไปแลกเมนูพิเศษที่เข้าร่วมโปรโมชั่นของทางร้านอาหารต่าง ๆ ได้อีกด้วย เรียกได้ว่า อิ่มแบบคุ้มค่า สิทธิพิเศษแบบนี้มีมาพร้อมบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านการรับประทานอาหาร คลิกดูรายละเอียดที่รูปบัตรเครดิตได้เลย 

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี FICO วีซ่าแพลทินัม

บัตรเครดิต เคทีซี FICO วีซ่าแพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

ไลฟ์สไตล์ด้านการขับขี่รถยนต์

รถอายุเกิน 7 ปี ทำประกันรถยนต์แบบไหนดีนะ

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับรถยนต์ และเติมน้ำมันบ่อย ๆ เราแนะนำให้คุณเลือกสมัครบัตรเครดิตที่มอบเครดิตเงินคืน หรือมีของรางวัลสมนาคุณพิเศษกลับคืนให้แก่คุณ ซึ่งบัตรเครดิตหลายใบที่มอบความพิเศษนี้ให้กับคุณ สามารถเลือกได้ว่าเติมน้ำมันปั๊มไหนบ่อย หรือคุณเองชอบสิทธิพิเศษจากปั๊มไหน ส่วนจะได้รับเครดิตเงินคืนเท่าไหร่ ทั้งนี้ก็ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขโปรโมชั่นที่ทางปั๊มน้ำมันเข้าร่วมกับบัตรเครดิตใบที่คุณมีอยู่ค่ะ นอกจากนั้นคนรักรถก็ยังสามารถรับส่วนลดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสภาพยางรถยนต์ การซื้ออะไหล่รถยนต์ รวมไปถึงการตรวจเช็คสภาพรถยนต์อีกด้วย เพียงเลือกบัตรเครดิตที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณ แล้วตามอัปเดตเกี่ยวกับโปรโมชั่นบ่อย ๆ รับรองบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านการขับขี่สร้างประโยชน์ให้กับคุณแน่นอน คลิกดูรายละเอียดที่รูปบัตรเครดิตได้เลย 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต บลูไดมอนด์ วีซ่าblue_visa

regis-but
สนใจสมัคร

เลือกบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณ มนุษย์เงินเดือนอายุงาน 6 เดือน ไม่ว่าคุณจะมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ขึ้นไป เงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท หรือเงินเดือนขั้นต่ำ 50,000 บาท หรือเงินเดือนขั้นต่ำ 70,000 บาท หรือมากกว่านั้น ก็สามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้ง่าย ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ 

ad-banner-credit-card-900x141